[Super Junior] :: Problem Child :: (SJ-KangTeuk feat. All members) - นิยาย [Super Junior] :: Problem Child :: (SJ-KangTeuk feat. All members) : Dek-D.com - Writer
×

    [Super Junior] :: Problem Child :: (SJ-KangTeuk feat. All members)

    โดย Psychel

    [Announcement] เริ่มอัพใหม่อีกครั้ง

    ผู้เข้าชมรวม

    35,894

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    69

    ผู้เข้าชมรวม


    35.89K

    ความคิดเห็น


    1.09K

    คนติดตาม


    265
    จำนวนตอน : 77 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 61 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      

     

    ชี้แจงค่ะ

     

    เห็นที่คุณ maruko-00 คอมเม้นต์ที่ 877ทิ้งเอาไว้แล้วก็เลยอยากจะขอออกมาชี้แจงนิดนึง  เพราะเคยมีกรณีนี้มาแล้วรอบหนึ่งเมื่อนานมาแล้วพอสมควร แต่ตอนนั้นเขียนอธิบายเอาไว้ในตอนย่อยของเรื่องเลยคิดว่าอาจจะเห็นกันไม่ทั่ว

     

    ก่อนอื่นเลยต้องขอโทษจริงๆที่ทำให้เข้าใจไปอย่างนั้นนะคะ แต่คู่ที่เราจั่วเอาไว้ก็คือเป็นคู่ตามนั้นจริงๆ แล้วตอนที่เราเขียนเราก็เขียนด้วยความรู้สึกว่าเป็นคู่กันจริงๆ เพียงแต่ว่าความเป็นคู่สำหรับเราออกจะแปลกไปสักหน่อย คือเราถือว่าความสัมพันธ์กันระหว่างคนสองคนนั้นมีหลายมุมมอง  ไม่ได้หมายความว่าต้องสวีทหวานกันออกสื่ออย่างชัดเจน แต่มันเป็นความสัมพันธ์ที่แสดงผ่านความรู้สึกเบื้องหลังการกระทำ คำพูดบางคำพูด ที่มันแสดงว่าทั้งสองคนมีอะไรบางอย่างพิเศษต่อกันมากกว่าเวลาอยู่กับคนอื่นๆน่ะค่ะ ซึ่งความสัมพันธ์ตรงนี้มันก็จะค่อยๆพัฒนาไปตามเนื้อเรื่องนะคะ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาที่เราวางไว้เท่านั้นเอง 

     

    คู่อื่นๆที่วางไว้มันอาจจะไม่ได้เห็นโมเม้นชัดเหมือนคู่คังทึก เพราะตั้งใจให้เป็นแค่คู่ที่มา feat. ก็คือคู่เสริม โดยมีคังทึกเป็นตัวดำเนินเรื่องหลักอยู่แล้วนะคะ อีกอย่างคือจริงๆก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะมีช็อทฟิคของแต่ละคู่เพิ่มเข้ามาอีกคู่ละตอนหลังจากเขียนเรื่องนี้จบ แต่ process มันยังไปไม่ถึงจุดนั้นเท่านั้นเอง ๕๕๕๕ ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกให้เข้ามาอ่านเลยนะคะ  พอเห็นคอมเม้นก็เลยรู้สึกกังวลนิดนึง แต่ก็ต้องขอบคุณที่ช่วยตินะคะ จะได้ทราบความคิดเห็นของผู้อ่านในหลายๆมุมมองด้วย ไม่ใช่แค่เพียงแต่ในเรื่องของเนื้อเรื่องหรือภาษาเพียงอย่างเดียว 

     

    ปล. คอมเม้นต์ดูดุเดือดมากจนคนเขียนยังตกใจ  อย่าอารมณ์เสียเลยนะคะ :))  หาฟิคหวานๆอ่านแก้เครียดดีกว่า  ต้องขอโทษด้วยอีกครั้งที่ทำให้เสียอารมณ์

    แล้วจะนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปค่ะ

     

    ด้วยรัก

    Psyche



    .
    .
    .





