ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Y Shinhwa]A day where I fell in love [JinMin]

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1 : ความรู้สึกดีๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      0
      15 ต.ค. 56

    Chapter 1






                        เขาบอกกันว่าแค่ได้มองคนที่แอบรักก็มีความสุขได้.....คงจะเป็นเรื่องจริง





                    "เฮ้!! จินอา วันนี้นายก็ไปที่นั่นสินะ ฉันฝากซื้อ "นั่น" หน่อยละกันพอดีจะไปหาซองซะหน่อย เห็นซ้อมดนตรีให้เด็กคงจะเหนื่อย"หนุ่มเข้มมากเสน่ห์พูดกับคนตรงหน้า พร้อมยัดตังให้น้องรหัสของเขา
     
                    "เอริคฮยองเอาเหมือนเดิมด้วยมั้ย?"ใบหน้าหล่อพูดกับรุ่นพี่ ก่อนจะนับเหรียญกับแบงค์ว่าครบตามจำนวนรึเปล่า ไม่รู้นี่คือความซวยรึเปล่าที่ผมจับได้พี่รหัสเป็นเจ้าชายมิติที่สี่ รั่วๆบ้องๆเนื่ย 

                    "อือ!! อ้อ....แล้วก็อย่ากลับมาเย็น อย่ามัวแต่มองเขาจนเพลินล่ะ ฮ่าๆๆๆ"เอริคพูดก่อนจะตบหลังจอนจินดังป้าป คนรึควายเนื่ย มือหนักชิบจอนจินคิด

                    "เมื่อกี้แกคิดอะไรจิน?"พี่รู้ได้ไงเนื่ย!!!

                    "อ่อ....เปล่าๆ งั้นผมไปนะ"จอนจินยิ้มแหยๆ ก่อนจะลาไปซื้อของทันที จอนจินวิ่งก่อนจะมาหยุดที่ร้านมินิมาร์ทใกล้ดรงเรียนแห่งเดียวบริเวณนี้ ที่นี่มีทุกอย่างที่นักเรียนไฮสคูลอย่างเค้า ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบก็คือถามมามีหมดทุกอย่างน่ะแหละ จอนจินก้าวยาวๆเข้าร้าน พร้อมหัวใจที่เต้นรัวของตัวเอง

                    "ยินดีต้อนรับครับ"เสียงทุ้มๆที่เปล่งออกมาจากคนตัวเล็กหน้าเคาเตอร์พร้อมยิ้มทางการค้า ใบหน้าหล่อขึ้นสีนิดๆ ก่อนจะปรับเป็นสีหน้าปกติและปรี่เข้าไปที่ชั้นหนังสือและหยิบหนังสือขึ้นมาแก้เขินทันที(ได้ข่าวมาซื้อของให้ป๋าไม่ใช่เรอะ)


                          อา....แค่ได้ยืนมองก็ทีความสุขละ


                    ก่อนจะคิดอะไรได้เป็นเรื่องเป็นราวก็นึกขึ้นมาได้ว่ามาซื้อของให้รุ่นพี่มิติที่สี่นี่นา เลยเดินหน้าสลดๆไปที่เป้าหมายที่รุ่นพี่ฝากมา เมื่อเลือกของเสร็จแล้ว พอจะไปหยิบของโปรดของตัวเอง ตังค์ก็ดันไม่พอซะงั้นแหละ แถมลืมกระเป๋าตังไว้ในกระเป๋าที่ฝากกับเอริคไว้อีก


                         ในความโชคดีก็มีโชคร้ายแฝงมานิดๆสินะ


                   "ทั้งหมด 398 วอนครับ"พนักงานตัวเล็กยิ้มให้ก่อนรับเงินมา จอนจินก็ยิ้มกลับให้แต่ในใจนี่ไปไหนต่อไหนแล้วววววว หลังจากเสร็จภารกิจซื้อของให้เอริค จอนจินแหวกถุงดูเพื่อเช็คของว่าครบมั้ย? แต่ดันเจอของที่ทำให้หัวใจพองโตขึ้นอีกเป็นกอง





                         เขาแถมหมากฝรั่งรสโปรดที่จอนจินชอบซื้อมาด้วยเสมอ....เขารู้




                    พอหันกลับไปก็เจอเขาโบกมือให้ จอนจินรีบโค้งเพื่อขอบคุณและรีบวิ่งออกมาจากที่ตรงนั้นทันที






















