ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[Maiha-chan Only!!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : คาโอรุ

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 56


    Application form } ใบสมัครเชิญทางนี้!
     
    ชื่อ :: ทาจิบานะ คาโอรุ
     
    เพศ ::ชาย
     
    อายุ :: 17
     
    วัน/เดือนเกิด ::17 มีนาคม
     
    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น         เชื้อชาติ :: ญี่ปุ่น
     
    ลักษณะรูปร่าง ::หนุ่มตัวสูง หุ่นกำลังพอดี ไม่ล่ำมาก ผมสั้น ประมาณนี้ ใส่หมวกไหมพรมตลอดเวลา หน้าเรียว หน้าตาพอดูได้เเต่ก็ไม่ได้หล่ออะไรมาก
     
    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::175/72
     
     สีผม/สีตา ::น้ำตาล/น้ำตาล
     
    สีผิว ::สีเเทน
     
    ตำหนิ :: -
     
    สุขภาพ ::เเข็งเเรง ปกติ ไม่มีโรคประจำตัวครับ
     
    ลักษณะนิสัย ::  ชายหนุ่มอารมณ์ดี ผู้คอยสร้างอารมณ์ขันให้กับเพื่อนๆ นิสัยดี เป็นกันเอง คุยง่าย สบายๆ บางครั้งก็ดูบ้าๆบ๊องๆ ไม่ยอมเเพ้อะไรง่ายๆ มีเเรงฮึดเต็มMAX เเต่ข้อเสียคือใจร้อน เเละหัวทึบ= = 
     
    ชอบ :: กีฬา(โดยเฉพาะฟุตบอล)
     
    ไม่ชอบ :: การเรียน
     
    เกลียด ::สัตว์จำพวกกบ
     
    กลัว ::สัตว์จำพวกกบ
     
    งานอดิเรก ::  เล่นฟุตบอล
     
    ประวัติคร่าวๆ ::ชายหนุ่มธรรมดาๆ ที่อาศัยอยู่กับน้าเเค่สองคนที่บ้านเพราะพ่อเเม่ไปทำงานต่างประเทศ ซึ่งพ่อเเม่ก็จะเเวะกลับมาหาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขาไม่มีปัญหาด้านจิตใจ เเถมน้าของเขาก็ใจดีมาก ถึงจะชอบบ่นเขาเรื่องผลการเรียนก็เถอะ(ประวัติเขานี่...มันไม่มีอะไรพิเศษเลยล่ะ)
     
    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :: รักใคร่ปรองดองกันมาก
     
    สไตล์การแต่งตัว :: ปกติจะใส่เสื้อยืดขาวเเล้วใส่เสื้อเชิ้ตสีดำเเขนสั้นทับกับกางเกงยีนส์เเละรองเท้าผ้าใบ+ถุงมือเเบบเปิดนิ้วสีดำๆด้วย
     
    ลักษณะการพูด :: กล้าพูด พูดอะไรออกมาตรงๆเลย 
     
    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ ::เกาเเก้มเวลาอาย
     
    ความสามารถพิเศษ :: ทักษะด้านกำลังกายสูงมาก(เเลกกับหัวทึบ)
     
    ความใฝ่ฝัน :: อยากจะเป็นนักฟุตบอลทีมชาติที่ใครๆก็รู้จัก เพราะชอบฟุตบอลมากกก ก็เลยอยากเป็นไงล่ะ^^
     
    ความรู้สึกในตอนที่รู้ว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย ::ตกใจมาก คำพูดก็ประมาณ"ทะ ที่นี่มันที่ไหนเนี่ย~~~~~~!"ล่ะนะ
     
    ความรู้สึกเมื่อรู้ว่าต้องมาเล่นเกมเพื่อเอาชีวิตรอด ::ตกใจยิ่งกว่าตอนเเรกซะอีก มีโวยวายอยู่บ้างเเต่ก็ไม่ได้สติเเตกจนเกินไป
     
    สิ่งที่คิดว่าจะทำขณะอยู่ภายในเกมนี้ ::หาทางรอดกลับไปในสภาพยังไม่ตาย
     
    คิดว่าตัวเองจะรอดหรือไม่ :: อาจจะไม่รอด เพราะความ"หัวทึบ"ของชั้นนี่เเหละนะ= = เเต่ยังไงซะ ชั้นก็ไม่ยอมเเพ้หรอกน่า!!//ฮึดสู้
     
    เพิ่มเติม :: อิมเมจพี่ท่านก็ประมาณหมอนี่ล่ะจ้ะ(จะต่างกันเเน่ก็เรื่องสีเสื้อผ้านี่ล่ะ^^) จิ้ม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×