iDDM., Blogskins to iDDream - นิยาย iDDM., Blogskins to iDDream : Dek-D.com - Writer
×

    iDDM., Blogskins to iDDream

    เปิดบริการแล้ว! Blogskins to iDDream รวมสกินจากบล็อกสกิน แปลงร่างมาเป็นธีมไอดีดรีมให้ทุกท่านใช้กันแล้ววันนี้!!

    ผู้เข้าชมรวม

    29,350

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    97

    ผู้เข้าชมรวม


    29.35K

    ความคิดเห็น


    1.43K

    คนติดตาม


    1.15K
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 54 / 13:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    งดรับรีเควสสกินชั่วคราวครับ ขอเคลียร์ให้หมดก่อน
    สกินที่ขอมาหลังจาก 4 พ.ค 17.30 น. จะไม่ทำให้นะครับ


      iDDM., Blogskins to iDDream 

    วิธีหาสกิน (ที่ไปเจอมาจาก blogskins)

    ไปหาในเว็บ blogskins.com มาก่อนครับ พอเจอที่ถูกใจแล้วก็จำ id มา (ดูวิธีหา id) พอได้แล้วก็กด Ctrl+F พร้อมพิมพ์ไอดีลงไปเลยจ้า

    ถ้าไม่เจอแปลว่ายังไม่มีสกินนั้นๆ สามารถรีเควสได้เลยครับว่าอยากได้สกินนั้น

    การรีเควส

    การรีเควสทำได้ไม่ยาก เพียงแค่โพสบอกว่าขอรีเควสแล้วเอาลิงก์จาก blogskins มาวาง ถ้าสามารถแก้ได้จะนำมาลงให้ แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็ขออภัยด้วยครับ = =" แต่ส่วนใหญ่น่าจะได้น่ะครับ

    เกี่ยวกับบทความ

    ก็ นะครับ.. บทความนี้ก็เป็นบทความที่ชื่อก็บอกทุกอย่างอยู่แล้ว นั่นก็คือ จะมีการแจกธีมไอดีดรีมจากบล็อกสกินนั่นเอง ซึ่งเรารับประกันว่าสามารถใช้ได้ 100% อย่างแน่นอน (แต่เราไม่รับผิดชอบ ฮา) ลองสำรวจดูก็ได้

    ตอนนี้อาจจะยังมีสกินไม่เยอะเท่าไรนัก แต่ต่อไปคงมีมากขึ้นแน่นอนจ้า =D

    Fantasier (แอดมินหลัก iDDM.,)

    iDDream คือ ?

    ไปอ่านได้ที่ ปทานุกรมรวมคำศัพท์ (Glossary) ของทางกรุ๊ปเราเลยครับ

    Blogskins คือ ?


    บล็อกสกินเป็นเว็บที่รวบรวมสกินสำหรับ Blogger, Xanga แต่เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นธีมของไอดีได้ โดยการเริ่มใช้นั้นมาจากน้องมีน (0909090)

    Blogskins มีดียังไง ?

    มีลูกเล่นเยอะครับ และไม่ต้องเสียเวลามานั่งทำเอง แต่ว่าผมก็ยังสนับสนุนให้ทำเองกันอยู่นะครับ =3

    ขี้เกียจรอบทความนี้แก้โค้ดให้ ทำไงดี ?

    ลองหาดูดีๆ ในเด็กดีนี้ก็มีคนสอนแก้โค้ดบล็อกสกินนะ XD ถึงบางคนจะไม่สมบูรณ์เท่าไรนักแต่ก็พอถูไถ ทางเรากำลังเร่งทำวิดีโอสอนอย่างละเอียดอยู่จ้า รอไม่กี่อึดใจเท่านั้น

    ถ้าสนใจแล้วก็เริ่มเอ็นจอยกับสกินที่เราทำมาให้ได้เลย

    สนุกกับการแต่งไอดีดรีมกันแล้วก็อย่าลืมไป Join กรุ๊ปของพวกเรากันนะครับ ;)

    เหงามือ ?



    บุกกรุ๊ป!



    วิธีแก้ไขปัญหาสกินเบื้องต้น

    -> ถ้าคุณดาวน์โหลดสกินไปก่อนวันที่ 29 มีนาคม 2554 และใช้บราวเซอร์ (โปรแกรมท่องอินเทอร์เน็ต) เป็น IE (Internet Explorer) เวอร์ชั่น 7 ลงไป อ่านวิธีแก้ปัญหาที่นี่

    -> ถ้าคุณไม่ได้เป็นไปตามเงื่อนไขด้านบน กรุณาเช็คว่ามีการระบุหรือไม่ว่าสกินนั้นๆ เหมาะกับบราวเซอร์ใดบราวเซอร์หนึ่งหรือไม่

    -> ถ้าเปลี่ยนเมนูเปลี่ยนหน้าเสีย แปลว่าคุณโหลดสกินไปตอนปรับแก้ให้เข้ากับ IE7 ได้ใหม่ๆ อ่านวิธีแก้ที่นี่

    -> ถ้าเช็คแล้วไม่ใช่ทั้งหมด อาจแปลว่าสกินมีปัญหาจริงๆ ให้โพสถามไว้ได้เลยครับ

    ชอบสกินไหน เอาไปอย่าลืม กดไลค์
    http://www.facebook.com/Fantasierfp

    >

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ",มันจะเก่งเกินคนแล้วนะเฟ้ย"

    (แจ้งลบ)

    "สุดยอดแล้วสุดยอดอีก อย่าลบบทความเด้อ เสียดาย อิอิ .......................................................................... .......................................................................... ......................................................................... ^_______________________________________^ อ่านเพิ่มเติม

