ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Once upon a time of tears.

    ลำดับตอนที่ #1 : The story will begin.[5%]

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 56


    :-Daisy ✿




    Once upon a time of tears.


    ost.Caresse sur l’océan

    -Writeluar-


    Intro



                 นกนางนวลฝูงใหญ่กระพือปีกร่อนลงจากเส้นขอบฟ้า แสงสีทองฉาบพื้นน้ำต้อนรับยามอรุณรุ่งของวัน พวกมันแตะพื้นอย่างแผ่วเบา บรรจงจุมพิตพื้นวารีเวิ้งที่ประปรายด้วยหิมะสีขาวขุ่น ลมเหมันต์ฤดูเริ่มเลือนลางพร้อมกับการเริ่มต้นฤดูใหม่ ท่ามกลางอรุณวิไลเสียงเล็กๆจากที่แห่งหนึ่งสะท้อนก้องออกไปแสนไกล

     

    แต่กระนั้นคงยังไม่ดังพอให้สมใจปราถนา แว่วยินเสียงที่ดังออกมา...จากความฝันที่มิมีวันเป็นจริง





                เสียงเอะอะโวยวายของต้นหนเรือที่จับใจความได้คร่าวๆว่าใกล้ถึงฝั่ง ชวนปลุกใจเหล่าลูกเรือที่เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางข้ามมหาสมุทรมาหลายเดือน เรือสินค้าขนาดกลางรับหน้าที่บรรจุสมบัติประดามีของหายากทั้งหลาย แล่นเรือเบิกเส้นทางการค้าสายใหม่ระหว่างทวีป การที่พวกเขาได้กลับมาพร้อมเงินมหาศาลถือว่าประสบความสำเร็จอย่างดี คงต้องยกความดีความชอบให้กัปตันคนเก่งอย่างดยุกหนุ่มผู้นี้จริงๆ



                เรือจะเทียบฝั่งในอีก2ชั่วโมง พวกลูกเรือขนสัมภาระไปลานท้ายเรือแล้ว พวกจากการคลังกำลังตรวจบัญชีครั้งสุดท้ายอยู่ที่กราบ

                 ชายร่างสูงหนวดเฟิ้มในชุดชาวเรือพูดรายงานความคืบหน้าคร่าวๆให้อีกฝ่ายรับฟัง ชายหนุ่มพยักหน้าอย่างเข้าใจ ก่อนที่ขาแกร่งจะพาร่างของเขาเดินเรียบไปทางกราบเรือเพื่อตรวจการอีกครั้ง


     

    เป็นไงบ้าง

               

                ฌอง กาคริม ปรายตามองเหล่าพนักงานจากคลังสินค้าที่ทำงานกันอย่างขมักเขม้น ริมฝีปากหนาคลี่ยิ้มน้อยๆเมื่อการเดินทางครั้งนี้สำเร็จอย่างราบรื่น




                กลับไปคงได้รางวัลเยอะเลยสิถ้า พ่อดยุกคนเก่ง


    ต้นหนเรือผู้อาวุโสเอ่ยแซวอย่างสนิทปาก คนถูกชมได้แต่หัวเราะก่อนจะยิ้มเจื่อนส่งไปให้





                ไม่หรอกครับ ถ้าไม่มีพวกเขาผมก็คงทำไม่ได้


    ยังคงถ่อมตนเหมือนเคย ไม่ว่าใครก็รู้กันทั้งนั้น ฌอง กาคริม ชายหนุ่มตระกูลสูงที่เพรีบพร้อมทั้งหน้าที่ การงาน ฐานะ หรือแม้กระทั่งนิสัยใจคอ เรื่องหน้าตาไม่ต้องพูดถึง ออกจะเหมือนพระเจ้าปั้นสร้างมาซะขนาดนี้ ต้นหนมากประสบการณ์อย่างเขาขอฟันธงว่าสตรีคนไหนได้หัวใจเจ้าหนุ่มนี่ไปล่ะก็ ชาวบ้านอิจฉากันทั้งเมืองเลยแม่คุณเอ๋ย!

     

    -----------------------------------------------5%-----------------------------------------------
    อัพที5% #อะไรของมันว่ะ555
    ขออภัยนะคะ เพราะตอนนี้ไรท์มีให้เคลียร์หลายเรื่องจริงๆ
    เรื่องนี้อาจไม่ค่อยได้อัพเพราะต้องบรรจงเรื่องภาษามากๆ
    กราบขออภัยไว้ก่อนนะคะถ้าเจอสิ่งผิดพลาด>/\<
    -ฟู-

     
    Once upon a timer
    Vote<3 Add Fav.<3 My ID Facebook Twitter
     
     




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×