ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic Rise Of Guardians ห้าเทพผู้พิกษ์ yaoi sandy x pitch [Lost]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 544
      5
      1 ม.ค. 57

    บทนำ

     

                หลังจากเหตุการณ์ที่ พิช  แบล็ค ก่อสงครามที่จะทำให้ความกลัวแทรกซึมไปสู่เด็กและจะกำจัดห้าเทพผู้พิทักษ์นั้นได้จบลงไปได้ 5 ปี ทุกอย่างกลับสู่สภาพเดิมและมีเด็กหนุ่มน้อยผมสีขาวเข้ามาเป็นผู้พิทักษ์คนที่ 5 เพิ่มขึ้นมาแต่มันก็สร้างความปวดหัวให้พวกผู้พิทักษ์อื่นเช่นกัน

     

    “มนุษย์ทรายๆ นี่ก็จะถึงวันหิมะหรรษาแล้ว ฉันคิดถึงตอนที่สู้กับพิชจัง”  เด็กน้อยเหาะข้างกับชายผู้มีตัวทั้งตัวเป็นสีเหลืองชุดของเขาคล้ายกับชุดของคนอังกฤษโบราณที่มีผ้าพันคอด้วย ที่เท้ามีสิ่งที่คล้ายกับรองเท้าบูทด้วย ดวงตาสีอำพันที่คมกริบ ผมสีทองที่เสยไปด้านหลัง และปากที่ยิ้มน้อยๆกับความหลังที่ไม่น่าจำเท่าไร

     

    “นายน่าจะลอง ตายง สักรอบนะ แจ๊ค”

     

    “น่าๆ มนุษย์ทรายอย่าโหดไปเลยน่า” หนุ่มผมขาวเหล่ไปเห็นเงาดำๆ ที่ซอกตึก

     

    “มนุษย์ๆ ทางนั้น”  ทั้งสองไปที่ซอกตึกนั้น ถึงพวกเขาจะไม่มีพิชแล้วแต่เจ้าม้าสีดำก็ยังมีให้พวกเขากำจัดกันเรื่อยๆ

     

    “แจ๊ค นายคิดว่าคราวนี้จะมีกี่ตัวกัน”

     

    “ไม่ 3 ก็ 4 ตัว พวกมันเล่นกันสักเสียงดังเลยนี่น่า” ทั้งสองซุ่มเพื่อความแน่ใจก่อนจะบุกกันซึ่งๆหน้าแต่ต้องตะลึงเมื่อคนที่พวกเขาน่าจะกำจัดไปแล้วกำลังยืนถือเคียวสีดำอันใหญ่อยู่ และมีเศษซากทรายสีดำกองอยู่ที่พื้น

     

    “ไม่จริงน่า/ไม่...จริงน่า”  ทั้งสองตะลึงและจ้องมองคนตรงหน้าที่มีร่างบางยืนอยู่ ร่างกายสีดำคล่ำในชุดยาวสีดำสนิทนั้นบอบบางมากขนาดไม่น่าจะถือเคียวอันใหญ่สีดำไว้ได้ ดวงหน้าเรียวยาว จมูกโด่งสันกับผมสีดำสนิทเสยขึ้น ดวงตาสีทองอำพันที่ตอนนี้ไม่มีแววชั่วร้ายเลย  มีเพียงเฉยชาผสมกับความเศร้าเท่านั้น

     

    “.....”  ร่างนั้นจ้องมองเฉยๆ ผิดกับอีกสองคนที่พร้อมจะโจนตีทุกเมื่อ

     

    “.....” 

     

    “....”

     

    “.....”

     

    “....”  ทั้งสองฝ่ายไม่พูดอะไรจนร่างบางในชุดดำเปิดปากเป็นคนแรก

     

    “พวกนาย.....เป็นใคร”


    .................................................................................................................................................................

    เรื่องนี่เป็นฟิคยาวเรื่องที่สองของไรเตอร์นะ =w=
    เราแต่งกันข้ามปีกันเลยที่เดียวเชียวนะ //โดนเตะ
    เรื่องนี่เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ไรเตอร์ฟิคจริงๆจังๆมาก
    และเนื้อหาบางส่วนมากจากที่ไรเตอร์ไปอ่านจากคนอังกฤษนะ >>มันเลยฟิน
    เอาเป็นว่าเม้นกันเยอะนะ<<อีนี่
    และจะเอารูปวายๆของรูปนี้มาฝากกัน =w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×