คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้น
ตอนที่ 1
“นาววันนี้แกแสบมากเลยนะรู้ป่ะ”
“อะไร ฉันก็แค่ไม่ชอบให้ใครมาพูดในสิ่งที่ฉันไม่ได้เป็นก็แค่นั้น” ฮ่าๆๆพอนึกแล้วก็ขำ สมน้ำหน้ายัยเจนที่มาว่าฉันเป็นคู่รักทอมดี้กับปริ้นเซสเพื่อนสุดแสนรักของฉัน ดูมันคิดคิดได้ไง ฉันนะยังชอบผู้ชายอยู่นะในเมื่อยัยเจนมีความคิดสกปรกคนอย่างฉันก็ต้องจัดให้แบบเบาๆ ก็แค่เอากระเป๋าหลุยของยัยนั่นที่ซื้อตลาดนัดแถวบ้านมาทำพิธีกรรมลงยันต์กันรอยด้วยแป้งผสมน้ำและแถมด้วยโปรเสริมจัดน้ำหนึ่งถังให้คลายร้อนในยามบ่ายฮิฮิ นึกหน้ายัยเจนตอนนั้นแล้วขำ หน้านี่เหวอไปเลย แล้วฉันเป็นใครน่ะเหรอฉันชื่อ มะนาว อยู่ม.5 สายวิทย์(โฮะๆพอดีว่าฉลาด) ตอนนี้กำลังเดินกลับบ้านกับเพื่อนฉันเองยัยปริ้นเซส เป็นการช่วยลดโลกร้อน
“นั่นมัน”
“มีอะไรเหรอนาว”
“หมานั่นน่ารักจังเลยปริ้น”
“จริงด้วยน่ารักมากแต่ฉันว่ามันคงกำลังจะวิ่งข้ามมาหาเรานะ”
“เฮ้ย! อย่าข้ามมานะ”พูดไม่ทันขาดคำหมานั่นก็วิ่งข้ามถนนมา ฉันกลัวมันถูกรถชนเลยวิ่งออกไปคว้าตัวมันเอาไว้
เอี๊ยด!................
“กรี๊ด”
“นี่เธอบ้าหรือเปล่า อยากตายหรือไงฮะ!”
“หนอย มาว่าฉันบ้า นายนั่นแหละบ้าหรือเปล่าเห็นไหมว่าหมามันข้ามถนนมานะ จะรีบไปไหนมิทราบ”พอพูดจบฉันมองเข้าไปในรถของหมอนั่น อ๋อ
“สงสัยคงจะอดทนไม่ไหวใช่ไหมล่ะถึงได้รีบกันนะ”
“พูดเรื่องอะไรของเธอ ฉันเสียหายนะ”
“เรื่องของนายฉันไม่สนใจหรอก ป่ะปริ้นกลับบ้านกันดีกว่า”
“นี่เธอกลับมาพูดกันให้รู้เรื่องเลยนะ”
“เฮอะ!ฉันไม่อยากจะพูดกับคนนิสัยแย่ อย่างนายหรอก ฉันว่านายรีบไปดีกว่า ดูท่าว่าแฟนนายจะเริ่มหมดอารมณ์แล้ว”
“นี่เธอ!”หมอนั่นพูดได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเสียงแตรรถบีบไล่ หมอนั่นก็เลยทำฮึดฮัดแล้วขับรถออกไป เฮอะ! สมน้ำหน้า
“ไปเหอะปริ้น”
“เดี๋ยว ! ” ไม่ทันที่ฉันจะได้ก้าวเท้าเดินปริ้นเซสก็เรียกฉันเอาไว้ก่อน มีอะไรค่ะเพื่อนสุดที่รักของฉัน แล้วดูทำหน้าเข้า
“แกจะเอาน้องหมานี่กลับไปด้วยเหรอ -_-”
“อืม จริงสิน้องหมาถ้าฉันเอาแกไปด้วยมีหวังฉันโดนพ่อทุบแน่เลย”แล้วฉันจะทำยังไงกับแกดีละเนี่ย เฮ้อ!เจอแต่เรื่องปวดหัว ไม่ทันที่ฉันจะได้พูดอะไร ยัยปริ้นเซสก็สะกิดฉันอีก จะสะกิดอะไรนักหนาค่ะเพื่อนรักของฉัน
“ว่าไงแก”
“ฉันว่าแกไม่ต้องเอาน้องหมากลับไปด้วยแล้วล่ะนาว”
“- -?”ไม่ทันที่ปริ้นเซสจะตอบฉันก็มีเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆวิ่งมาขอน้องหมากับฉัน ฉันก็เลยให้น้องเขาไปน่ารักจริงๆ
“เป็นอะไรน่ะนาว ยิ้มอยู่ได้”
“มีความสุขวันนี้ได้ทำความดี ^_^”
“นาวแค่ทำความดีนิดหน่อยเอง วันนี้ทั้งวันนาวก็ทำไม่ดีตั้งเยอะ”
“พูดแบบนี้แกยังเห็นฉันเป็นเพื่อนอยู่ไหม?”
