เงื่อนรักหัวใจเสน่หา - นิยาย เงื่อนรักหัวใจเสน่หา : Dek-D.com - Writer
×

    เงื่อนรักหัวใจเสน่หา

    จากการเสียชีวิตแบบมีเงื่อนงำของโคอิจิ...น้องชายของเคนยะ ทำให้ทายาทรุ่นที่ 17 ของตระกูลคาเงโยชิ ทำให้เขาสืบหาเงื่อนงำด้วยการจับตัวคนรักของน้องชายมาสอบถาม ทว่ามือขวาของเขากลับจับผิดตัว จนเกิดเรื่องวุ่นๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    6,388

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    6.38K

    ความคิดเห็น


    71

    คนติดตาม


    36
    จำนวนตอน : 43 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 มี.ค. 57 / 15:43 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



     

    คาเงโยชิ เคนยะ

    ทายาทตระกูลคาเงโยชิรุ่นที่ 17 ผู้ชายที่ต้องดูแลธุรกิจทุกอย่างของตระกูลคาเงโยชิ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่ผิดกฎหมาย หรือถูกกฎหมาย ทว่าด้วยภาระหน้าที่ต้องฝ่าฟันให้ตระกูลของเขาสามารถขึ้นสู่จุดสูงสุด และจัดการกับศัตรูหลายชั่วอายุคนตั้งแต่สมัยที่ตระกูลของเขายังเป็นยากูซ่า และการต้องดูแลทุกอย่างทำให้เขากลายเป็นชายที่ไร้ความรู้สึก และไร้จิตใจ ทว่ากลับความรักที่เขามีประสบการณ์เป็นศูนย์อย่างที่ไม่มีใครเชื่อ เขากลับร้อนเป็นไฟเมื่อได้เจอกับผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่ลูกน้องของเขาจับตัวผิด เพียงเพราะเขาต้องการสืบเรื่องราวการตายของน้องชายของเขา

     
     
     
     
     

    มนันย์ฐิดา วุฒิไพศาล (มะนาว)

    หญิงสาวเจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ Lemonade ที่โด่งดังจากการร่วมหุ้นส่วนกับเพื่อนรัก ทว่าเพียงการจับตัวผิดคนก็ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป แม้ภายนอกของเธอจะเป็นหญิงสาวหุ่นบางร่างระหงแสนหวาน ทว่าความจริงแล้วเธอไม่ต่างจากน้ำมะนาวที่เปรี้ยวอมหวาน เธอไม่เคยแพ้ผู้ชายคนไหนมาก่อน ทว่าผู้ชายพูดน้อยต่อยหนักอย่างเคนยะ ทำให้เธอต้องยอมแพ้ เพราะเขาไม่ค่อยพูด แต่กระทำอย่างไม่รอคำอนุญาต และมันทำให้เธอแพ้ทาง ทว่าคนที่มีนิสัยเปรี้ยวจี๊ดอย่างเธอน่ะหรือจะยอมแพ้ง่ายๆ ยอมเผยไต๋ให้ใครได้รู้ง่ายๆ โดยเฉพาะผู้ชายที่จับตัวเธอผิด เพราะคิดว่าเธอคือคนรักของน้องชายที่เสียชีวิตไป

     

    ทว่าความรักที่เกิดขึ้นจากเงื่อนงำการเสียชีวิตของโคอิจิ... น้องชายของเคนยะ จะเป็นอย่างไรต่อไป เมื่อมันไม่ใช่เพียงครั้งเดียวที่เกิดขึ้น ทว่า... ทุกคนที่เข้าใกล้มนันย์ฐิดาจะต้องประสบพบเจอเหตุการณ์เช่นนั้น เคนยะจะทำอย่างไร? ตามหาความจริงของเงื่อนงำท่ามกลางความเสน่หา และความรักที่เขามีต่อมนันย์ฐิดาได้ใน... เงื่อนรักหัวใจเสน่หา

     

     

     

     

     

     

    ติดตามได้แล้วค่ะ

     

     


     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น