คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Love The Way We Go : Intro
...Love has no control and neither does one's mind...
ความรักไม่มีกฎเกณฑ์บังคับ
Intro
[@ Korea]
“รายงานข่าวด่วนประจำวันนี้ค่ะ!
เหตุเกิดที่ถนนหมายเลขxxx บริเวณใกล้หน้าผาฝั่งทะเล
พบซากรถยนต์รุ่นxxxที่คาดว่าเสียหลักจากฝนตกเมื่อคืนตกลงมากระแทกกับหินผาด้านล่างจนลุกไหม้
ทางตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นรถยนต์ของคุณหนูตระกูลจอง
ตระกูลนักธุรกิจชื่อดังที่มีข่าวหมั้นกับตระกูลคิมเมื่อสามวันก่อน
ทางตำรวจยังไม่พบร่างของผู้ประสบอุบัติเหตุ…”
ปิ๊บ!
“ใครปล่อยให้ข่าวนี้หลุดออกไปได้ไง!
แล้วทีนี้เราจะมีหน้าไปหาตระกูลคิมได้ไหม เราจะแก้ปัญหายังไงกันดีหะ?!” เสียงผู้นำตระกูลจอง ‘จอง มินโฮ’ ตะโกนดังไปทั่วบ้านทันทีที่เห็นข่าวในโทรทัศน์ถ่ามกลางบรรยากาศเงียบงัน..ลูกน้องทั้งหมดต่างพากันก้มหน้าหลบสายตานายใหญ่ประจำตระกูลจอง
“ฉะ..ฉัน ฮึก แค่อยากให้ลูกสาวมีอิสระก่อนที่จะถึงงานหมั้น..ไม่นึกเลยว่า..ฮึก!”
“ไม่เอาน่าคุณ
มันไม่ใช่ความผิดของคุณ..เราต้องช่วยกันหาทางออกนะ หยุดร้องเถอะครับ”
มินโฮสวมกอดปลอบภรรยาที่รักที่ยืนสะอึกสะอื้นอยู่ไม่ห่างตัว
เขาไม่น่าบังคับฝืนใจลูกเลย ไม่งั้นลูกคงไม่เลือกทางนี้
มินโฮรู้ดีว่ามันไม่ใช่อุบัติเหตุ มันคือความตั้งใจของ ‘จอง ซูยอน’ ทั้งหมดเอง เมื่อสามวันก่อนเขาบอกซูยอนว่าต้องแต่งงานกับลูกชายตระกูลคิมเพื่อประคองธุรกิจของบ้านเขา
ที่แทบจะล้มละลายจากการลงทุนผิดไปเพียงครั้งเดียวของเขา
อาจจะเหมือนนิยายหรือละครที่ต้องให้ลูกสาวแต่งงานกับลูกชายอีกตระกูลนึงเพื่อปกครองธุรกิจบ้านตัวเอง
แต่เขาก็ไม่มีทางเลือกมากนักเลยต้องใช้วิธีนี้
โดบที่เขาไม่ถามความสมัครใจของซูยอนที่ค้านหัวชนฝา
เรื่องทั้งหมดมันเลยมีจุดจบอย่างนี้ ไม่มีโอกาสแม้แต่พูดกับลูกดีๆก่อนจาก
นี่คงเป็นบทลงโทษที่มีค่าสำหรับเขาแล้ว…
“คุณคะ ฉะ ฉันขอโทษจริงๆนะคะ…” ภรรยาของเขา ‘จอง ซูจี’ คงรู้สึกผิดมากเลยพูดขอโทษไม่หยุด
เขากระชับอ้อมกอดเพื่อให้กำลังใจทั้งตัวเขาและเธอ
พรมจูบศีรษะได้รูปเบาๆก่อนน้ำตาลูกผู้ชายจะไหลลงมา
“พ่อขอโทษนะซูยอน…ขอโทษจริงๆ”
บรรยากาศบ้านตระกูลจองดูเงียบสงบมากเกินไป
ร่างสองร่างตระคองกอดกันร้องไห้อยู่กลางบ้าน โดยมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองเหตุการณ์มาตั้งแต่ต้นพร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลลงมาอย่างห้ามไม่ได้...
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Writer's Talk : สวัสดีค่าาาาาาาาาาาา นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ขอบคุณที่กดเรื่องนี้เข้ามาอ่านทั้งตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจนะ^^ เราชื่อ "สไมล์" เรียก "ไมล์หรือมาย" ก็ได้ตามสะดวกเน้อ ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมกอดทุกท่านด้วยนะคะ มีข้อแนะนำอะไรบอกได้เสมอน้าาาา เม้นต์เป็นกำลังใจกันด้วยนะคะ^^
ปล.เลิฟยู ><
ความคิดเห็น