(ชุดพรานพิศวาส) Rain Forest Love มนตร์วนาลี by เตชิตา - นิยาย (ชุดพรานพิศวาส) Rain Forest Love มนตร์วนาลี by เตชิตา : Dek-D.com - Writer
×

    (ชุดพรานพิศวาส) Rain Forest Love มนตร์วนาลี by เตชิตา

    โดย My Dream!

    อลินสาวน้อยนักการตลาดต้องรอนแรมข้ามวันข้ามคืนในอะเมซอนสองต่อสองกับเหยี่ยวสวาทอย่างคาร์ลอส โดนี่ ลอเร็นโซ่คอมมานโดหนุ่มชาวบราซิล เธอต้องระแวดระวังภัยร้อยแปดกลางป่าแล้วยังต้องระวังเนื้อระวังตัวจากเขาอีก

    ผู้เข้าชมรวม

    2,457

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    2.45K

    ความคิดเห็น


    20

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ย. 55 / 09:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    นวนิยายชุดพรานพิศวาส...
    Rain Forest Love มนตร์วนาลี
    By เตชิตา...

    บรรณาธิการ: ประดับเกรียติ ตุมประธาน

     




     

    คาร์ลอส โดนี่ ลอเร็นโซ่  นายทหารหนุ่มหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทหารแห่งกองทัพบราซิลผู้มีความเชี่ยวชาญในการต่อสู้กับการโจมตีด้วยพลร่มและการโจมตีทางอากาศซึ่งได้ชื่อว่าพรานเวหา คาร์ลอสถูกเลือกให้ทำหน้าที่สืบหาหลักฐานเพื่อมัดตัวนายทุนใหญ่ของแก๊งค์ลักลอบค้าสัตว์ป่าทำให้เขาต้องเดินทางสู่แอมะซอนพร้อมกับมาร์คอแสนรู้ตัวโปรดของเขา และที่นี่ทำให้เขาต้องพบกับสาวไทยตัวป่วนกับลิงน้อยตัวยุ่งของเธอ  ความวุ่นวายจึงเริ่มขึ้นเมื่อเขาต้องช่วยชีวิตหนึ่งสาวกับหนึ่งตัวแสบให้เอาชีวิตรอดออกจากป่าฝนแห่งนี้


    อลิน รักษ์อฏวี นักเขียนสารคดีท่องเที่ยวสาววัย 26 จบMBA สาขาการตลาดและการจัดการจากมหาวิทยาลัยภายในประเทศก่อนเข้าทำงานเป็นนักการตลาดให้กับบริษัทข้ามชาติทำให้เธอได้ย้ายไปประจำที่ริโอเดอจาเนโรประเทศบราซิลและที่นั่นทำให้เธอลุ่มหลงมนตร์เสน่ห์แห่งบราซิล ที่นี่เธอได้รู้จักกับนักอนุรักษ์พันธ์สัตว์ป่าจอร์น คาร์สันและสัตว์แพทย์เคธี่ คาร์สันสองสามีภรรยาชาวอเมริกาที่ใช้ชีวิตกว่าสิบปีในบราซิลผู้ซึ่งทำให้เธอหลงเสน่ห์แห่งแอมะซอนและนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เส้นทางชีวิตของเธอต้องหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเขา ไคท์ คาร์ลอส โดนี่ ลอเร็นโซ่ พ่อเหยี่ยวสวาทฝีปากคม ไหนต้องระวังภัยจากป่า ไหนต้องคอยระวังหัวใจตัวเองไม่ให้ระทดระทวยทอดกายให้พ่อพรานหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ง่าย  ๆ อีกล่ะ



    ฮันนี่มาร์คอแสนรู้ตัวโปรดของไคท์ เจ้านกขี้หึงที่ไม่ยอมให้อลินเข้าใกล้เจ้านายของตน มันพร้อมที่จะฉอเลาะเอาใจไคท์ขณะเดียวกันก็พร้อมจิกปากจิกคำอย่างน่าหมั่นไส้ไม่แพ้เจ้านายใส่อลิน ความวุ่นวายจึงเริ่มขึ้นเมื่อมันเริ่มรู้สึกว่ากำลังจะถูกอลินแย่งความรักของไคท์ไป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น