เมียบาป? - นิยาย เมียบาป? : Dek-D.com - Writer
×

    เมียบาป?

    “ผู้หญิงสวย หน้าคมหวานคนนี้ ทำให้หัวใจเขาสว่างไสวเหลือเกิน เรียกได้ว่า ทิญจน์ค้นเจอรักแรกพบแล้ว” ขณะที่เขาก็หล่อ เฟอเฟกต์ไปทุกส่วน ขณะที่หล่อนสวยบาดใจชาย และคมกริบ ความรักหวาน จุดประกายขึ้นแล้ว แต่ทว่าทั้งคู่ไม่เคยคิดสักนิดว่า โชคชะตาจะจัดหนั

    ผู้เข้าชมรวม

    22,864

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    64

    ผู้เข้าชมรวม


    22.86K

    ความคิดเห็น


    54

    คนติดตาม


    95
    จำนวนตอน : 90 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ย. 60 / 15:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอเสนอ   นิยาย ชีวิตรัก    ดราม่าโรแมนติก  สะทือนใจ  เศร้า  อบอุ่น และหยิ่ง ผยอง   จากปลายปากกา    ของ  

    เหมือนแพร    (ธันยวีร์)





    จากเรื่อง     ย่อ  สู่  เรื่อง เต็ม


    เราจะเริ่มเมียบาป เขียนเรื่องเต็ม และเรื่องย่อ คืออะไร จุดกำเนิด คำว่า เมีย ต้อง ชื่อว่า ผู้หญิง เป็นคนมีครอบครัว ปูเรื่องราวให้เกิดขึ้น เมียเป็นชื่อของผู้หญิงที่แต่งงาน แล้วบาปล่ะ เราใช้คำนี้ลงไปเป็นการต่อท้าย บาปคือความผิด ถูกกระทำ ถูกป้ายสี หรือจะแปลความหมายอีกอย่างคือ ความชั่ว เมีย กับบาป ผู้หญิงที่ทำชั่ว ทำชั่วในเรื่องอะไร พอดีเรานึกขึ้นมาได้ คำว่า ชู้ ทำผิดบาปข้อนี้ ซึ่งมันรุนแรงสาหัสมาก เรื่องราวต่อไป ตัวละครจะพัวพันหนักขึ้น ผลที่เกิดขึ้นและส่งผลตามมา จากการะทำของมารดาแต่คนที่มารับผิดคือลูก มันคือตราบาปดีๆนี่เอง

    แต่ก็สลับซับซ้อนไปกว่านั้น บังเอิญผู้หญิงคนหนึ่งมองเห็นว่าสามีของตัวเองไม่ซื่อสัตย์ และคนใกล้ชิดร่วมกระทำผิดด้วย ทำให้อยากหนี หนีปัญหาด้วยการหย่า การกลัวถูกคุกคามทำร้าย แล้วก็มีผู้ชายคนหนึ่งที่ก้าวมาในชีวิต เขาเหมือนเทพบุตร นิสัยดีทุกอย่าง แต่ฝ่ายที่ป้ายสีคือสามีผู้หญิงคนนี้ ต้องการโยนความผิด เพื่อกลบเกลื่อนซ่อนการกระทำผิดที่แท้จริงเอาไว้ ญาติของฝ่ายเด็กหนุ่มคนนั้นเลยพลอยจงเกลียดจงชัง

