Romantic Love - นิยาย Romantic Love : Dek-D.com - Writer
×

    Romantic Love

    “มึงว่าคนที่ไม่เคยมีความรักจะตกหลุมรักใครสักคนได้นานเเค่ไหนวะ”มาเฟียผู้คลั่งรักกับคุณเมียสุดเเสนจะขี้อ้อน เเต่ความรักของเขาต้องอยู่กับความอันตรายเพราะการเป็นมาเฟียเเล้วมีเมีย “นั่นคือจุดอ่อนของคุณ”

    ผู้เข้าชมรวม

    110

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    110

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 67 / 21:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ตอนที่ศูนย์

     

      ที่คฤหาสน์หลังใหญ่ท่ามกลางเมืองที่เงียบสงบ เป็นที่รวมตัวกันของเหล่ามาเฟียนามว่า "โพเเดง" กลุ่มมาเฟียที่ขึ้นชื่อว่า หล่อ รวย สายเปย์ เรียกได้ว่าโปรไฟล์เพอร์เฟค เป็นที่หมายปองของสาวๆเป็นอย่างมาก เเต่ก็คงทำได้เเค่อยากได้เพราะชายกลุ่มนี้เค้ามีเมียจะครบทั้งกลุ่มละขาดก็เเต่ ชายผู้มีนามว่า "ภีม พศิน" เรียกได้ว่าเป็นหัวหน้าเเก๊งค์ที่เป็นที่หมายปองของสาวๆเป็นที่สุดเเต่เจ้าตัวเป็นผู้ที่ผิดหวังกับความรักมาเยอะจึงไม่อยากคาดหวังกับเรื่องความรักสักเท่าไหร่ถึงขนาดที่มีความรู้สึกที่บอกว่า "เราอยู่เป็นชายโสดที่ร่ำรวยไปตลอดชีวิต" เเต่เหล่าเพื่อนๆของเขากลับมีหวานใจเเละศรีภรรยากันไปซะหมดทำได้ก็เเค่อิจฉาที่เหล่าเพื่อนได้เจอคนที่ดีที่รักในตัวตนของเขาจริงๆไม่ใช่รักเเค่เงินตรา ตัวชายหนุ่มนามว่าภีมจึงคิดว่าถ้ามีใครสักคนที่ "รักตัวเขาจริงๆไม่ใช่เเค่หวังเงินตรา" ก็อาจจะทำให้เขาเปลี่ยนความคิดที่จะอยู่เป็นชายโสดไปตลอดชีวิตก็ได้ (:

     

     

          บ้านหลังไม่เล็กไม่ใหญ่ของครอบครัวชายหนุ่มหน้าหวานร่างบาง นามว่า "พาย พีรสร"อยู่กันเเบบอบอุ่นเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สดใสเเละครอบครัวในฝันของใครหลายๆคนเลยเเหละ อาจจะไม่ได้รวยเเต่ก็ไม่ได้ลำบาก เเต่ก็เลี้ยงลูกให้เติบโตมาได้อย่างมีคุณภาพมากเลยหล่ะเพราะลูกชายคนโตหัวเเก้วหัวเเหวนหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม นิสัยดีมีมารยาทเรียบร้อย งานบ้านงานเรือนนี่เรียกได้ว่าเพอร์เฟคไม่มีที่ติเลยละ ใช้ชีวิตเรียบง่าย ผู้ที่อยากมีความรักเเต่ก็กลัวผิดหวังกับความรักเรียกง่ายๆก็อยากลองเเต่ไม่กล้าเสี่ยงอะเเหละ เเต่เขาก็เชื่อนะว่าสักวันนึง "เขาจะได้พบกับความรักที่ดีโดยที่ไม่ต้องไขว่คว้าหรือลนลานวิ่งหาให้ลำบาก" เพราะเค้าเชื่อเรื่องพรหมลิขิตมากเป็นที่สุดเลยหล่ะ เเต่เเค่ตั้งเเต่เกิดมายังไม่เคยเจอพรหมลิขิตเเค่นั้นเอง ):

     

     

    _________________________________________________________

    มาเเล้วสปอยพ่อหนุ่มพระเอกเเละนายเอกของเรา เป็นเรื่องเเรกของไรท์เลยฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ :(:

    เปิดเรื่องไว้นานเเล้วเเต่ไม่มีโอกาสได้มาเขียนเลย ช่วงนี้เริ่มอยากขยันละไว้เรามาเจอกันในตอนที่1นะคะ ฝากติดตามกดใจให้ด้วยน้า????????ฝากเเท็กด้วยนะคะ

    เรื่องราวของภีมเเละพายจะเป็นยังไงมาติดตามไปด้วยกันนะคะ????????

    #Romanticlove

    #tamu_tamu

     

     

     



     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น