ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    <<<<ส่วนตัว>>>> เข้าได้นะ เชิญเบย~ =^w^=

    ลำดับตอนที่ #1 : ****Character***

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 56


    B B สวัสดีครับผม! ^^ เบสนะๆๆๆ เอาล่ะ เข้าเรื่องเลยครับ ^^

    this is a ใบสมัคร~
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    (รูปภาพอิมเมจ)~~~~ Normal ver.

                                                           Keshin or tranformation ver.                                                                            
    :::บทที่อยากได้!!!:::อัศวินของธิดาแห่งความมืด...
    :::Name:::  Lez' ลาเลสซ์ มิเนียเวอร์ล่า หรืออีกชื่อ LinLa
    :::Nickname::: Lez

    :::Gender::: ชาย~(พูดง่ายๆว่า สาวดุ้นก็ได้!!!)
    :::Country::: แคนาดา(Canada)       
    :::Age::: 16 <Sixteen>

    :::Birth:::: 27/04/1997

    <<<ลักษณะภายนอก>>>
    เป็นคนตัวเตี้ย ผิวขาว ไว้ผมสั้น(เหมือนในรูป) ผมข้างหน้ายาวกว่าข้างหลังเล็กน้อย ผมสีน้ำตาล(เข้มกว่าในรูป) ใส่ชุดเสื้อแขนกุด(สีแบบในรุป) สวมเสื้อคลุมสีดำ สวมรองเท้าส้นสูงสีน้ำตาล ใสถุงน่องสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลเข้ม สวมรองเท้าแตะ ผูกโบว์สีขาวบริเวณข้อเท้าขวา ส่วนสูงนั้น ประมาณเด็กประถม เพียงแค่ 144 ซม. ถึงเขาอาจจะตัวเล็ก แต่ก็เป็นนักปราชญ์ประจำประเทศ มักเป็นที่ต้องการของกษัตริย์เสมอ
    ***อันนี้แถมครับ เป็นลักษณะภายนอกของตอนเปลี่ยนร่าง***
    ตัวเตี้ยเท่าเดิม ผิวสีขาวเช่นเดิม ปลายผมข้างหน้ายาวลงมาถึงอก ผมสีฟ้าอ่อนๆ ตาสีแดง สวมเสื้อแขนยาวสีขาวเส้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาวเส้นสีดำ สวมถุงมือแนวกงเล็บ รองเท้ายาวสีดำสนิท เป็นผู้ได้รับฉายา "white&Black knight"

    <<<ลักษณะนิสัย>>>
    เงียบขรึม เป็นคนตั้งใจทำงานดี จริงจังกับเรื่องทำในปัจจุบันตล๊อด ตลอด ไม่เคยไปคิดถึงเรื่องอนาคต พอบุคคลใดบุคคลหนึ่งไปกวนเขาในขณะที่ทำงาน คนนั้นมักไม่ตายดี หรือก็คือ โดนยำเละแหละครับ!! แล้วถ้ายิ่งเปลี่ยนร่างแล้ว จะหายนะครั้งใหญ่ ความโมโหจะคูณ1000เท่า!!!


    <<<ความสามารถ>>>
    มักสร้างหิมะได้ในบางครั้ง บางครั้งก็ทำไม่ได้ แล้วแต่อารมณ์ ชอบเล่นสกี ยิงปืน และอ่านหนังสือ100เล่ม ภายใน5นาที สามารถมองเห็นมนุษย์ได้ในระยะไกล ถึงแม้ว่าไกลแค่ไหน ก็จะมองเห็น

    :::weapon,อาวุธ::: ค้อนเหล็กสีขาว ที่ปกคลุมด้วยหิมะความเย็นสูง
    :::เวทย์ที่ถนัด::: ทุบสิ่งของ พร้อมร่ายเวทย์หิมะเพื่อแช่แข็งศัตรู ชื่อท่า(Crush Snow)
    :::ลักษณะเวทย์ที่ใช้/วิธีการใช้เวทย์::: เป็นเวทบดขยี้ หรือเวททำลายล้าง การใช้คือ ผู้ใช้เวทย์ต้องจิตใจจดจ่อตรงบริเวณโคนอาวุธ แล้วใช้มือขวาแปะตรงส่วนไหนก็ได้ของร่างกายศัตรู ควงอาวุธ แล้วผลักศัตรูไปให้ไกล(ห้ามเกิน 50เมตร) แล้ววิ่งไปให้ถึงศัตรู ระยะห่างจากศัตรู ไม่ควรเกิน1เมตร (เพราะอาจมีผลทำให้เวทย์เสื่อมลง) แล้วใช้อาวุธที่อยู่มือซ้าย ทุบศัตรูได้เลย
    :::ข้อจำกัดของเวทย์::: ห้ามใช้เวทย์ทำลายล้างที่ชื่อ Break infinity snow เกิน2ครั้งในเวลาเดียวกัน เพราะอาจจะทำให้สิ่งของบริเวณข้างๆพังทลาย และอาจทำให้กล้ามเนื้อแขนเสียหายลงได้

    ....แนวทางในการต่อสู้!!!....
    -ระยะประชิด
    -สามารถได้ทั้งโจมตีและป้องกัน ท่าโจมตีจะใช้ชื่อ cyclone snow Break ท่าป้องกันชื่อ freeze Lock

    สิ่งที่Like!!!::: 
    หิมะ ค้อน เสื้อคลุมหนา สีขาว
    สิ่งที่Unlike!!!::: น้องตัวเอง(โหดร้าย!! ; ^ ;)ความร้อน เมธา สีเขียว ผัก(ก็เป็นสีเขียว จึงเกลียด)
    ความกลัว::: ความคิดในอดีตของตนเอง
    อาการเมื่อเจอสิ่งที่กลัว::: จะทรุดลงกับพื้นทันที บริเวณรอบๆตัวจะกลายเป็นน้ำแข็ง
    พาหนะ::: รถยนต์สีขาวความเร็วสูง(ข้างหลังมีจักรยาน)

    image ประมาณนี้น้าา

     
    ถาม-ตอบ มาคุยกันก่อนน!!!!
    1.คิดยังไงถึงมาสมัครคะ? Answer:::เพราะว่าพี่ชักชวนมา ซึ่งผมก็สนใจเป็นพิเศษ
    2.ทำไมถึงอยากได้บทนี้? Answer:::เนื่องจากผมถนัดเรื่องอัศวินนิดหน่อย ทำให้ผมปิ๊งไอเดียได้ทันทีครับ
    3.คิดยังไงกับเม็ก(ตัวเอก)ของเรื่องบ้างคะ? Answer:::อิมเมจดูดีมากครับผม คาแรคเตอร์สมกับสาวน้อยของไทยมากครับ
    4.คิดว่านิยายเรื่องนี้จะรอดรึเปล่า? Answer::รอดแน่นอนครับ เพราะผมมั่นใจว่าไรเตอร์จะต้องแต่งอย่างสุดความสามารถครับ^^

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    555+ เสร็จซะที!! เดี๋ยวผมจะลงอีกตัวนึงนะครับ ขอเป็น2ตัวละกันครับ พอดีผมคิดว่าตั้งเยอะแยะ แต่ผมขี้เกียจพิมพ์แย้วว~~ งั้นเจอกกันตอนประกาศผลนะคับบบ =^ w ^=

     







    Chocolate Covered Sesame Balls
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×