ต้องมนต์ตาติดตรึงใจ
ถึงแม้ว่าข้าจะรอดมาได้แค่ตนเดียว แต่ข้าจะไม่ยอมให้เผ่าพันธุ์นักล่ามาเหิมเกริมกันได้อีก!!
ผู้เข้าชมรวม
311
ผู้เข้าชมเดือนนี้
15
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ตัวละครและสถานที่ไม่มีอยู่จริง เป็นเรื่องที่ไรท์คิดขึ้นมาเอง ในวันที่ 13 สิงหาคม เวลาตี 02:36 น.
.
.
.
.......ในยุคกลางของดาวโคเนียร์ มีเผ่าพันธุ์ที่ครองโลกนี้ เรียกว่าแวร์บีสต์ ลักษณะของพวกเขานั้นจะมีรูปร่างเป็นคนแต่จะมีบางส่วนที่งอกออกมาเพื่อบอกลักษณะอีกครึ่งนึงที่เป็นสัตว์
อีกทั้งยังมีการแบ่งชนชั้นโดยวัดลักษณะเฉพาะคือ
อัลฟ่า เป็นได้ทั้งชายและหญิง มีฟีโรโมนที่รุนแรง แข็งแกร่ง สามารถกดข่มชนชั้นอื่นๆได้
เบต้า ไม่ว่าชายหรือหญิง จะมีกลิ่นฟีโรโมนที่อ่อนมากจนไม่สามารถรับรู้แรงกดดันฟีโรโมนชนชั้นอัลฟ่าได้ และไม่สามารถใช้ฟีโรโมนกดข่มได้
โอเมก้า จะชายหรือหญิง ก็สามารถท้องได้ มีร่างกายที่ไม่ได้แข็งแกร่งมาก ผิวเนียนนุ่มนิ่ม และจะมีปานแดง ณ จุดใดจุดหนึ่งบนร่างกายเพื่อบอกสถานะ ยิ่งปานใหญ่ จะยิ่งทรงพลังในด้านฟีโรโมนมาก
ในสังคมยุคกลางของดาวโคเนียร์ ยังไม่ปรากฏบีสต์ตนใดที่มีปานสองตำแหน่งขึ้นไป แต่ถึงแม้จะยังไม่มี อนาคตอันใกล้นี้
อาจจะถือกำเนิดขึ้นมาซักตนแล้วก็ได้ :)
บีสต์ในเวิร์สนี้ จะมีการแยกชนชั้นตามดังกล่าวนะคะ แต่ไม่ถึงขั้นข่มเหงกันได้น้าาา เพราะทุกคนมีพลังพิเศษในตัวตามสัญชาติญาณค่ะ
กำหนดการตอนที่1 : กำลังเขียน
ผลงานอื่นๆ ของ disney4548 ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ disney4548
ความคิดเห็น