“T_T ” ดูๆทำหน้า
“เอ่อ นาวฉันว่าผู้ชายคนเมื่อกี้หน้าคุ้นๆนะเหมือนเคยเห็นที่ไหน”
“อ้าว ก็อีตาซันชายน์หนุ่มหล่ออันดับหนึ่งของโรงเรียนไง ส่วนผู้หญิงที่อยู่ในรถนั่นคงจะเป็นยัยโจลี่”
“ถึงว่าหน้าคุ้นๆ” เอิ่ม มนุษย์เพื่อนของฉัน - -"
และแล้วฉันก็มาถึงบ้านโดยปลอดภัยไร้ราคี ฮิฮิ ก็เมื่อสองวันก่อนมีไอ้พวกบ้ากามมันจะทำมิดีมิร้ายกับฉันโชคดีที่ฉันเรียนมวยไทยมาบ้างฉันเลยหนีเอาตัวรอดมาได้ กระซิกๆ T_T ว่าแต่ไม่มีคนอยู่บ้านหรือไงนะ ทำไมบ้านเงียบจัง
“แม่ค่ะ พ่อค่ะ สงสัยไม่มีใครอยู่ โอย ร้อนๆๆๆทำไมมันร้อนอย่างนี้นะ”ไปกินน้ำดีกว่าเอ๊ะ! ใครแปะอะไรไว้ที่ตู้เย็น
นาว เเม่กับพ่อต้องไปทำงานต่างจังหวัดด่วน เลยไม่ได้บอกลูกไว้ลูกคงต้องอยู่บ้านคนเดียวสักประมาณ เดือนนึงนะลูก พ่อกับแม่เอาเงินทิ้งไว้ให้ บนห้องลูกนะ จ่ายค่าน้ำค่าไฟด้วย ถ้าเหลือลูกก็เก็บไว้ล่ะกัน อ้อเข้าบ้านออกบ้านล็อกประตูด้วยนะจ๊ะ อีกอย่างเวลาเดินกลับบ้านระวังด้วยนะลูก แม่เป็นห่วง
รักลูกจ๊ะ
แม่เราจะไปสวีทกับพ่อก็ว่ามาเถอะ เชอะ!ทำมาเป็นอ้างเรื่องงานนึกว่าเราไม่รู้หรือไง ชิชิ
“โอ๊ยหิวๆๆๆๆๆๆๆมีอะไรในตู้เย็นบ้างเนี้ย!...” โอ้ พระเจ้านี่แม่จะให้เรากินไปถึงปีหน้าเลยหรือไงค่ะเนี้ย แหะฉันอยากจะบอกคุณผู้อ่านจริงๆเลยก็แม่ของฉันเนี้ยสิเอา ผัก ขนม นม เนย ไว้เต็มตู้เย็น ไม่รู้เหมือนกันว่าแม่ฉันไปเดือนหนึ่งหรือปีหนึ่งกันแน่
ว้าว!เช้านี้ช่างเป็นเช้าที่สดใสกะไรเสียนี่ ฉันเดินเข้ารั้วประตูโรงเรียนสุดเริ่ดและไฮโซ มีแต่พวกลูกๆของคูณนายไฮโซและที่เป็นสเปเชียลของที่นี้คือโลโซอย่างฉันที่เข้ามาอยู่ได้แบบโชคช่วย พระเจ้าเข้าข้าง ที่ทำให้ฉันเข้ามาเดินเฉิดฉายอยู่ในโรงเรียนนี้ได้จะว่าไปอาจจะเป็นเพราะฉันฉลาดที่สอบเข้าที่นี้ได้ อืม น่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า ฮ่าๆๆ
อ้อ ใช่โรงเรียนของฉันชื่อโรงเรียน เซนต์โจลี่ งง งง ทุกคนคงจะงงใช่ไหมค่ะว่าทำไมชื่อโรงเรียนของฉันมันดูแปลกๆ ตอนแรกฉันก็งงเหมือนกันพอได้อ่านประวัติของโรงเรียน เลยรู้ว่า ผ.อ เอาชื่อลูกสาวมาตั้งชื่อโรงเรียน ตอนนั้นลูกพี่แกเกิดพอดีพูดถึงยัยโจลี่แล้วรู้สึกขนลุกยังไงชอบกล จะไม่ให้ขนลุกยังไงพี่แกนี่เริ่ดแบบไม่แคร์สื่อแบบว่ามั่นใจสุดๆ พี่แกใส่ทุกอย่างบนตัว แต่ก็ดูสวยแต่พี่แกแรงเกิน ฉันยังไม่กล้าแบบพี่แกเลย(แน่นอนสิยะเธอมันก็แค่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ฮิฮิโจลี่เองค่ะ)
