ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This Love? เพื่อนรัก รักเพื่อน

    ลำดับตอนที่ #1 : chapter 1 : วันสุดท้าย

    • อัปเดตล่าสุด 27 ต.ค. 56



    Chapter 1 : วันสุดท้าย


      วันสุดท้ายของชีวิตมัธยมศึกษา

       ภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดกลางที่ภายในมีกระดานสีเขียวขนาดยาวติดอยู่ที่ด้านหน้าของห้อง ซึ่งเป็นกระดานสีเขียวแต่ว่าเรียกว่ากระดานดำ และภายในยังมีโต๊ะเเละเก้าอี้อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่บอกก็รู้ว่านี่คือห้องเรียน และที่หน้าห้องยังมีป้ายเเขวนอยู่หน้าห้องว่า ม.6/3

       ภายในห้องที่ไม่มีครูอยู่นั่นกำลังชุลมุนวุ่นวายกันอยู่กับบรรยากาศการร่ำลากันของนักเรียนซึ่ง ปราง เองก็เป็นหนึ่งในนั้น

      "ต่อ ต่อ...." หญิงสาวเรียกชื่อต่อ ชายหนุ่มที่นั่งอยู่โต๊ะหน้าสุดเพียงคนเดียว เขากำลังนั่งมองหน้ากระดานดำเป็นวันสุดท้ายและกำลังคิดอะไรเพลินๆ แต่ก็ได้ยินเสียงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นปราง เรียกมาจากทางด้านหลัง

    "มานั่งทำไมคนเดียวเนี่ย"

     "คือเรา เรา"

    "เรา เรา อยู่ได้ อะเขียนเสื้อให้เราหน่อย" หญิงสาวพูดพร้อมกับหันหลังให้เพื่อนรักเขียนชื่อ "รู้เปล่าว่าแกเป็นคนสุดท้ายเลยนะที่เขียนชื่อให้เราอ่ะ"

    "คนสุดท้ายเลยเหรอปราง​" ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงที่ผิดหวัง "เรานี่ไม่เคยเป็นคนเเรกเลยเนอะปราง"

    "แหม ต่อแกอย่าคิดมากดิ นี่วันสุดท้ายเเล้วนะ แล้วนี่เขียนเสร็จรึยังเนี่ย"

    "เอ่อ แป๊ปนึง" ชายหนุ่มกำลังคิดว่าจะเขียนอะไรลงไปบนเสื้อดี แต่แล้วก็ได้คำว่า รัก เป็นคำเเรก แต่เเล้วชายหนุ่มก็ขีดคำนั้นทิ้งแล้ววาดรูปหัวใจทับไปแทนตามด้วยคำว่า เพื่อนคนดีของต่ิอ "เสร็จแล้วปราง"

    "อืม ขอบคุณมาก ต่อหันหลังสิ"

    "ทำไมเหรอ"

    "ก็เราจะเขียนเสื้อให้ ข้างหน้าเสื้อแกมันเต็มแล้วหนิ จะแปลกใจทำไม"

    "เอ่อ จริงด้วยสิ"

    "จะเขียนแล้วน๊าาา....อ่า โอเค" แล้วคำที่หญิงสาวเขียนก็คือ รักเพื่อนคนนี้นะ(ปรางเพื่อนต่อ) 

    "ปรางเขียนว่าอะไรเหรอ"ชายหนุ่มพยายามจะหันมองดูเสื้อข้างหลังของตัวเอง

    "นี่ ไม่ต้องรีบดูหรอก ค่อยไปดูที่บ้านก็ได้"

    "ว่าแต่วันนี้ปรางจะกลับบ้านกลับเราเหมือนเดิมมั้ยอ่ะ"

    "แกมึนๆอะไรรึเปล่าเนี่ยวันนี้อ่ะ ถ้าเราไม่กลับกับแกเเล้วเราจะกลับไงหละ ถามไม่คิดไอ้ต่อเอ้ย"

    "ฮ่า ฮ่า จริงด้วยเนอะ"ชายหนุ่มเกาหัวตัวเองเล็กๆ

    "แกจะกลับยังอ่ะต่อ"

    "ก็แล้วแต่ปรางสิ"

    "อืม กลับเลยก็ได้"

    -------------------------------------------------------------------------------------------------




     

        
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×