ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [comeback to me] อดีตกลายเป็นปัจจุบัน Yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : -บทนำ-

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 56


    บทนำ

    “เฮ้ยๆดูน้องคนนั้นดิ!แม่งน่ารักวะ” เพื่อนผมที่ชื่อ จิน พูดขึ้น จะบอกง่ายๆก็คือไอ้นี้มันชอบม่อเด็กไปทั่วแต่พึ่งได้ข่าวว่ามันกำลังชอบน้องผมอยู่และพอผมรู้มันก็ค่อยๆลดความม่อลงมาบ้างแล้วแต่ก็ยังหลงเหลืออยู่มากเหมือนกัน -_- มันกลัวว่าน้องผมจะไม่รักมัน แล้วดูมันทำตัวให้น้องผมรักรึเปล่าวะนั้น... ปล่อยเรื่องนี้ไปก่อนแต่เรื่องที่น่าสนใจคือไอ้เด็กที่เพื่อนผมบอกว่าน่ารัก ประเด็นคือมันเป็นผู้ชายและเป็น อดีตคนสำคัญของผมที่ขนาดเพื่อนสนิทอย่างไอ้จินยังไม่รู้

    ก็น่ารักดีวะ”

    ผมพยักหน้าตอบ น้องคนนั้นเค้าอยู่ปีหนึ่งชื่อมินส่วนผมอยู่ปีสาม อืม...จะบอกว่าความสัมพันธ์ที่ผมมีกับน้องเค้ามันมากกว่าพี่น้องแน่นอน มินหันหน้ามามองผมนิดๆก่อนจะหันหน้ากลับไป

    “ปากบอกน่ารักแต่สีหน้ามึงนี่แม่งไม่ค่อยไปตามปากเท่าไหร่”

    “กูว่าหน้ากูก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรอวะ.....”

    “เออคร้าบให้คุณราชัน ไอ้หล่อ สาวรุมล้อม!

    ผมยักไหล่ตอบมันนิดๆ ผมชื่อ ราชันชื่อผมเท่ห์และดูยิ่งใหญ่ใช่มั้ยละ ฮ่ะๆๆ แต่ตรงที่สาวรุมล้อมนี้ไม่ค่อยมีเลยนะครับนี้บอกเลย ผมไม่ได้ดังขนาดนั้น..(มั้ง)..

    “เอ่อ....ขอโทษนะฮะ ผมมาตามหาพี่รหัสนะ”

    ไม่นานก็มีเสียงเด็กหนุ่มน่ารักแทรกขึ้นมา ผมเงยหน้าขึ้นมองตามเสียง

    นั้นมัน....เด็กคนนั้น...เด็กที่ชื่อ มิน เด็กที่ผมคอยทำให้เค้าเจ็บปวดจนหลบหน้าผมตั้ง4ครั้ง ไปตามหาที่บ้านก็ไม่เจอ...ตอนที่มินเข้ามาที่นี้ผมพยายามตีสนิทแฟนมันจนมันเรียกผมว่าลูกพี่

    ผมไม่อยากจะหักหลังรุ่นน้องตัวเองเท่าไหร่หรอกนะ แต่มันช่วยไม่ได้นี่น่า...ในเมื่อผมจะมาทวงของเก่าผมคืนผมก็ต้องได้ J.....

    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×