“เอ๊ะทุกคนดูอะไรกันนะ”ทำไมคนมันเยอะแบบนี้นะแล้วฉันจะเข้าไปดูยังไงล่ะเนี้ย
“พวกเธอทำอะไรกันน่ะ ทำไมไม่ไปเตรียมตัวเรียนอยากเข้าห้องปกครองกันหรือยังไง!” ฮ่าๆๆพอฉันแกล้งทำเป็นพูดเลียนแบบเสียงอาจารย์ สมสมัยเสร็จ จากคนเป็นฝูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าฉันบัดนี้เหลือเพียง บอร์ด สายลม อากาศ และฉันเองฮ่าๆๆดีนะที่ฉันเลียนแบบเสียงอาจารย์ไว้หลายคนแหมดีจริงๆไม้นี้ใช้ทีไรได้ผลทุกที ไหนดูสิทุกคนดูอะไรกัน โอ้นี่มันอะไรกันเนี้ย
ประกาศสำหรับ JL Club
ตอนนี้ฉันมีความรู้สึกไม่ชอบหน้าคนบางคน เมื่อก่อนก็เฉยๆแต่จากเหตุการณ์เมื่อวานตอนเย็นมันทำให้ฉันหงุดหงิดมากฉันจึงอยากจะประชุมชาว JL Club ที่ชมรมของเราเวลา 10.30-11.00 น. หวังว่าทุกคนคงเข้าใจ
โจลี่
“หนอย บังอาจนักนะคิดว่าตัวเองเป็นลูกเจ้าของโรงเรียนแล้วจะทำอะไรก็ได้งั้นสิ เฮอะ”ตอนนี้ฉันเดินมาหาปริ้นที่รอตรงทางเดินเพื่อไปห้องเรียนด้วยกันฉันก็เลยบ่นเรื่องยัยโจลี่
“ใจเย็นน่าฉันว่า โจลี่คงไม่ทำอะไรนาวหรอก”
“ขอให้มันจริงเถอะ”คอยดูนะถ้าทำอะไรฉันล่ะก็แม่จะเล่นให้หนักเลยคอยดู อุ๊ย มีความรู้สึก โอ ไม่นะความรู้สึกนี่มัน
“ปริ้น คือฉันมีความรู้สึกเหมือนจะโดนข้าสึกบุกอ่ะขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ”
“อืม รีบไปรีบมาล่ะ จะเข้าเรียนแล้ว”
“จ้า” พอพูดจบฉันก็รีบวิ่งไปที่ห้องน้ำทันที อ่ะ นั่นมันแฟนคลับของยัยโจลี่นี่ทำไมมองเราแปลกๆ แต่ช่างมันเฮอะไม่ไหวแล้ว โอย การได้ปลดปล่อยมันทำให้รู้สึกดีแบบนี้นี่เอง ฮู้ เมื่อคืนไม่น่ากินแกงหอยเข้าไปเลยแม่นะแม่ก็รู้อยู่ว่าเรากินแกงหอยแล้วจะเป็นแบบนี้ยังจะเอาไว้ให้เราอีก(ก็ไม่มีใครบังคับให้กินนี่)รีบไปดีกว่าเดี๋ยวปริ้นจะรอนาน และทันทีที่ฉันเปิดประตูห้องน้ำ ก็มีน้ำและขันตกลงมาใส่หัว แง ใครแกล้งฟ่ะเนี้ย เอ๊ะ ใครน่ะเห็นหลังไวๆ อ๋อแฟนคลับยัยโจลี่ หนอยแกล้งฉันเหรอเดี๋ยวแม่จะเล่นให้อายเลย คอยดู เฮอะ
“นาว ตกส้วมมาเหรอ ดูดิเปียกหมดเลย”เพื่อนฉันเปรียบเปรยให้มันดีๆหน่อยได้ไหมเนี่ย(-_-)^
"ไม่มีอะไรหรอก ฉันร้อน ^^"
“แต่ฉันว่าต้องมีอะไรแน่ๆ”เธอไม่ต้องรู้หรอกว่าปริ้นเซสว่าใครทำฉันแบบนี้เพราะถ้าเธอรู้ เธอก็จะห้ามฉันไม่ให้ไปทำอะไรมันน่ะสิ!ฉันยอมไม่ได้หรอกนะ แค้นนี้ต้องชำระ!!!!!