    นี่คือเรื่องเริ่มต้นจะเขียน แต่บอกกับตัวเองว่า เส้นเรื่องจะต้องแข็งแรง


    เรื่องย่อ ของ เมียบาป


    เกาทัณฑ์กับเหมือนฉัตรแต่งงานกัน แต่เขาคอยระแวงภรรยาสาวเพราะเป็นคนสวย ไม่ให้ทำงาน เหมือนฉัตรมาจากครอบครัวปานกลาง ที่พ่อแม่เสียไปหมด อาศัยอยู่กับพี่สาวที่ชื่อ แสงนวล หลังย้ายออกมาจากบ้านสวนเพื่อมาอยู่บ้านสามี บ้านหลังนี้จึงให้คุณแสงนวลครอบครอง และยังครองตัวเป็นโสด แสงนวลอยากจะมีสามี มีผู้ชายสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ก็ไม่มีใครเลือกหล่อน ลึกๆจึงเกิดความเหงาและริษยาน้องสาว ที่ได้ความรักความอบอุ่นในครอบครัว เกาทัณฑ์มาจากครอบครัวที่ก่อร่างสร้างตัว จนมีธุรกิจเป็นของตัวเอง พ่อแม่เสียชีวิตทั้งหมด เหลือแต่เกาทัณฑ์กับน้องสาวที่ชื่อ เอื้องจันทร์ ซึ่งเลือกที่จะอยู่เป็นโสด

    การระแคะระคายของนายเกาทัณฑ์ กลัวภรรยาไม่ซื่อสัตย์ น้องชายของเพื่อนร่วมวงการธุรกิจ และเคยพึ่งพาอาศัยกันอย่าง นายธันว์ เขามีน้องชายชื่อ กุรวีร์เจ้าเสน่ห์ มีภรรยาเป็นคนเย่อหยิ่งรักในเกียรติ ชื่อ ผกายมาศ ผกายมาศไม่ชอบใจเหมือนกันที่กุรวีร์ ที่เป็นน้องชายของสามีที่นางเลี้ยงดู หลังจากกำพร้าเพราะพ่อแม่เสียชีวิต กุรวีร์จึงเหมือนลูกชายคนหนึ่งของผกายมาศ เลี้ยงดูคู่กับบุตรชายคนเดียว ที่อายุห่างกันสิบห้าปี

    ยิ่งรู้ว่าคนที่น้องชายของสามีไปพัวพันนั้น เป็นคนที่มีสามีแล้ว และไม่ใช่ใคร คือเกาทัณฑ์ เพื่อนในวงการธุรกิจของสามี ผกายมาศไม่พอใจอย่างหนัก ถึงกับตราหน้าเหมือนฉัตรว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ดีแพศยา

    กุรวีร์เข้าไปพัวพันในชีวิตของเหมือนฉัตร เพราะเข้าใจลึกๆถึงปัญหา เขามีท่าทีชื่นชอบต่อเหมือนฉัตร เยี่ยงชู้สาวถึงกับยุให้เหมือนฉัตรหย่าขาดจากเกาทัณฑ์ เพราะเวลานั้นเกาทัณฑ์เหมือนคนบ้า บ้าทั้งงาน รวมทั้งไม่กลับบ้าน ชอบทำร้ายทุบตีภรรยา เหมือนฉัตรบ่นระบายให้ฟัง หวาดระแวงหนักถึงขั้นเขาจะฆ่า แต่ลึกๆนั้นเกาทัณฑ์ไปลักลอบมีสัมพันธ์สวาทกับสาวใหญ่คนหนึ่ง




    จากเรื่องย่อ   สู่  เรื่องเต็ม







    เรื่องเต็มของ เมียบาป

    โดย เหมือนแพร


    ทิญจน์พักรักษาตัวอยู่ที่ต่างประเทศ ตั้งแต่จบชั้นมัธยม ที่เมืองไทย และใช้ชีวิตอยู่ที่สวิสเซอร์แลนด์เป็นเวลาถึงสิบสองปี และได้เรียนหนังสือระดับมหาวิทยาลัยควบคู่ไปด้วย ที่นั่นมีครอบครัวของน้าสาวที่อุปการะเขา คุณผกายทิพย์ ซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆของคุณผกายมาศ มารดาบังเกิดเกล้า ตัดใจส่งลูกชายคนเดียวเพื่อรักษาอาการของโรคร้าย ที่ทิญจน์เป็นมาตั้งแต่กำเนิด คุณผกายมาศกับคุณธันว์มีบุตรชายเพียงคนเดียว จึงเป็นความหวังอย่างมาก ที่จะให้เขาสืบทอดธุรกิจและวงศ์ตระกูล ผกายทิพย์แต่งงานกับสามีชาวสวิสเซอร์แลนด์ ชื่อ โจนาธาน ทั้งคู่ยังไม่มีลูกด้วยกัน จึงรักทิญจน์เหมือนลูกชาย และทั้งสองสามีภรรยาวางตัวเป็นพ่อแม่คนหนึ่ง

