ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ หุหุ

    ลำดับตอนที่ #1 : หลิวหูชง

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ย. 56



    ข้อมูลภายนอกเกม          

    ชื่อ: หลิว หู ชง

    ชื่อเล่น: ชง

    เพศ: ชาย

    อายุ: 21

    สนใจในเพศ: หญิง มีความเป็นผู้หญิงในตัวเองสูง ดูมีความเป็นผู้นำ สวยสง่า ไม่แอ๊บ

    อาชีพ: ว่างงานเพราะเรียนจบปริญญาโทตั้งแต่อายุ18

    ความถนัดหรืองานอดิเรก : เสี่ยงโชคทุกอย่าง และเรีบนรู้สิ่งต่างๆได้รวดเร็ว

    เชื้อชาติ: ลูกครึ่งไทย-จีน

    ลักษณะทั่วไป : รูป ร่างสูงโปร่ง ดวงตาเรียวคมนัยน์ตาสีเพลิงและมักจะมีรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ผิวขาว เรือนผมสีน้ำตาลไหม้แซมด้วยสีเพลิง แต่งตัวออกแนวเซอร์ๆอินดี้


    http://pic.free.in.th/id/cd956a0d5e10fc24809d573ca46b3205
    นิสัย: ขี้เล่นแต่เจ้าเล่ห์มาก มีไหวพริบและความทรงจำเป็นเลิศและไม่สนใจคนรอบข้าง แต่ถ้าเจอคนที่ถูกใจจะสนใจมากเป็นพิเศษ และรักเพื่อน เวลาแค้นใครจะแค้นฝังลึกและไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆและเป็นคนที่รักเดียว

    ประวัติ:อยู่ ในตระกูลเศรษฐีที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาวุธสงคราม แต่ไม่ลงรอยกับพ่อเพราะพ่ออยากให้สืบทอดธุรกิจต่อ แต่จะติดแม่มาก และมีน้องชายคนหนึ่งที่ สุขุมและช่างเอาใจใส่ และแยกตัวมาอยู่กับน้องสองคนเพราะไม่ถูกกับพ่อ

    สิ่งที่ชอบ : การเสี่ยงโชคเพราะไม่เคยแพ้ใคร และสุราจีน ทำให้นึกถึงคนที่ชอบ

    สิ่งที่เกลียด: ความพ่ายแพ้ ถ้าแพ้ก็จะพยายามให้เหนือกว่าให้ได้
    สิ่งที่กลัว : หนังผี เพราะสมัยเด็กๆมักจะโดนน้องลากไปดูด้วยเสมอ ถ้าเห็นจะพยายามไม่มอง(ไม่กลัวผี)

     

    ข้อมูลในเกม

    ชื่อตัวละคร: Psycho ไซโคร

    สถานะภาพ: ผู้เล่น

     ฉายา:War Emperor (จักรพรรดิสงคราม)

    เลเวล: 89

    ระดับยศ : จักรพรรดิ

    อาชีพ: ราชันอสูร

    สกิล:

    เพลิงรัตติกาล – เป็นไฟที่ร้อนแรงที่สุด ต่อให้โดนน้ำก็ไม่ดับและความสามารถของมันอีกอย่างคืนดูดกลืน
    จันทราประหารเทพ - จะปล่อยคลื่นพลังออกไปโจมตี เป็นรู้จันทรา
    เขตแดนเทพอสูร - สร้างอาณาเขตปิดกั้น ที่เวลาเร็วกว่าภายนอก 20 เท่าขึ้น กินอาณาเขตรอบตัวได้ตามต้อง  การ( ระยะเวลาแปรผันตามขนาดของอาราเขต)ส่งผลให้ผู้ใช้เครื่องที่ได้เร็ว2เท่า พลังโจมตรี ธาตุไฟ และ ธาตุมืดเพิ่ม 30เปอเซ็น และความสามารถของผู้ใช้ช้าลงเหลือเพียง 1 ใน4เท่่านั้น
    ร้อยเงาสังหาร - จะเกิดร่างแยกออกมาจำนวนมากและจะทำลายคู่ต่อสู้

     

    รูเล็ตแห่งโชคชะตา – สามารถเพิ่มโอกาสสุ่มแรร์ไอเทมหลังจากกำจัดมอนเตอร์ได้
    วิชาตัวเบา - ทำให้เพิ่มความเร็วในการเคลือนที่
    ศาสตร์จำแลง - ทำให้ธาตุการกลายเป็นอาวุธ
    Berserk - เมื่อพลังชีวิตลดลง พลังโจมตีจะเพิ่มขึ้น
    อิ่มทิพย์ - ทำให้ไม่รู้สึกหิว(สามารถประหยัดเงินได้ดี แต่ก็ยังต้องพักผ่อน)
    (คิดไม่ออกแล้ว ขอประทานโทษจ้า
    ><)

    อาวุธที่ถนัด: ดาบคาตานะ

    ประวัติภายในเกม: โดนส่งตัวมาที่ดินแดนอสูรเพราะโดนข้อหาทำให้ NPC หมั่นไส้ เป็นผู้เล่นอิสระ ได้ไข่อสูรมังกรจากการได้ช่วยอสูรมังกรเพลิงตนหนึ่งจากผู้เล่นคนอื่นและเป็นคนที่เข้ากับพวกAIได้ง่าย และทำให้โดนตั้งค่าหัวเนื่องจากไปขัดขวางการล่าอสูรของกิลด์หนึ่งเข้า และได้ไปเจอคนน่าสนใจคนหนึ่งเลยสนิทกัน

    ประวัติการเข้าเกม : โดนน้องลากให้มาเล่นด้วยกันเพราะว่างงานและหาคนเก่งๆสู้และ อยากเจอคนรู้ใจ

    เพิ่มเติมตัวละคร: มักจะชอบทำอะไรบ้าบิ่นและเข้ากับใครไม่ค่อยได้ เลยไปสุมหัวกับพวกAIแทน

    อยากให้ตัวละครรับบทอะไร: เพื่อนและคู่กัดของพระเอก  (ถ้าได้อ่ะนะ)

    อยากฝากอะไรถึงไรเตอร์บ้างมั้ย: รับพิจารณาด้วยนะคร้าบบบ   แก้ไขตรงไหนก็ได้เลยนะครับ

    อสูรมังกร  โครทอส


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×