                   "จิน!!! นายมาช้านะ!!"เสียงของรุ่นพี่มิติที่สี่ดังขึ้นดุจอนจินนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ถือสาอะไรมากสายนิดหน่อยเอง

                   "ผมขอโทษเอริคฮยอง เอ้า!! นี่ของพี่"ก่อนจะยื่นถุงพลาสติกสีขุ่นให้เจ้าตัว เอริคตรวจเช็คของก่อนจะบอกขอบใจรุ่นน้องตัวยักษ์แถมดึงมือลากไปห้องดนตรีด้วยกันอีกต่างหาก

                   "ฮ..ฮยองจะพาผมไปไหนอ่า"จอนจินที่ถูกลากก็ได้แต่ถาม แต่ก็ไม่ได้คำตอบกลับมาจนมาหยุดที่หน้าห้องดนตรีของเด็ก ม.ต้น ประตูไม้ถูกเปิดเบาๆ ภายในห้องสีขาวที่มีเปียโนสีดำสนิทตั้งตระหง่าน พร้อมคนหน้าหวานที่กำลังโทรศัพทย์กับใครบางคน

                   "อื้อ งั้นก็ดีแล้ว แค่นี้นะอีทีมาป่วนอีกแล้ว"คนหน้าสวยวางสายก่อนจะเมินสองหนุ่มที่เดินเข้ามา

                   "เฮซองอ่า ฉันซื้อนี่มาให้"เอริคว่าก่อนจะยื่นถุงที่จอนจินเป็นคนซื้อมาให้ แต่เฮซองก็ยังเมินอยู่ดี

                   "เฮซองกินหน่อยเถอะ ฉันรู้ว่านายไม่ได้กินอะไรมาตั้งแต่ตอนกลางวันนะ"เอริคนั่งยองๆหน้าคุณครูแสนสวยของเค้า ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ "คุณครู" คุณครูเฮซองแก่กว่าพวกเราแค่ ปีสองปีเท่านั้น ยังอยู่มหาลัยอยู่เลย ถ้าเทียบก็อายุเท่าเอริคฮยองนั่นละ ก็นะ...คนมันอัจฉริยะจะเรียนข้ามชั้นไปหน่อยจะเป็นไรไป

                   "กินหน่อยสิครับครู เอริคฮยองเป็นห่วงครูมากจนต้องให้ผมวิ่งไปซื้อเลยนะ โอ้ย!! ทำอะไรน่ะฮยอง"ก่อนจอนจินจะได้พูดจบก็โดนมะเหงกไปหนึ่งลูกจากเอริค

                   "ก็ได้ ฉันจะกิน ม...ไม่ใช่ว่าฉันจะใจอ่อนนะ ฉันกินเพราะจินอุตส่าห์ไปซื้อมาต่างหาก อ้อ....จินเรียกว่าพี่ก็ได้นะ ฉันก็ไม่ได้แก่ไปกว่าเธอเท่าไหร่หรอก ^ ^"ยิ้มหวานๆให้รุ่นน้องเอริคแต่ทำหน้าบึ้งใส่เอริคฮยอง ผมรู้สึกได้เลยว่าหลังมันร้อนวาบๆ

                   "ครับ พี่เฮซอง"ผมพอจะรู้สาเหตุที่เอริคฮยองพาผมมาละ ถ้าเขามาคนเดียวพี่เฮซองต้องไม่กินแน่ๆ



    ร้านมินิมาร์ท


                  อา....วันนี้เหนื่อยชะมัดเลย นักเรียนเข้ามากันเพียบในช่วงแรกๆ เล่นเอามือไปเป็นระวิงไม่ขาดสายเลยทีเดียว พอกองทัพ(?)นักเรียนทยอยกันออกไปร้านก็เงียบอย่างกับป่าช้า อ๊ะ....ลูกค้ามา เด็กคนนี้อีกแล้วแฮะ

