รายละเอียดของเกมโดยรวม
---------------------------------
ระบบการ์ดขุนศึก<สามารถเรียกออกมาได้ครั้งละ1ตัว>
จะแบ่งเป็นสามสายโดยมี
สายบู้(เน้นโจมตี)
สายบุ๋น(เน้นสติปัญญาในการใช้กลยุทธ์พลิกแพลงการต่อสู้)
สายป้องกัน(เน้นค่าพลังป้องกันประจันหน้าแล้วผู้เล่นโจมตีจากด้านหลังขุนศึก)
การ์ดขุนศึกมีระดับดังนี้
C[Common(ระดับล่างสุด)]
UC[Uncommon(ระดับสูงกว่าCommon)]
R[Rare(ระดับหายาก)]
SR[SuperRare(ระดับหายากมาก)]
UR[UltraRare(ระดับสูงสุดหายากสุด)]
---------------------------------
ระบบการ์ดซัพพอร์ตขุนศึก
จะมีการ์ดที่สามารถติดตั้งให้กับขุนศึกโดยจะเพิ่มความสามารถให้กับขุนศึก
มีสามประเภทแต่ละประเภทจะระบุสายขุนศึกที่สามารถติดตั้งได้สามารถใส่ได้ช่องละ1การ์ด
[Atk]สายโจมตี
[Def]สายป้องกัน
[Int]สายสติปัญญา
เช่น ท่านได้รับ เกราะมารสะท้านพิภพ[A Class][Def] 1 ea. ใส่ให้กับขุนศึกสายป้องกัน
การ์ดชุดเกราะ(เพิ่มพลังป้องกันให้กับขุนศึก)
การ์ดอาวุธ(เพิ่มพลังโจมตีให้กับขุนศึก)<มีอาวุธเริ่มต้นของขุนศึกแต่ละตัวไม่เพิ่มค่าสถานะ>
การ์ดออร่า(เพิ่มสถานะหรือสกิลที่การ์ดกำหนดไว้)
ระดับของการ์ด
F<หาง่ายมากๆ>
E<หาง่าย>
D<หาได้ค่อนข้างง่าย>
C<หาได้ค่อนข้างยาก>
B<หายาก>
A<หายากจนแทบเป็นไปได้ยาก>
S<ระดับพิเศษจากภารกิจลับ>
SS<ระดับพิเศษจากภารกิจลับ>
SSS<ระดับพิเศษจากภารกิจลับ>
ระบบการเพิ่มประสิทธิภาพการ์ด
สามารถผสมการ์ดโดยหาร้านตีบวกการ์ดที่มีอยู่ทุกเมือง
นำการ์ดระดับเดียวกันสองใบมารวมกัน
เกราะมารสะท้านพิภพ[F Class][Def]+เกราะมารสะท้านพิภพ[F Class][Def]
=เกราะมารสะท้านพิภพ[E Class][Def]การ์ดระดับFสามารถผสมได้สูงสุดถึงระดับA
ส่วนระดับSถึงSSSแยกออกมาโดย
เกราะมารสะท้านพิภพ[S Class][Def]+เกราะมารสะท้านพิภพ[S Class][Def]
=เกราะมารสะท้านพิภพ[SS Class][Def]สามารถบวกได้ถึงขั้นสูงสุด
---------------------------------
ระบบการ์ดCharacter
การตีบวกเหมือนกับการ์ดซัพพอร์ตขุนศึก[C.]=Character Card
แบ่งเป็น
ชุดเกราะ[Armor] / [A.] Ex.ท่านได้รับ เกราะมารสะท้านพิภพ[A Class][C.][A.] 1 ea.
โล่[Shield] / [S.] Ex.ท่านได้รับ โล่มารสะท้านพิภพ[A Class][C.][S.] 1 ea.
อาวุธ[Weapon] / [W.] Ex.ท่านได้รับ ดาบเกราะมารสะท้านพิภพ[A Class][C.][W.] 1 ea.
---------------------------------
ระบบธาตุ(การใช้เวทรวมถึงทักษะพิเศษ)
ดูจากวงนอกให้มองย้อนกับนะครับ
ไม้ชนะน้ำ
น้ำชนะทอง
ทองชนะดิน
ดินชนะไฟ
ไฟชนะไม้
วงนอกความแรงของสกิลเพิ่ม70%
วงใน
ไม้ชนะดิน
ดินชนะน้ำ
น้ำชนะไฟ
ไฟชนะทอง
ทองชนะไม้
วงในความแรงสกิลเพิ่ม30%
---------------------------------
ระบบอาชีพ
สามารถมีมากสุด4อาชีพ
มีทั้งอาชีพหลักและอาชีพลับ
อาชีพหลัก
นักรบ[Warrior]-สายโจมตี
อัศวิน[Knight]-สายกันเลือดเยอะDefโหด
นักเวทย์[Mage]-ตีแรงทางการโจมตีเวทย์มนต์แรงกว่ากายภาพตีไกลเลือดน้อย
นักธนู[Ranger]-ตีเร็วระยะไกลเลือดน้อยเหมาะกับมีตัวชนในปาร์ตี้(กลุ่มในเกมช่วยกันจัดการมอนสเตอร์)
พระ[Priest]-สายซัพพอร์ตความต้องการปาร์ตี้สูงมีสกิลBuff(เสริมค่าพลังต่าง)เลือดน้อยเลเวลสูงมีสกิลชุบชีวิต
ให้เพื่อนในปาร์ตี้ในDungeon(สถานที่พิเศษตายแล้วไม่สามารถฟื้นกลับไปที่เดิมได้แต่จะไปเกิดในเมือง)
นักฆ่า[Assasin]-ตีเร็วแรงเลือดน้อยมากเหมาะกับการสู้ตัวต่อตัวแพ้ทางสายเลือเยอะพลังป้องกันโหด
---------------------------------
การตายและการเกิด
จะมีไม่มีการรอเวลาเกิดสามารถเกิดได้ทันทีแต่จะอยู่ในโหมดสันติภาพไม่สามารถโจมตีมอนสเตอร์หรือผู้เล่น
ในระยะเวลา1ชม.ในเกมรวมทั้งผู้อื่นไม่สามารถโจมตีได้แต่มอนสเตอร์สามารถโจมตีได้เมื่อตายอีกครั้ง
จะถูกเพิ่มเวลาสันติภาพเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวจาก1เป็น2 2เป็น4
ระยะเวลาในเกมต่อโลกจริง(เกมนี้มีอุปกรณ์สำหรับเข้าไปเล่นเกม)
1วันในโลกจริงเท่ากับ30วันในเกม
ความคิดเห็น