อักษะ ผู้ชนะสงคราม ณ ต่างโลก: จตุรภาคแห่งวันพิพากษา MATO SEIHEI NO SLAVE X EVANGELION (AXIS): 屈服の日々 — วันวานแห่งการจำนน - นิยาย อักษะ ผู้ชนะสงคราม ณ ต่างโลก: จตุรภาคแห่งวันพิพากษา MATO SEIHEI NO SLAVE X EVANGELION (AXIS): 屈服の日々 — วันวานแห่งการจำนน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    อักษะ ผู้ชนะสงคราม ณ ต่างโลก: จตุรภาคแห่งวันพิพากษา MATO SEIHEI NO SLAVE X EVANGELION (AXIS): 屈服の日々 — วันวานแห่งการจำนน

    มนุษย์ไม่สามารถสรรสร้างจากความว่างเปล่า มนุษย์ไม่สามารถบรรลุอะไรโดยไม่เสียบางสิ่ง นั่นก็เพราะมนุษย์หาใช่พระเจ้า อักษะผู้ชนะสงคราม ณ ต่างโลก: จตุรภาคแห่งวันพิพากษา

    ผู้เข้าชมรวม

    1,438

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    130

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    31

    คนติดตาม


    52
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 67 / 02:12 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    มนุษย์ไม่สามารถสรรสร้างจากความว่างเปล่า มนุษย์ไม่สามารถบรรลุอะไรโดยไม่เสียบางสิ่งนั่นก็เพราะมนุษย์หาใช่พระเจ้า


     

    คำเตือน: ถ้ารีดเดอร์อ่านเข้าใจ แสดงว่ามันไม่ใช่อีวานเกเลี่ยน

     

    CHARACTER

     

     

    วาคุระ คาโอรุ

     

    เทวทูตตนแรกแห่งวงศ์เทตทูตอดัมส์ เขาเกิดมาที่โลกแห่งนี้เพร่ะเหตุผลบางอย่างที่เขาไม่สามารถคาดเดาได้ บุคลิกและนิสัยของเขาช่างดูสงบเสงียมเหมือนดั่งเทวทูตถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของเขาจะดูเหมือนเด็กผู้ชายธรรมดาก็ตามแต่ เขามีพี่สาวบุญธรรมที่หายไปเมื่อหลายปีก่อนและเขาก็มีอดีตที่มัวหมองกับหน่วยป้องกันอสูร

     

     

    ALL ZERO [จาก MHA X AXIS]

     

    ผู้บัญชาการแห่งกองพลลาดตระเวนต่างมิติที่ 139 'กางเขนเหล็กแห่งบัลเคินคร็อยทซ์' มิติ 012 (My Hero Academia) หรือที่เรียกว่ากองพลกางเขนเหล็ก แต่เนื่องจากรองผู้บัญชาการปีเตอร์ มุลเลอร์แห่งกองพลลาดตระเวนต่างมิติที่ 006 'ผู้อารักขาแห่งจิตวิญญาณ' มิติ 002 (Mato Seihei no Slave) หรือที่เรียกว่ากองพลเซเล่ ได้มอบคำสั่งเสียของผู้บัญชาการที่ถูกฆ่าโดยผู้บัญชาการแห่งหน่วยป้องกันอสูร พลังของเขายิ่งกว่าความคาดหมาย

     

     

    ???

     

     

    นักบวชออร์โธดอกซ์

    БАТЮШКА

     

     

     

     

     

    อักษะ ผู้ชนะสงคราม ณ ต่างโลก

    28 เมษายน 2042

    ท่ามกลางกระแสประชาธิปไตยหลังจากสงครามเย็นและความขัดแย้งทั้ง 5 ฝ่ายได้แก่ สนธิสัญญาความสามัคคี (Einheitspakt), องค์การประชาชาติเสรี (Organization of Free Nations), วงไพบูลย์ร่วมแห่งมหาเอเชียบูรพา (大東亜共栄圏), ไตรภาคี (Triumvirate), สหภาพสาธารณรัฐสังคมนิยมโซเวียต (Союз Советских Социалистических Республик) ได้จบลงไปเมื่อปี 1989

    ผ่านไปหลายปีจนถึงปี 2042 ยุคแห่งประชาธิปไตยและยุคแห่งสมัยใหม่กำลังถือกำเนิดเปรียบเสมือนดอกไม้บานสะพรั่ง ทันใดนั้นก็เกิดปรากฏการณ์ประหลาดเช่นภัยพิบัติพายุฝนฟ้าคะนองปกคลุมทั่วยุโรปและเอเชีย เมื่อพายุได้สงบหลังจากผ่านไป 3 ชี่วโมง พวกเขาก็รู้ตัวว่าพวกเขาอยู่สถานที่ที่ไม่รู้จัก… ต่างโลก

    อักษะก่อนที่ไปต่างโลกนั้น พวกเขาต่างมีอุปสรรคที่ฟันฝ่ามามากมาย 1945 สงครามโลกครั้งที่สองได้จบลงโดยชัยชนะเป็นของอักษะ ยุคมืดได้คืบคลานเข้าครอบงำดินแดนยุโรป 1950s เกิดสงครามรัสเซียตะวันตกและวิกฤตการณ์ชุทซ์สตาฟเฟิล หรือแม้กระทั่งสงครามเย็นของอักษะด้วยกันเองซึ่งแบ่งเป็น 3 ฝ่ายรวมทั้งอเมริกาที่ประสบเศรษฐกิจตกต่ำในช่างหลังสงคราม