                 "ยินดีต้อนรับครับ"พร้อมยิ้มอย่างเป็นมิตร ผมสังเกตเห็นว่าพอเค้าหันมาแล้วรีบไปตรงชั้นหนังสือทันที ผมน่ารังเกียจงั้นหรอ? แต่พอสักพักเขาก็เดินไปหยิบของบางอย่าง พร้อมเดินมาหยุดตรงหมากฝรั่งรสโปรดที่มักจะซื้อบ่อยๆ เขานับเงินในมือแล้วถอนหายใจ ตังค์คงไม่พอสินะ พอเด็กนี่ปรับสีหน้าเหมือนเดิมก็รีบตรงมาที่เคาเตอร์เพื่อคิดตังค์กับผม

                 "ทั้งหมด 398 วอนครับ"ผมลองยิ้มไปอีกที และสิ่งที่ได้กลับมาคือรอยยิ้มจางๆ ดีจัง...เขาไม่ได้รังเกียจผมใช่ไหมนี่? แต่ผมแอบหยิบหมากฝรั่งให้เค้าไปละ จะรู้ไหมน้า?

                 หลังจากที่เขาเดินออกไปก็ก้มมองงถุงอีกครั้งนึง เขาดูตกใจนิดก่อนจะหันมาหาผม ผมโบกมือให้ส่วนเขาก็โค้งขอบคุณ มารยาทดีจังแล้วก็ออกตัววิ่งไปทันที


                 "มีอะไรดีๆ งั้นหรอ?"เสียงของชายหนุ่มหล่อร่างสูงเดินออกมาจากด้านหลังร้าน ถามขึ้นคนตัวเล็กหันไปมองผู้จัดการหนุ่มทันที


                 "ก็...ไม่มีอะไรหรอก คังทา"


                 "ได้ไง...นี่มันดูง่ายเกินไปนะ บอกมาซะดีๆ"คังทาหยิกแก้มคนตัวเล็กเบาๆ ด้วยความหมั่นไส้


                 "โอ้ยๆ พอแล้วๆ เจ็บนะเฟ้ย คังทา"คนตัวเล็กลูบแก้มตัวเองป้อยๆ เจ็บง่า


                 "ขอโทษๆ ก็นายมันน่าแกล้งนี่นา"พูดเสร็จก็หันไปคุยโทรศัพท์กับอีกคนที่พอจะเดาได้ว่าใคร


                 "ซอง...นายกลับเย็นมั้ย? ให้ฉันไปรับรึเปล่า? ฉันคิดถึงนายจังเลยอ่า"


                 "ไม่เป็นไรคังทา ว่าแต่ยังสบายดีอยู่สินะ พูดแบบนั้นได้น่ะ ที่นั่นเป็นไงบ้าง?"เสียงหวานจากปลายสายดังลอดออกมา คนฟังหันมามองคนที่นั่งอยู่ที่เคาเตอร์ก่อนจะหันไปตอบ


                 "ก็สบายดี ไม่มีปัญหาถ้ามหาลัยไม่เปลี่ยนเวลาคลาสซะก่อนนะ"คังทาตอบจริงจัง


                 "อื้อ งั้นก็ดีแล้วล่ะ แค่นี้นะอีทีมาป่วนอีกแล้ว"ปลายสายน้ำเสียงหงุดหงิดก่อนจะวางสายไป คังทางอดไม่ได้ที่จะขำก็เพื่อนเขาออกจะสวยจนหนุ่มๆตามจีบ แถมให้มาฝึกงานที่โรงเรียนใกล้ๆนี่อีก ที่นี่เป็นสหก็ดีกว่าชายล้วนนะซอง คังทาหันมาหาคนตัวเล็ก


                 "นายจะกลับเลยก็ได้นะ ไม่มีงานอะไรแล้ว หรือนายจะรอซองล่ะ? มินอู"


                 "ไปรอที่คอนโดละกัน"มินอูตอบก่อนจะเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่หลังร้านและขี่จักรยานคันโปรดกลับไป ส่วนคังทาก็กดส่งข้อความไปให้เฮซองทันที 






















    TBC.






    มาอัพแล้วรีบวิ่งงงงงงงงง :finlandia: 


    คงรู้แล้วสินะว่าคู่ใคร #หลบหม้อถังกะละมังไห


    อย่าตีหนูวววววววววว :ped12:  ก็บอกแล้วว่าคู่นี้ไม่มีใครแต่งเลยยยยย


    รอตอน2 ละกันค้าาาา


    ป.ล.ทำไมมันสั้นจัง แต่งเองงงเอง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×