คุยไรท์ก่อนเข้าเรื่องงง
ดีจ้า แหม!เรื่องเก่าก็ค้าง เรื่องใหม่มาอีกเห้อ! ช่างมันกะจะลบเรื่องนั้นและ คิดอะไรไม่ออก เลย
คู่หลักก็ คู่นายฆาตกรกับนายหน้าหวาน และคู่รองแอสปายสาวกับนางฟ้าตกสวรรค์(มีความแฟนซีมากไอ้คู่รอง)
ปกเรื่องกับอิมเมจตัวละครรอเดี่ยวนะ (รอพี่ผู้ช่วยวาดแปบ ขก.เอาจากในเน็ต ไม่ตรงสเป็และอาจโดนลิขสิทธิ์ได้เรากลัว)
อ่อเรื่องนี้เป็นแนว yaoi&yuri ใครรับ บ่ได้ แนะนำกดกากบาทไม่ก็ออกไปอ่านเรื่องอื่น
เข้าเรื่องเลยแล้วกัน
อ่อ!แล้วช่างเอนซี ทั้งหลายที่เสี่ยงโดนแบนเดี๋ยวแนะนำไปธัญวลีแล้วกันน่ะอิอิ
(เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ ที่มีอยู่จริง)
เครเข้าและ
เนื่อเรื่องย่อ(แบบย่อแล้วย่ออีก)
ฮิโรชิกะ มารุ หนุ่มหน้าหวาน นร.ชั้นม.1 รร.มัธยมรวมม.ต้นและม.ปลายไว้ด้วยกัน (รร.มัธยมคาสึชิ) เขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไทย แต่ต้องมาเรียนที่ญี่ปุ่นตั้งแต่ป.ปลาย เป็นคนร่าเริง สดใส และเขาก็แอบชอบ ฮิโรชิกะ โมชิ รุ่นพี่ม.4 เป็นคนหน้าตาดีสูงราวๆ170เซน หน้าดูเข้มๆ และผิวขาวมาก(ก.ไก่ล้านตัว)
แต่แล้ววันนึง เขาได้แอบสโตกโมชิไป และได้รู้ความจริงว่า.......เขาคือฆาตกรโรคจิต และเขาได้ให้กฎกับมารุไว้ว่า "ห้ามบอกตำรวจและห่างฉันเกินหนึ่งเมตรยกเว้นเวลากลับบ้านและเข้าเรียน ไม่งั้นyoudie"
รักวุ่นๆของเขาทั้งสองจึงบังเกิด (แลดุขัดกับความจริงหลายโข)
ผู้เขียน:korn bonbonkung
ผู้วาดภาพ:Devil neko & hong
รรอตอนที่1มาต่อไป
(ถ้าดังอาจมีเรื่องนี้ในgoogle play book)
ข้อความที่โพสจะต้องไม่น้อยกว่า {{min_t_comment}} ตัวอักษรและไม่เกิน {{max_t_comment}} ตัวอักษร
กรอกชื่อด้วยนะ
_________
กรอกข้อมูลในช่องต่อไปนี้ไม่ครบ
หรือข้อมูลผิดพลาดครับ :
_____________________________
ช่วยกรอกอีกครั้งนะครับ
กรุณากรอกรหัสความปลอดภัย
ความคิดเห็น