“หิวข้าวจังเลยนาว อาจารย์ก็ปล่อยช้าดูดิคนเต็มโรงอาหารเลย”อืมใช่คนเต็มโรงอาหารแต่ทำไมฉันถึงมองไม่เห็นยัยชะนีมีนอนั่นเลยนะ หายไปไหนกันเนี้ยว่าแต่ฉันก็ยังคิดไม่ออกเลยนะว่าจะแก้แค้นยังไงดีอ่ะ
“นาวเป็นไร เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ตอบ”
“เปล่า ไม่มีอะไร”
ตอนนี้ฉันกับปริ้นเซสก็นั่งกินข้าวจนจะหมดจานอยู่แล้ว ทำไมฉันยังมองหายัยพวกชะนีมีนอพวกนั้นไม่เจอสักทีนะ อารมณ์เสีย ! ดูดิคนในโรงอาหารก็เริ่มไปกันหมดแล้ว แล้วฉันจะทำให้พวกแกอับอายได้ยังไง รีบๆโผล่มาสิฟ่ะอืมว่าแต่ฉันจะแกล้งยังไงดี
“นี่นาว เมื่อคืนดูหนังเรื่องหนึ่ง นางร้ายแกล้งนางเอกเอาไว้เยอะนางเอกเลยเอาคืน เดินชนเก้าอี้ตอนนางร้ายจะนั่งพอดี นางร้ายงี้ตกเก้าอี้หน้าหงายไปเลยอ่ะฮ่าๆๆ สะใจมากๆ”
“อืม....”หา! ว่าไงน่ะ โอ้พระเจ้านานทีจะได้เห็นมุมมืดของเพื่อนฉันไม่น่าเชื่อว่าเพื่อนฉันก็สะใจเป็นด้วย แต่เมื่อกี้ว่าไงนะ นางเอกเอาคืนนางร้ายเหรอ ได้การล่ะขอบใจมากนะจ๊ะเพื่อน
ทันทีที่ฉันคิดแผนออกฉันก็หันไปเห็นยัยพวกชะนีมีนอพอดีเลย ดีล่ะวันนี้ฉันจะเป็นนางเอกในคราบนางร้ายสักวันล่ะกัน
“นาวจะไปไหนน่ะ”
“จะเอาจานไปเก็บนะ”
“แต่ยังกินไม่หมดเลยนี่”
“ไม่เป็นไรฉันอิ่มแล้ว”ปริ้นเซสมองฉันแล้วก็ลุกตามโดยดี ฮ่าๆๆ เสร็จฉันแน่ยัยพวกชะนีมีนอฉันเดินไปที่โต๊ะพวกนั้นแล้วทำเป็นเดินชนโต๊ะแรงๆให้แก้วน้ำของยัยพวกนั้นหก
“กรี๊ด! แกเดินภาษาอะไรห่ะ ไม่ดูตาม้าตาเรือ”ฮิฮิเข้าแผน
“โทษที พอดีแถวนี้ไม่มีตาม้าตาเรือให้ดู เห็นมีแต่นอนะ”
“กรี๊ดแกว่าฉันเหรอ แก!!”
กรี๊ด….
ฮ่าๆๆ สมน้ำหน้าหงายท้องไปเลย ดันรีบปรี่เข้ามาตบฉัน เลยลื่นล้ม ฮ่าๆๆคิดจะตบฉันเหรอยังเร็วไปอีกร้อยปีย่ะ รู้ไว้ด้วยคนสวยพระเจ้าคุ้มครองอยู่แล้วฮ่าๆๆ(หลงตังเองอีกแล้ว)
“นี่ทำไมเดินไม่ดูตาม้าตาเรือเลยล่ะ อ้อลืมไปสงสัยนอจะบังตา แล้วดูสินั่นทำไมยังใส่อะไรแบบเด็ก 3 ขวบอยู่เลยล่ะ ดูดิลายโนบิตะโดนแม่ดุซะด้วย ฮ่าๆๆ”
พอฉันหัวเราะทุกคนในโรงอาหารต่างก็หัวเราะตามอย่างสุดเสียงเลยทีเดียว 555+
“ฝากไว้ก่อนเถอะแก!” แล้วยัยนั่นก็วิ่งหนีไป คงอายน่าดูแต่ก็ช่วยไม่ได้แกล้งฉันก่อนทำไมล่ะฮ่าๆๆสะจายย ไม่รู้จักมะนาวคนนี้ซะแล้ว!
