[M2] Must be Love (Fic 'SJ' - KiHae HanChul KyuMin) - นิยาย [M2] Must be Love (Fic 'SJ' - KiHae HanChul KyuMin) : Dek-D.com - Writer
×

    [M2] Must be Love (Fic 'SJ' - KiHae HanChul KyuMin)

    โดย Dra-cool~*

    เขาว่ากันว่าการฟันฝ่าอุปสรรคมักจะทำให้ความรักเหนียวแน่นหรือไม่ก็สั่นคลอน ..ผมฝ่ามาก็มาก รักเขาก็ทั้งหัวใจ แต่ทำไมผมถึงรู้สึกกลัวแบบนี้นะ ... "ทั้งตัวและหัวใจของคุณยังเป็นของผมใช่มั๊ย ลีดงแฮ?"

    ผู้เข้าชมรวม

    289,161

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    114

    ผู้เข้าชมรวม


    289.16K

    ความคิดเห็น


    15.14K

    คนติดตาม


    468
    จำนวนตอน : 123 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 53 / 10:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    เขาว่ากันว่า... ฤดูหนาวเป็นฤดูแห่งความรัก

     

    หิมะแรกที่ร่วงหล่น จะทำให้หัวใจของคนได้อบอุ่นและจมดิ่งเข้าสู่ห้วงแห่งความงดงาม

     

     

     

     

    หิมะกำลังโปรยปราย ... แต่หัวใจผมหนาวเหน็บ รอคอยไออุ่นจากร่างกายของใครสักคน

     

    ใครที่ผมรัก ใครที่ผมรอ ใครที่ใจผมต้องการ ...เขาอยู่ไม่ไกล แต่ผมกลับแตะต้องเขาไม่ได้แม้เพียงเสี้ยววินาที

     

     

     

     

    สวรรค์ ... ได้โปรดเห็นใจความรักของเราด้วยเถิด ส่งเขากลับมาอยู่ในอ้อมกอดของผม มาเติมเต็มหัวใจส่วนที่ขาดหายให้สมบูรณ์อีกครั้ง แม้ว่าหนทางจะลำบากหรือหนักหนา ผมก็ยินดีจะฝ่าไปเพื่อให้ได้ตัวเขา แต่โปรดอย่ากลั่นแกล้งผมแบบนี้เลย

     

     

     

     

    ทูนหัว ตอนนี้หัวใจผมเหน็บหนาวราวกับน้ำแข็ง เมื่อไหร่คุณจะกลับมาจุดไฟให้ลุกโชนอีกครั้ง

    ... รีบๆกลับมานะ ก่อนที่ ที่รัก ของคุณจะแข็งตาย 







     





     

     

    [M1] Maybe I love you[M2] Must be love[M3] More love .. 'MORE'
    Pretty BoysS H A R PWhat's words we live in ?
    จอมใจจักรพรรดิ์ F r i e n d ?

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย"

    (แจ้งลบ)

    ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ? ลองวิจารณ์ฟิคให้พี่สาวคนสวย มันจะกดติดหรือป่าวนะ?   อ่านน้อยลง

    :*:YUMEMONOGATARI:*: | 22 มิ.ย. 52

    • 52

    • 6

    "วิจารณ์ Must be ครับ"

    (แจ้งลบ)

    ทำใจนานอยู่เหมือนกันนะ กับการเขียนวิจารณ์ฟิคเรื่องนี้ เพราะมันไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี ถ้าให้พูดตรงๆ เป็นฟิคที่ไม่มีข้อบกพร่องเลยนะ ไรเตอร์แคร์ เอาใจใส่ในทุกๆ รายละเอียดของฟิค ไม่เคยทำให้รู้สึกว่า "น่าเบื่อ" เพราะแต่ละตอนมันมีอะไรให้ติดตามอยู่ตลอด ลุ้นตลอด โดนหลอกบ้าง โดนหักหลังบ้าง ฮ่าๆๆ แต่ก็เป็นฟิคที่น่าติดตามมากๆ ตามอ่านตั้งแต่เรื่องเมบี.. ไ ... อ่านเพิ่มเติม

    ทำใจนานอยู่เหมือนกันนะ กับการเขียนวิจารณ์ฟิคเรื่องนี้ เพราะมันไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี ถ้าให้พูดตรงๆ เป็นฟิคที่ไม่มีข้อบกพร่องเลยนะ ไรเตอร์แคร์ เอาใจใส่ในทุกๆ รายละเอียดของฟิค ไม่เคยทำให้รู้สึกว่า "น่าเบื่อ" เพราะแต่ละตอนมันมีอะไรให้ติดตามอยู่ตลอด ลุ้นตลอด โดนหลอกบ้าง โดนหักหลังบ้าง ฮ่าๆๆ แต่ก็เป็นฟิคที่น่าติดตามมากๆ ตามอ่านตั้งแต่เรื่องเมบี.. ไอเลิฟยู มันรู้สึกดีใจมากๆ เลยนะค่ะ ที่รู้ว่ามีภาคสอง เพราะมันทำให้คนอ่านรู้สึก อยากติดตามชีวิตของตัวละครไปเรื่อยๆ ไม่อยากให้มีคำว่า "THE END" เลยด้วยซ้ำ แต่กลัวว่านั้นจะเป็นการทรมานพี่บลูจนเกินไป คึคึ เอาเป็นว่าพี่บลูไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง และแฟนฟิคคนนี้ก็สัญญาว่าจะไม่ทำให้พี่ผิดหวังเช่นกัน ปล. ตอนนี้หนูอ่านเมบีรอบที่เก้าแล้วนะ ยังไม่เบื่อเลย ^^   อ่านน้อยลง