    ช่วงนั้นเหตุการณ์ที่เมืองไทยตระกูลวีรกานนของนายธันว์ กับตระกูลวีรกานนของนายเกาทัณฑ์ เพื่อนที่รู้จักกันในวงการธุรกิจ เกิดหักหลังทรยศ นายเกาทัณฑ์แต่งงานและมีภรรยาชื่อ เหมือนฉัตร มีลูกสาวตัวน้อยๆน่ารัก ชื่อว่าแกมอรุณ ซึ่งเพิ่งคลอดได้ไม่กี่เดือน ข่าวระแคะระคายเรื่องนายกุรวีร์น้องชายของนายธันว์ และเป็นน้องสามีที่คุณผกายมาศเลี้ยงดูเหมือนลูก เกิดไปติดพันเหมือนฉัตร ที่เป็นภรรยาของเพื่อนในวงการธุรกิจ การชิงดีชิงเด่นที่เกิดขึ้น ทำให้ธุรกิจของนายเกาทัณฑ์ล้ม

    นายเกาทัณฑ์โทษว่าเป็นเพราะมือที่สามอย่างนายกุรวีร์ เกลียดชิงชังและประกาศเป็นศัตรูกับตระกูลวีรกานน กุรวีร์เป็นคนนิสัยอ่อนโยน เป็นคนดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น เขาแอบหลงรักเหมือนฉัตรอยู่เพียงฝ่ายเดียว ทั้งๆที่รู้ว่ามีครอบครัวแล้ว เขาเข้าไปในชีวิตของครอบครัวนี้ เพราะรู้สึกสงสารเหมือนฉัตร เมื่อเข้าไปใกล้ชิดและทราบถึงสาเหตุเบื้องลึก ที่คุณเหมือนฉัตรระหองระแหงกับสามี และเธอต้องการจะหย่าขาดจากนายเกาทัณฑ์ เพราะเธอพบบางสิ่งบางอย่างที่รับไม่ได้

    นายเกาทัณฑ์คิดว่าภรรยามีชู้ และชู้คนที่ว่าคือ กุรวีร์ ยิ่งมีความเกลียดแค้นชิงชังต่อตระกูลวีรกานน เกิดเรื่องหลังจากที่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง กุรวีร์มารับตัวเหมือนฉัตร พากันมุ่งหน้าไปยังชลบุรี แล้วขับรถหนีเกาทัณฑ์ที่ขับรถตามมาพยายามจะทำร้ายทั้งคู่ ระหว่างที่พบเจอโรงแรมม่านรูดข้างทาง จะเข้าไปหลบ แต่กลับถูกกระสุนยิงเขาจนขาดใจตาย เหมือนฉัตรเห็นภาพนั้นต่อหน้าต่อตา แต่รีบกระเซอะกระเซิงหนี เพราะตัวเองกลัวไม่รอด จนกระทั่งเป็นลมล้มสลบอยู่ข้างทาง ได้นักท่องเที่ยวชาวอิตาลีช่วยเหลือ พาเข้าไปที่บ้านพัก



    “ผู้หญิงสวย หน้าคมหวานคนนี้ ทำให้หัวใจเขาสว่างไสวเหลือเกิน เรียกได้ว่า ทิญจน์ค้นเจอรักแรกพบแล้ว”

    ขณะที่เขาก็หล่อ เฟอเฟกต์ไปทุกส่วน
    ขณะที่หล่อนสวยบาดใจชาย  และคมกริบ
    ความรักหวาน จุดประกายขึ้นแล้ว
      แต่ทว่าทั้งคู่ไม่เคยคิดสักนิดว่า โชคชะตาจะจัดหนัก พัดพาให้พบทางรักบนความแค้น

    เมื่อรักลงเอยด้วยวิวาห์  ความเจ็บปวด ก็ตามมายอกย้อนเล่นกล
    ชีวิตรักหลังวิวาห์ พบทั้งสุขและทุกข์

    ทำไม?  เธอถึงได้ทำตัว ให้เขากล่าวหาว่า เป็นเมียบาป

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น