    1960 เยอรมันเป็นชาติแรกที่ส่งมนุษย์ไปเหยียบบนดวงจันทร์ อเมริกาเกิดวิกฤตการณ์ขีปนาวุธฮาวายโดยญี่ปุ่นได้ส่งขีปนาวุธที่ฮาวายซึ่งเป็นดินแดนของญี่ปุ่น ความตรึงเครียดของสงครามเย็นเริ่มถึงขั้นขีดสุด

    1962 สงครามกลางเมืองเยอรมันเกิดขึ้นหลังจากอดอล์ฟ ฮิตเลอร์ได้อสัญกรรมไปจนเกิดความสูญเสียทั้ง 4 ฝ่าย ญี่ปุ่นเกิดวกฤตการณ์การเมืองภายในเนื่องจากอุดมการณ์ที่ไม่ลงรอย

    1970s รัสเซียที่แตกเป็นขุนศึกต่างๆก็ถูกรวบรวมกลายเป็นสันนิบาตไซบีเรียทมิฬ จากนั้นพวกเขาก็ทำสงครามล้างแค้นเยอรมันที่ถูกกดขี่ “สงครามพิพากษา” ทว่าผลลัพธ์กลับร้ายแรงกว่าที่คิด

    หลังจากสงครามรัสเซียก็เปลี่ยนผ่านรัฐบาลเป็นสหภาพสาธารณรัฐสังคมนิยมโซเวียตและสงครามเย็นก็ดำเนินต่อไป สงครามเย็นในช่วงหลังปี 1975 แทนที่จะทำสงครามตัวแทนหรือแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีสงคราม แต่ตอนนี้เป็นสงครามเย็นที่วัดด้วยเศรษฐกิจถึงแม้จะมีสงครามตัวแทนอยู่บ้าง

    ในที่สุด… สงครามเย็นก็สิ้นสุดลงหลังประชาชนลุกฮือปฏิวัติทั่วยุโรป, รัสเซีย, และเอเชีย นี่คือการปฏิวัติครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ซึ่งชัยชนะเป็นของประชาชน

    ท่ามกลางความสงบสุขของสันติภาพหลังจากสงครามเย็น ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอย่างที่กล่าวไปข้างต้น ทุกอย่างได้รีเซ็ทจาก 100 เป็น 0

    และสิ่งที่เกินความคาดหมายนั้น… การกลับมาของตำนานก็ทำให้อักษะสามารถดำรงอยู่ ณ ดินแดนที่ไม่รู้จัก พวกเขาคือ…

    กองพลลาดตระเวนต่างมิติคืออะไร?

    กองพลตระเวนต่างมิติเป็นหน่วยเฉพาะกิจที่ก่อตั้งเมื่อปี 1945 หลังจากทหาสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งก่อตั้งหลังจากการค้นพบสถานที่ที่ไร้ซึ่งความสิ้นสุดที่นักวิทยาศาสตร์ชาวยิวว่า Da'at Yichud ทั่วทั้งอักษะในทวีปยุโรปและเอเชียบางส่วน

    Da'at Yichud คือสถานที่ที่เก็บอาวุธลับที่ถูกสร้างด้วยนักวิทยาศาสตร์ชาวยิวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นอาวุธไฮเทคต่างๆ ยานอวกาศ โมบิวสูธ หรือแม้กระทั่งสิ่งที่เหนือธรรมชาติที่ไม่สามารถอธิบายได้ และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือประตูมิติ… และนั้นก็เป็นสาเหตุที่ก่อตั้งกองพลลาตตระเวนต่างมิติ

    ภารกิจส่วนใหญ่ของกองพลต่างมิติก็คือการค้นหาทรัพยากรใหม่ ณ ต่างมิติต่างๆที่ได้รับมอบหมายไว้ แต่ละกองพลมีกฎพิเศษบางอย่างที่สามารถเข้าแทรงแซงมิติอื่นเพื่อเหตุทุกประการ เช่น เพื่ออักษะ, เพื่อศักดิ์ศรี, หรือเพื่อเหตุผลส่วนตัว

    ทว่าทุกอย่างก็เปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อปี 1962 มหาอำนาจอักษะทั้งสามประเทศอย่างมหาจักรวรรดิไรช์เจอร์มานิกอันยิ่งใหญ่แห่งชนชาติเยอรมัน, จักรวรรดิญี่ปุ่น และจักรวรรดิอิตาลี ได้ลงมติปิดตาย Da'at Yichud เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดหายนะอันใกล้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

    หลังจากนั้นพวกเขาก็อยู่อาศัยมิติเป็นบ้านหลังใหม่

    จตุรภาคแห่งวันพิพากษา

    [MHA x AXIS] Schlacht um den Erzengel — ยุทธการแห่งอัครทูตสวรรค์

    http://writer.dek-d.com/solus1weizein/writer/view.php?id=2501525

     


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น