    "สุดยอดแล้วสุดยอดอีก อย่าลบบทความเด้อ เสียดาย อิอิ .......................................................................... .......................................................................... ......................................................................... ^_______________________________________^  

    Namcheawxx | 20 เม.ย. 54

    • 86

    • 3

    "เริศกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว"

    (แจ้งลบ)

    สวยมากกกก ม๊าก ม๊าก และมากๆๆ มากๆ เลือกตัดสินใจว่าเอาจะเอาอันไหนไปใช้ดี... ลังเลตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียว ขอบคุณเจ้าของบทความที่ทำบทความดีๆ นี้ขึ้นมา มีประโยชน์ มีสาระ อัจฉริยะ เก่ง กิ๊บเก๋ ดีไซด์ได้เริศ ดูดีไฮโซและมีสไตล์ ไม่รู้จะเอาคำไหนมาชม บอกได้คำเดียวว่า...... คุณ!!! เริศมากจริงๆ!!! ... อ่านเพิ่มเติม

    สวยมากกกก ม๊าก ม๊าก และมากๆๆ มากๆ เลือกตัดสินใจว่าเอาจะเอาอันไหนไปใช้ดี... ลังเลตัดสินใจไม่ถูกเลยทีเดียว ขอบคุณเจ้าของบทความที่ทำบทความดีๆ นี้ขึ้นมา มีประโยชน์ มีสาระ อัจฉริยะ เก่ง กิ๊บเก๋ ดีไซด์ได้เริศ ดูดีไฮโซและมีสไตล์ ไม่รู้จะเอาคำไหนมาชม บอกได้คำเดียวว่า...... คุณ!!! เริศมากจริงๆ!!!   อ่านน้อยลง

    • •“๏‘ uๅงฟ้ๅจัeร้ๅe๏“• • | 25 เม.ย. 54

    • 28

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบที่สุด!!!"

    (แจ้งลบ)

    ชอบมากๆ ชอบที่สุดเลยคะ ไม่ต้องเสียเวลาไปทำไอดีครีมแค่มาใช้บริการที่นี่ก็ได้แล้วมีแต่ไอดีดรีมสวยๆ ทั้งนั้นเลย เลือกไม่ถูกเลย *_* ดีมากๆ ค่ะ ชอบมากๆ ด้วย เราชอบแวะมาที่นี่แล้วก็มาเอาไปตกแต่งไอดีของตัวเองอยู่ประจำเลยมันมีประโยชน์มากๆ เลยนะคะ ขอบคุณมากเลยที่สร้างบทความนี้ให้แก่ชาวเด็กดี... ขอเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานดีๆ นี้ต่อไปอีกนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยน ... อ่านเพิ่มเติม

    ชอบมากๆ ชอบที่สุดเลยคะ ไม่ต้องเสียเวลาไปทำไอดีครีมแค่มาใช้บริการที่นี่ก็ได้แล้วมีแต่ไอดีดรีมสวยๆ ทั้งนั้นเลย เลือกไม่ถูกเลย *_* ดีมากๆ ค่ะ ชอบมากๆ ด้วย เราชอบแวะมาที่นี่แล้วก็มาเอาไปตกแต่งไอดีของตัวเองอยู่ประจำเลยมันมีประโยชน์มากๆ เลยนะคะ ขอบคุณมากเลยที่สร้างบทความนี้ให้แก่ชาวเด็กดี... ขอเป็นกำลังใจในการสร้างผลงานดีๆ นี้ต่อไปอีกนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ ^O^ ชอบบบบบบ~~~   อ่านน้อยลง

    QUEEN AB | 6 ต.ค. 55

    • 11

    • 0

    "ชอบม่วกอ่ะ >//3//"

    (แจ้งลบ)

    เลือกไม่ถูกเลยอ่ะว่าจะเอาอันใหน สวยน่ารักมาก(อาร์ตๆก็สุดยอด) ขอบคุณมากๆจ้า ถ้าอัพเร็วๆจะดีมากเรย งั้นเดี๋ยวเราโหวตให้นะ อันที่จริงเราก็เคยลองทำ แต่มันออกมาแบบ...... - -.... (อถิบายไม่ได้ว่างั้น) ช่วยอัพต่อเถอะนะ ช้าไม่เป็นไร เรารอได้ แต่สงสัยอ่ะ ทำเองจริงๆเหรอ มันสวยมากๆเลยนะ แต่ไอ้เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าใหร่หรอก แต่ก็ชอบมากๆเลย ... อ่านเพิ่มเติม

    เลือกไม่ถูกเลยอ่ะว่าจะเอาอันใหน สวยน่ารักมาก(อาร์ตๆก็สุดยอด) ขอบคุณมากๆจ้า ถ้าอัพเร็วๆจะดีมากเรย งั้นเดี๋ยวเราโหวตให้นะ อันที่จริงเราก็เคยลองทำ แต่มันออกมาแบบ...... - -.... (อถิบายไม่ได้ว่างั้น) ช่วยอัพต่อเถอะนะ ช้าไม่เป็นไร เรารอได้ แต่สงสัยอ่ะ ทำเองจริงๆเหรอ มันสวยมากๆเลยนะ แต่ไอ้เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้เท่าใหร่หรอก แต่ก็ชอบมากๆเลย สุดท้ายอยากบอกว่า ชอบม่วกกกกกกกกกกกก   อ่านน้อยลง

    punnypog | 17 เม.ย. 55

    • 5

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น