    ShinJimin | 22 มิ.ย. 52

    • 23

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ทรมาณ"

    (แจ้งลบ)

    อ่านฟิกเรื่องนี้แล้วมันทรมาณ ตื่นเต้นแทน ลุ้นแทน อยากรู้ตลอดเลยว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ว่า..สิ่งที่คิดไว้ มันก็หักไปหักมา มันไม่ค่อยเป็นอย่างที่คิดซักเท่าไหร่แหะ ยิ่งอ่านก็ยิ่งคิดเรื่อยๆ ไ-อ้ฟิกนี่.......ทำไมมันสุดยอดอย่างงี้นะ ทำไมคนแต่งเก่งขนาดนี้นะ (ขอร้อยนึงค่าพูด 55+) แต่งต่อไปน้า สู้ๆ รีดเดอร์ยังรอไรเตอร์อยู่เสมอ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านฟิกเรื่องนี้แล้วมันทรมาณ ตื่นเต้นแทน ลุ้นแทน อยากรู้ตลอดเลยว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ว่า..สิ่งที่คิดไว้ มันก็หักไปหักมา มันไม่ค่อยเป็นอย่างที่คิดซักเท่าไหร่แหะ ยิ่งอ่านก็ยิ่งคิดเรื่อยๆ ไ-อ้ฟิกนี่.......ทำไมมันสุดยอดอย่างงี้นะ ทำไมคนแต่งเก่งขนาดนี้นะ (ขอร้อยนึงค่าพูด 55+) แต่งต่อไปน้า สู้ๆ รีดเดอร์ยังรอไรเตอร์อยู่เสมอ   อ่านน้อยลง

    **UNDEAD** | 12 ต.ค. 52

    • 11

    • 1

    "Must be Love ที่สุดล้ะ ๆ"

    (แจ้งลบ)

    พี่บลู เป็นไรเตอร์ คนแรกที่อิง ชื่นชม ชอบ และปลื้มมาก ๆ เพราะ ฟิคแต่ละเรื่องที่พี่บลูเขียนออกมา มันสนุก น่าติดตาม พล๊อตเรื่อง เนื้อหา คำพูด ทุกอย่างมันดูดีไปหมด ทำให้คนอ่าน มีอารมณ์ร่วม ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์เศร้า สุข ซึ้ง หัวเราะ หรือฉาก NC ( 55+ คนอ่านมันหื่น ) บางครั้งถึงกับร้องไห้ จนแม่ถามว่าร้องทำไม 555 อิงชอบชื่อเรียก แทนตัวละครต่า ... อ่านเพิ่มเติม

    พี่บลู เป็นไรเตอร์ คนแรกที่อิง ชื่นชม ชอบ และปลื้มมาก ๆ เพราะ ฟิคแต่ละเรื่องที่พี่บลูเขียนออกมา มันสนุก น่าติดตาม พล๊อตเรื่อง เนื้อหา คำพูด ทุกอย่างมันดูดีไปหมด ทำให้คนอ่าน มีอารมณ์ร่วม ไม่ว่าจะเป็น อารมณ์เศร้า สุข ซึ้ง หัวเราะ หรือฉาก NC ( 55+ คนอ่านมันหื่น ) บางครั้งถึงกับร้องไห้ จนแม่ถามว่าร้องทำไม 555 อิงชอบชื่อเรียก แทนตัวละครต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคู่คิเฮ ก็ ทูนหัว คยูมิน ก็ ผัวจ๋า เมียจ๋า คู่อันชอลยิ่งแล้วใหญ่ มีหลายชื่อมาก ไม่ว่าจะเป็น พืช ไอ่เจ๊ก ปลวก เยอะแยะมากมาย คู่วอนทึกนี่ สุดๆล้ะ วอนคุงทึ้กกี้จัง อะไรจะน่ารัก ขนาดนี้ อิอิ แต่คำพูดที่ติดปากมากที่สุดคงจะเป็นคำว่า 'ป่ะล๊ะ' ของฮันชอล มันสื่ออารมณ์ อยากได้ จะเอาไหม๊ โอ๊ยย ย คนอ่านเขินน >///.   อ่านน้อยลง

    it.smeing | 13 ก.ค. 52

    • 12

    • 3

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น