    ...พูดถึง Super Junior...



    .



    .



    .



    ...ใครๆก็ว่าเป็นวงบอยแบนด์ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะตลอดเวลา...

     




    ...มันเป็นอย่างนั้นแน่หรือ?

     







    ...จำนวนสมาชิกที่มากจนเกินโหลไม่เป็นปัญหาต่อความสามัคคีของวง...




    ...คิดอย่างนั้นจริงหรือ...?





     

    ...ทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวว่าสมาชิกเอสเจรักใคร่กลมเกลียวและสนิทสนมกันยิ่งกว่าคนในครอบครัว...





    ...แน่ใจอย่างนั้นหรือ?





     








    Super Junior Fanfiction


    PROBLEM CHILD





    Author Psyche


    Couple Kangin x Leeteuk (Feat. Super Junior and TVXQ)  


    Warning เรื่อง ราวทั้งหมดถูกสร้างมาจากจินตนาการของผู้แต่งทั้งสิ้น ไม่มีผลกระทบหรือเกี่ยวข้องกับชีวิตจริงของศิลปินที่ถูกอ้างอิงถึงแต่อย่าง ใด







    ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าเรื่องราวทั้งหมดในบทความนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการทั้งสิ้น


    เนื้อหาของฟิคค่อนข้างทำร้ายจิตใจ(ทั้งในด้านคาแรคเตอร์รวมไปถึงเนื้อเรื่อง) และอาจพบคำหยาบอยู่บ้างประปราย


    ดังนั้น



    โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม










    you can contact me at


    https://twitter.com/#!/PsychePsychel (ไว้อัพเดทเวลาลงฟิกนะ หรือจะพูดคุยก็ไม่ว่ากันค่ะ :)

    





     







    ...Wish you enjoy :)...









    t

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "วิจารณ์"

    (แจ้งลบ)

    เป็นแฟนฟิคชั่นในแนวแบบใหม่ที่ไม่เคยอ่านมาก่อน ดำเนินเรื่องได้ดี เว้นจังหวะชวนได้น่าสนใจ ชวนให้ติดตาม ส่วนเนื้อเรื่องนั้นหนัก แล้วก็บีบอารมณ์ค่อนข้างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกตัวละครในเรื่องต่างมีเหตุผลสนับสนุนการกระทำของตัวเอง ซึ่งเราคิดว่ามันคือแรงผลักดันที่สำคัญมาก ที่ทำให้ตัวละครสามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างมีมิติขนาดนี้ ส่วนเรื่องของบทสนทนานับว ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นแฟนฟิคชั่นในแนวแบบใหม่ที่ไม่เคยอ่านมาก่อน ดำเนินเรื่องได้ดี เว้นจังหวะชวนได้น่าสนใจ ชวนให้ติดตาม ส่วนเนื้อเรื่องนั้นหนัก แล้วก็บีบอารมณ์ค่อนข้างมาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกตัวละครในเรื่องต่างมีเหตุผลสนับสนุนการกระทำของตัวเอง ซึ่งเราคิดว่ามันคือแรงผลักดันที่สำคัญมาก ที่ทำให้ตัวละครสามารถสื่ออารมณ์ออกมาได้อย่างมีมิติขนาดนี้ ส่วนเรื่องของบทสนทนานับว่าอยู่ในเกณฑ์ดี เนื่องจากบทพูดของตัวละครแต่ละตัวตรงกับบุคลิกที่เนื้อเรื่องพยายามจะสื่อให้เห็นพอดี โดยส่วนตัวเราชอบเรื่องนี้มาก...ที่สุดในบรรดาฟิคชั่นของไซคีที่เคยอ่านมา และหวังว่าไรท์เตอร์คงเขียนลูกรักของเราให้จบได้โดยดุษฎีนะจ๊ะ จะเป็นกำลังใจให้วัวเสมอ ...ด้วยรักจากท่านเสงี่ยม   อ่านน้อยลง

    kyosama | 24 ก.พ. 52

    • 16

    • 0

    "สนุกมาก"