“รีบมาเอาคืนล่ะกันของที่ฝากไว้นะเก็บไว้นานฉันกลัวว่ามันจะเน่า”
“นาวเรารีบไปกันเถอะ” เออใช่ฉันลืมไปเลยว่ายัยปริ้นเซสก็อยู่ด้วย ก็คุณเธอเล่นไม่พูดไม่จาไม่ห้ามอะไรเลยนี่
“โอเค ไปกัน”ขืนอยู่ต่อมีหวังกรรมการนักเรียนมาเห็นฉันก็ซวยน่ะซิ ยิ่งมีคดีความเยอะอยู่ด้วย
“นี่มันเกิดอะไรขึ้น!” ไม่ทันที่ฉันกับปริ้นเซสจะได้ก้าวเท้าเดินก็มีเสียงใครคนหนึ่งซึ่งฉันคุ้นมากๆลอยเข้ามากระทบหูฉัน และแล้วฝูงชนก็ถูกแวกออกเป็นทางเดิน โอ้ ฉันรู้แล้วล่ะว่าใคร อีตาซันชายน์น่ะเอง
“ฝีมือเธอเหรอ”หมอนั่นเดินเข้ามาหยุดตรงหน้าฉันแล้วก็มองที่พื้นก่อนจะพูดกับฉัน
“ถ้าใช่ แล้วจะทำไม”
“ฉันแค่อยากให้เธอช่วยไปห้องปกครองกับฉันหน่อย”หมอนี่เป็นอะไรมากรึเปล่าทำเป็นอยู่หน้าเดียวคือเย็นชา ไร้ความรู้สึกไม่เห็นจะเข้ากับชื่อเลย ชื่อออกจะสดใสจะตาย
“ทำไมฉันต้องไป”
“เธอจะไปดีๆไหม”
“ฉันไม่ไปไงล่ะ แว้ก!”ปล่อยฉันนะ ปล่อยช้านนนน นายมาอุ้มฉันทำไมเนี้ย
“ปล่อยฉันนะปล่อยช้านนนนนน!”
“อยู่เฉยๆ แล้วหุบปากซะ” ชิ ใครจะไปเชื่อ เชื่อก็บ้าแล้วฉันก็เลยทุบๆๆอีตาบ้านั่นจะได้ปล่อยฉันซะที
“ไม่หยุด จะทำไม”
“จะทำไมน่ะเหรอ หรือเธอจะให้ฉันปิดปากเธอ”
“มือนายไม่ว่างแล้วจะปิดปากฉันยังไงล่ะ ฮ่าฮ่า”
“มือฉันไม่ว่างแต่ปากฉันว่างจูบปิดปากเธอได้นะ” ว่าไงนะ ไอ้บ้า นะ...นายเอาหน้าเข้ามาใกล้ฉันทำไม
“เอาหน้านายออกไปน้า เอาออกปายยยยยยยยยย T_T ”
“งั้นก็อยู่เฉยๆ ทำไมถึงตัวหนัก นักนะกินช้างเข้าไปหรือไง -_-* ”
“ใครจะไปเหมือนยัยโจลี่แฟนนายล่ะ” ชิ เราหยุดการสนทนาเพียงแค่นั้นเพราะตอนนี้ฉันอยู่หน้าห้องปกครองแล้ว
“ฉันไม่ใช่แฟนของโจลี่”อยู่ๆเขาพูดขึ้นมา ชิ ใครอยากรู้มิทราบ โอ๊ย! แงเขาปล่อยฉันลงจากอ้อมแขนของเขา แล้วทำไมฉันต้องร้องนะเหรอก็หมอนั่นมันปล่อยฉันจริงๆเจ้าคร้า ปล่อยดังพลั่กเลย สุภาพบุรุษมากกกกกกกกกก
“นี่นายปล่อยฉันให้มันดีๆหน่อยสิ ฉันเป็นสุภาพสตรีนะ” อะไร อะร้ายยยย มองหน้าฉันทามม้ายยยย
“อย่างเธอเรียกสุภาพสตรีเหรอ -_-*”ฉันไม่ใช่สุถาพสตรีตรงไหนย่ะ (ทุกตรงนั้นแหละ)
