ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CHILDISH TEACHER { KRIS X CHANYEOL ft.yunjae/lumin }

    ลำดับตอนที่ #1 : LESSON 01 (intro)

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ย. 56


     

    Lesson 1





    ทำไมมันเยอะแบบนี้เนี่ยหนุ่มหน้าหวานบ่นอุบอิบคนเดียวพลางยกกล่องลังกระดาษที่บรรจุเครื่องใช้สำนักงานและเอกสารหลายสิบแผ่นไว้ วันนี้วันเปิดภาคเรียนวันแรก ครูฝึกสอนอย่างชานยอลแอบรู้สึกประหม่าอยู่ไม่น้อย ไม่รู้ต้องเจอกับนักเรียนประเภทไหน ยิ่งเป็นโรงเรียนชายล้วนยิ่งแล้วใหญ่ เคยได้ยินว่าครูฝึกหัดหลายคนอยู่ได้ไม่ถึงสองเดือนก็ต้องถอดใจเพราะความซ่าของบรรดานักเรียนสุดแสบ  หวังว่าจะไม่เลวร้ายอย่างที่เขาว่ากันนะ

     

    ให้พี่ช่วยถือไหม

     

    ไม่เป็นไรครับพี่แจจุง แค่นี้ก็รบกวนมากพอแล้ว ขอบคุณมากนะครับชานยอลปิดกระโปรงท้ายรถหลังจากยกของออกมาวางบนพื้นปูนเรียบร้อยแล้ว ถ้าวันนี้ไม่ได้แจจุง รูมเมทห้องพักคนใหม่ของเขาคงต้องเหนื่อยกว่านี้แน่ๆ เพราะปกติเดินทางโดยใช้รถไฟใต้ดิน กว่าจะเดินมาถึงโรงเรียนก็ไกลพอสมควร

     

    สู้ๆ นะ คุณครูคนใหม่พี่ชายที่หน้าหวานกว่าตบบ่าบางเบาๆ เป็นการให้กำลังใจ ชานยอลได้แต่ยืนยิ้มมองท้ายรถยนต์สีดำที่ค่อยๆ หายลับไปหลังรั้วโรงเรียน เขายกกล่องลังนั้นขึ้นอีกครั้ง  ปากสีหวานเม้มแน่นเพราะความหนัก สองขาโก่งค่อยๆ เดินไปยังห้องพักครูด้วยท่าทางทุลักทุเล

     

    ห้อง-พัก-ครู-หมวด-ศิลปะปากเล็กขยับอ่านป้ายบอกทางที่ติดอยู่เหนือศีรษะ

     

    ไหนอ่ะ

     

     

     

    ผลั่ก !!!!!

     

     

     

    ร่างโปร่งล้มไปกองกับพื้น ข้าวของในกล่องลังกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง หัวใจหล่นไปถึงตาตุ่มหลังจากมีมวลกำลังมหาศาลถาโถมมาที่เขาอย่างจัง ตรงหน้าเขามีหนุ่มผมทองในยูนิฟอร์มนักเรียนสีน้ำเงินเข้มนั่งคุกเข่าอยู่ มือเรียวหยิบของที่กระจัดกระจายใส่กลับไปยังกล่องลังด้วยความรีบร้อนโดยไม่คิดจะช่วยดึงคนที่นอนก้นจ้ำเบ้าขึ้นมาสักนิดเลย

     

    เดินขวางทางชะมัด

     

    อะไรกัน วิ่งมาชนเองแล้วยังว่ามีหน้ามาว่าคนอื่นอีกเหรอ .. ชานยอลขมวดคิ้วเบะปาก ค่อยๆ ชันตัวเองขึ้นนั่ง

     

    เด็กใหม่เหรอ ไม่เคยเห็นหน้าพูดไปก็ก้มหน้าก้มตาเก็บของไป

     

    น่ารักดีนะเรา ร่างสูงเงยหน้ามายิ้มมุมปากให้อีกฝ่ายซึ่งตอนนี้ทำอะไรไม่ถูกแล้ว ได้แต่นั่งหน้าแดงก่ำ เป็นอะไรไปนะชานยอล สติอยู่ไหน

     

    เด็กคนนี้ไม่เหมือนคนทั่วไปเลย หล่อยังกับเทวดา  ฝันไปหรือเปล่าชานยอล ตอนนี้ตายแล้วหรือยังนะ อยู่บนสวรรค์หรือเปล่า  

     

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะไอ้อู๋ฟาน!!!! ฉันบอกให้แกหยุด!!!!” เสียงคุณครูฝ่ายปกครองสุดโหดดังมาจากด้านหลังทำเอาคนน่ารักหลุดจากภวังค์  อย่าแปลกใจทำไมถึงเรียกชื่อได้สนิทสนมขนาดนั้น ก็ในเมื่อคนวิ่งไล่และคนวิ่งหนีเป็นอาหลานแท้ๆ กันน่ะสิ ทะเลาะกันตั้งแต่ในบ้านยันโรงเรียน อาเป็นถึงครูฝ่ายปกครอง แต่หลานกลับทำตัวผิดระเบียบตลอด เปิดเทอมวันแรกก็มาสายแล้ว แถมยังใจกล้าปีนกำแพงเข้าโรงเรียนอีกตังหาก แต่น่าสงสารที่เขาไม่อาจรอดพ้นสายตาเหยี่ยวอย่างยุนโฮไปได้  

     

    โธ่เว้ย ตามมาทันได้ไงเนี่ย ที่เหลือเก็บเองละกันนะร่างสูงเหลียวหลังไปมองพร้อมกับสบถออกมา ลุกขึ้นวิ่งต่อปล่อยให้อีกคนนั่งเอ๋ออยู่แบบนั้น

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!!” ชายวัยยี่สิบปลายๆ วิ่งตามก่อนจะหยุดชะงักตรงหน้าร่างโปร่งที่ง่วนกับการเก็บของอยู่บนพื้น

     

    นี่เธอ!” คนถูกเรียกเงยหน้าสบตาเจ้าของเสียงเข้ม ดวงตากลมโต ปากอวบอิ่มสีกุหลาบ บวกกับแก้มกลมน่ารักน่าหยิกทำเอาหัวใจของคนมองเต้นรัวไม่เป็นจังหวะ เขากระแอมในลำคอด้วยความประหม่า น้ำเสียงที่ดุดันกลับนุ่มนวลเป็นคนละคน

     

    ทำไมไม่ใส่ชุดนักเรียนมา เก็บของเสร็จแล้วไปพบครูที่ห้องพักด้วย หยุดนะไอ้อู๋ฟาน!” พูดจบก็วิ่งต่อ

     



    จะบ้าตาย

    ต้องเอาโพสอิทมาติดหน้าผากไหมว่าผมเป็นครูนะ






     


    ฝากรูป




     

    ฝากติดตามด้วยนะคะแม่ยกทั้งหลาย  เห็นฟิคดราม่าเยอะแล้ว เรื่องนี้ก็เอาไว้อ่านตอนเครียด ผ่อนคลายๆเนอะ
    หรือจะเครียดกว่าเดิมเพราะไรเตอร์แต่งไม่รู้เรื่องก็ไม่รู้ กร้าก  เราแต่งไม่ค่อยเก่ง ใช้คำไม่สละสลวย บอกคำเดียวว่า
    'อย่าคาดหวัง'
    5555555555555555555555555555 ติชมกันได้เลย อย่าลืมแท็ก #ฟิคครูครับ ด้วยนะจ้ะ ( > w < )/ ขอบคุณคร้าบ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×