ชะตากรรมของเรือพาเลไทน์ - ชะตากรรมของเรือพาเลไทน์ นิยาย ชะตากรรมของเรือพาเลไทน์ : Dek-D.com - Writer

    ชะตากรรมของเรือพาเลไทน์

    โดย Big Borther

    ผู้เข้าชมรวม

    994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    994

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 ส.ค. 53 / 19:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      เรื่องเล่าของอเริกาเรื่องหนึ่ง ที่ผสมผสานเรื่องราวของแสงประหลาดกับปีศาจสาว เข้าไว้ด้วยกันคือ เรื่องราวของแสงไฟพาเลไทน ์ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรือของชาวดัทซ์ " เดอะ พาเลไทน์ " ซึ่งแล่นออกจากฟิลลาเดเฟียในฤดูหนาวปี 1752 บรรทุกผู้อพยพ ซึ่งมุ่งเดินทางสู่โลกใหม่ บณะที่เรือเข้าไกล้ชายฝั่งอเมริกาเหนือความหายนะพลัน จู่โจมเข้าประชิดเรือพาเลไทน์ พายุร้ายหลายลูกพัดเข้ามาจากแอตแลนติก จนทำไห้เรือ ลำนี้ไม่ผิดกับซากเรือเก่าผุพังลำหนึ่ง

      สำหรับผู้โดยสารที่ตื่นตะหนก นี้เป็นการเริ่มต้นของฝันร้ายเท่านั้น ลูกเรือเริ่มก่อการ กำเริบโดยการฆ่ากัปตัน และเที่ยวปล้นจี้ทรัพย์สิน จากผู้โดยสารที่กำลังเสียขวัญ พวกมันข่มขีนหญิงสาวหลายคน แล้วหนีไปในเรือบดทิ้งให้ผู้โดยสารเผชิญชะตากรรม อย่างโดยเดี่ยว หลายชั่วโมงต่อมาเรือซึ่งไกล้จะจมถูกซัดไปเกยตื้นที่บล็อกไอร์แลนด์ ตรงชายฝั่งของโรดไอร์แลนด์ เป็นที่รู้จักกันดีว่าที่นี่มีกลุ่มโจร ซึ่งรู้จักกันในนามโจรสลัด แห่ง บล็อกไอร์แลนด์ ที่พวกมันชำนานเป็นพิเศษคือ การล้อเรือให้แล่นใกล้หินโสโครก แล้วปล้นฆ่าทุกคนในเรือ แต่สำหรับครั้งนี้โจรสลัดรู้สึกสงสารผู้โดยสารที่โชคร้าย จึงนำ ขึ่นฝั่งโดยปลอดภัย แต่แล้วหญิงสาวคนหนึ่ง กลับไม่ยอมออกจากเรือ แม้หลังจากกลุ่ม โจรสลัดจะเผาเรือแล้วก็ตาม นั้นเป็นเพราะเธอเสียสติไปแล้ว หลังจากทนต่อสู่กับความ หวาดกลัวมาโดยตลอดและขณะนี้เธอลอยอยู่กับเสาเรือที่แตกละเอียดกรีดร้องด้วย ความกลัวขณะที่เรือลุกเป็นและจมดิ่งสู่ก้นทะเล

      เล่ากันว่า วันดีคืนดีอาจจะได้พบเห็นแสงไฟปีศาจของเรือพาเลไทน์ ค่อยๆลอยออก จากฝั่งไม่มีใครตอบได้ว่าเรื่องนี้เป็นความจริงเพียงใด แต่ที่แน่นอนคือ เรือพาเลไทน์เป็น ตำนานปีศาจที่โด่งดังเรื่องหนึ่ง ของเกาะนอร์ธแอตแลนติกในอเมริกา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×