ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    lovesick ช่วยด้วยคับ "ตกหลุมรัก" ผู้ชายหน้าหวาน

    ลำดับตอนที่ #1 : lovesick one

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 57


    [ omma yuna prat]

    "ก๊อกๆ "แบคฮยอนๆ ตื่นได้แล้วมั้งค้ะคุณลูกชาย"

     "10 นาทีครับม๊า น้องแบคจะตื่นแล้ว"

     นี่คงกลายเป็นเรื่องปกติของคุณนายยุนอาคนนี้ที่ต้องขึ้นมาปลุกลูกชายคนเล็กอันเป็นที่รักของเธอแบคฮยอนและแน่นอนว่าเธอก็จะได้รับคำตอบแบบนี้ทุกเช้าเช่นกัน แบคฮยอนพูดแบบนี้ทีไร ไม่เคยเชื่อได้ซักที - -

    "ถ้าไม่ตื่นมาตอนนี้ม๊าให้พวกเฮียๆมาปลุกแทนนะ..ม๊ารอที่ห้องอาหารนะค้ะ "

     นี่แหละคือไม้ตายของเธอ ก็ลูกชายคนเล็กที่แทบจะถอดเอาความดื้อมาจากเธอทุกระเบียบนิ้วหน้ะ กลัวพี่ชายอย่างกลับอะไรดี อีกไม่เกิน 10 นาทีเธอจะต้องเห็นหน้าลูกชายคนนี้ที่โต๊ะอาหารแน่ๆ ปึ้กๆ ปึ้กๆ เสียงฝีเท้าหนักๆ บ่งบอกว่าคนที่กำลังมาต้องรีบมากแน่ๆ และคงไม่ต้องเดาว่าคนๆนั้นคือใคร ถ้าไม่ใช่แบคฮยอน ลูกชายและน้องชายหัวแก้วหัวแหวนของบ้าน

     "น้องแบคอย่าวิ่งเดี๋ยวหกล้ม"

     คริสลูกชายคนโตของบ้านเอ่ยบอกก่อนที่จะรีบวิ่งไปประคองน้อง เพราะเห็นว่าน้องเหนื่อย และถ้าคนโตเปิดโรง แน่นอนว่าก็ต้องมีสองมีสามตามมา

     "ม๊าอ่ะ ชอบไปเร่งน้อง น้องเหนื่อยเลยเห็นมั้ย"

    ซิ่วหมินลูกชายคนรองเอ่ยดุคนเป็นแม่อย่างเช่นทุกเช้าแน่นอนว่าคุณนายยุนอา มิได้มีความสถกสถานแต่อย่างใด เนื่องจากโดนทุกเช้าคนชินไปแล้ว ตอนนี้เธอก็แค่รอให้ลูกชายคนที่สามของเธอพูดออกมาบ้างจะได้ครบองค์ประชุมซักที

     เงียบ..

     ก็ยังเงียบ..

     เงียบไปมั้ย

     "ซูโฮ เป็นอะไรหรือป่าวลูก"

     คุณนายยุนอาเอ่ยถามลูกชายด้วยความเป็นห่วง เพราะปกติซูโฮต้องร่วมทับดุเธอกับซิ่วหมินไปแล้ว แต่วันนี้กลับเงียบ แถมยังเหม่อๆอีก

     "ซูโฮ!!"

     "ว่าไงเทา!"

     เงียบ.

     เทา ?

     ใครคือเทา ?

     อย่าบอกนะว่า.

     "ม๊า ซูโฮฮยองมีแฟน!" แบคฮยอนตะโกนออกมาพร้อมกับชี้หน้าซูโฮด้วยความตกใจก็เพราะน้ำท่วมหลังเต่ายังน่าเชื่อกว่าซูโฮมีแฟนอีกนะสิ ลูกชายที่วันๆเอาแต่อ่านหนังสือ ไม่เคยคิดถึงเรื่องลามก ขนาดเห็นรูปแพนด้าปฏิสนธิยังฉีกเอาไปเผาทิ้งเนี่ยนะ...

    จะมีแฟน ?

     คุณนายจะเป็นลม!

     "น้องแบค ! ไม่ใช่นะม๊า น้องแบคก็พูดไปเรื่อย"

    "แล้วไอ้เทาน้ะ มันใคร - -" คริสถาม

     "ไม่มีอะไรหรอกเฮียคริส"

     "ไม่มีแล้วพูดชื่อมันออกมาได้ไง - -"ตามมาด้วยซิ่วหมิน ไอ้เรื่องหวงพี่หวงน้องเนี่ยไม่มีใครเกินลูกชายบ้านนี้จริงๆ ปึ้ง! "อย่าให้พวกพี่จับได้นะซูโฮ พ่อจะกระทืบให้เละเลย"คริสเอามือทุบโต๊ะ ก่อนจะชี้หน้าซูโอย่างคาดโทษ และถ้ามีหนึ่งมันก็ต้องมีสอง - -!

     "ใช่ ไม่ใช่แค่ซูโฮนะ น้องแบคด้วยถ้าพวกพี่จับได้ตาย!!"

     "ครับ/คร้าบ"

     เฮ้อ..ไมรับคำกันง่ายจังว่ะ !!

     "ไม่ต้องมาเถียงในใจแทนพวกน้องเลยนะม๊า"

     "จ้า พ่อคริสพ่อทูนหัว แกรีบๆกิน แล้วรีบพาน้องไปโรงเรียนได้แล้ว แล้วแกน้ะคริสเดี๋ยวก็ไปมหาลัยสาย"

     "พูดเยอะอ่ะม๊า"

    "ฉันไปล่ะ ม๊าไปก่อนน้ะค้ะ น้องแบค ซูโฮ ซิ่วหมิน" พูดจบคุณนายยุนอาก็เดินไล่หอมลูกชายไปทีละคนยกเว้นก็แต่คริส "ม๊า ! หาความยุติธรรมไม่เคยเจอ !"

     พอเดินมาจนลับตาพวกลูกๆของเทอแล้วเธอก็ต่อสายหาเพื่อนรักทันที

     "ฟานี่วันนี้เธอว่างมั้ย...ว่างเหรอโอเคเราเจอกันร้านเดิมนะ..จ้ะๆ รักจ้ะ"

    ลูกฉันจะต้องมีแฟน เริ่มจากแกก่อนเลยตาคริส! คุณนายยุนอาคิดในใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×