    (แจ้งลบ)

    เป็นฟิคที่มีแนวไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ไม่มีใครเคยอ่านแนวนี้มาก่อน.. เป็นมุมมองที่กลับด้าน เขียนบรรยายได้ลึกซึ้งและชวนให้อ่าน ชวนให้ติดตาม เรื่องนี้ทำให้คนอ่านรู้สึกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถมองได้หลายมุมมอง และ ทุกคนมีทั้งดีและเลวในคนเดียวกัน เนื้อเรื่องกระชับ ไม่วกวนและน่าสนใจมาก ทุกตัวละครมีเหตุผลในการกระทำ ขอให้อัพอย่างต่อเนื่อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นฟิคที่มีแนวไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน ไม่มีใครเคยอ่านแนวนี้มาก่อน.. เป็นมุมมองที่กลับด้าน เขียนบรรยายได้ลึกซึ้งและชวนให้อ่าน ชวนให้ติดตาม เรื่องนี้ทำให้คนอ่านรู้สึกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถมองได้หลายมุมมอง และ ทุกคนมีทั้งดีและเลวในคนเดียวกัน เนื้อเรื่องกระชับ ไม่วกวนและน่าสนใจมาก ทุกตัวละครมีเหตุผลในการกระทำ ขอให้อัพอย่างต่อเนื่องนะคะ   อ่านน้อยลง

    Sunmeuy | 20 ก.ย. 52

    • 10

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "[Super Junior] :: Problem Child :: (SJ-KangTeuk feat. All members)"

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าไม่เคยเขียนรีวิวให้เรื่องไหนมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย เราเป็นแฟนคลับเอสเจมานาน ติดตามมาและรู้จักพวกพี่ๆดี เรื่องนี้สะท้อนความเป็นเอสเจได้ดีที่สุด มีทุกๆรสชาติเลยค่ะ นิยายเรื่องนี้มีครบ เหมือนเล่าเรื่องผ่านกาลเวลา เล่าตั้งแต่เริ่มแรกเดบิ้ว พัฒนาการมาเรื่อยๆหลายปีดีดับ ก็คือถ้าใครไม่ได้เป็นแฟนคลับ ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าไม่เคยเขียนรีวิวให้เรื่องไหนมาก่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย เราเป็นแฟนคลับเอสเจมานาน ติดตามมาและรู้จักพวกพี่ๆดี เรื่องนี้สะท้อนความเป็นเอสเจได้ดีที่สุด มีทุกๆรสชาติเลยค่ะ นิยายเรื่องนี้มีครบ เหมือนเล่าเรื่องผ่านกาลเวลา เล่าตั้งแต่เริ่มแรกเดบิ้ว พัฒนาการมาเรื่อยๆหลายปีดีดับ ก็คือถ้าใครไม่ได้เป็นแฟนคลับ มาอ่านเรื่องนี้ จะรู้เรื่องเลยค่ะ ถ้าตัดตรงจิ้นวายไป เรื่องนี้เป็นประวัติหรือเหตุการณ์สำคัญๆได้เลย ขอบคุณที่แต่งเรื่องนี้ให้พี่ๆน้องๆเอลฟ์ได้อ่านกันนะค่ะ อยากให้ตีพิมพ์จะได้เก็บไว้อ่านกันค่ะ   อ่านน้อยลง

    Shi Lin | 28 ก.ย. 63

    • 0

    • 0

    "วิจารณ์มั่ง"

    (แจ้งลบ)

    พึ่งเคยวิจารณ์ฟิคค่ะ เรื่องนี้เรื่องแรงเลย >(++++) ... อ่านเพิ่มเติม

    พึ่งเคยวิจารณ์ฟิคค่ะ เรื่องนี้เรื่องแรงเลย >(++++)   อ่านน้อยลง

    LANLY | 18 พ.ค. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น