“เลิกมองฉัน แล้วก็เข้าไปได้แล้ว” หาฉันมองหมอนั่นเหรอ ไม่มั้งฉันจะมองหมอนั่นทำไมแต่นายนี่ตาสวยนะเนี่ยเป็นสีน้ำตาลดำซะด้วย อิจฉาๆๆๆๆทำไมนะเหรอฉันใฝ่ฝันที่จะมีตาสีนี้เพราะมันดูลึกลับหน้าค้นหาและดึงดูด แต่พ่อกับแม่ผสมสีให้ตาของฉันเป็นสีดำสนิทที่มันแสนจะธรรมดาสามัญชนมากเลยนะสิ รึจะไปซื้อคอนเทคเลนซ์มาใส่ก็กลัวตาบอดเลยต้องปลง อืมว่าแต่นอกจากตาแล้ว นายนี่ก็มีดีหลายอย่างเหมือนกันนะเนี่ย อืม จมูก ใบหน้า ริมฝีปาก คิ้ว ทรงผม โอ๊ะ!ขนาดหูนายยังสวยเลย หล่อโคตะระเลยนะเนี่ย แต่ไม่ไหวจะเคลียร์เรื่องความสูง ก็หมอนี่สูงเว่อร์จริงขนาดฉันยังสูงแค่หน้าอกเขาเลยสูงเป็นบ้า(เขาสูงเว่อร์ หรือเธอเตี้ยกันแน่ -_-)
“ยังจะมองอีกนานไหม-_-”
“คะ....ใครมองนายกัน”เชอะ! แล้วจะมาอมยิ้มทำไม ตลกอะไร ชิเรื่องของนายก็แล้วกัน ฉันเปิดประตูห้องปกครองตามเขาเข้าไป
“อ้าว! ณัฐดล พาใครมานะ” แว้กกกกอาจารย์สมสมัย เอาไงดี แง หลบหลังหมอนี่ดีกว่า
“เธอก่อเรื่องในโรงอาหารครับ”
“จริงเหรอไหนครูดูหน้าหน่อยสิ” ไม่นะอย่าเข้ามานะค่ะอาจารย์ แง ถ้าอาจารย์เห็นฉันอีกล่ะก็ฉันโดนหนักแน่เลย ยิ่งมีคดีติดตัวอยู่ด้วย
“ไหน...... เธออีกแล้วเหรอ”
“แหะๆๆ สวัสดีตอนกลางวันค่ะ..”
“ไม่ต้องมามีมารยาทตอนนี้ พัดชา เธอเนี้ยมันอะไรหนักหนา เก็บข้าวเก็บของแล้วย้ายมาอยู่เลยไหมห้องปกครองเนี้ย”อืม....
หนูก็คิดๆอยู่เหมือนกันนะค่ะ แต่คิดไปคิดมาคงไม่สะดวก(ยังไม่สำนึก -_- )
“เดือนนี้เธอก่อเรื่องทุกอาทิตย์เลยนะพัดชา”แหะๆๆหนูรู้ค่ะ
“ครูไม่รู้จะลงโทษเธอยังไงแล้ว”
“เอาอย่างนี้ไหมครับ ให้เธอมารายงานตัวกับผมทุกวัน แล้วต้องทำตามคำสั่งของผมด้วยเป็นการดัดนิสัย โอเคไหมครับ”
“อืมก็ดีเหมือนกัน” แว้กอาจารย์ทำไมทำกับหนูแบบนี้ล่ะค่ะ ไม่เอา หนูไม่ยอม
“ไม่เอานะค่ะอาจารย์”
“ไม่ต้องพูดมาก ตกลงตามนี้แล้วกัน ”
“ง่ะ...T_T”
“ณัฐดลครูให้อภิสิทธิ์เธอเรื่องนี้เลยแล้วกัน”
“ครับ”
“ออกไปได้แล้วฉันจะทำงานต่อ”ง่ะ ทำไมอาจารย์ไม่ฟังหนูเลยล่ะค่ะ ใจร้าย ~
ตอนแรกยาวมากกกก
ให้กำลังใจกันด้วยน้า
ขอบคุณค่า
ความคิดเห็น