รักต้องห้าม : นารีและปีศาจ - นิยาย รักต้องห้าม : นารีและปีศาจ : Dek-D.com - Writer
×

    รักต้องห้าม : นารีและปีศาจ

    ความรักต้องห้ามที่ไม่ควรเกิดขึ้น กลับลุกโชติช่วงและเร่าร้อน แผดเผาทุกความจริงและสามัญสำนึกจนหมดสิ้น เมื่อความรักและสิ่งลี้ลับมาบรรจบกัน ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวหลากหลายอารมณ์ รักต้องห้าม : นารีและปีศาจ

    ผู้เข้าชมรวม

    79

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    79

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 มี.ค. 67 / 17:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นารี เด็กสาวมหาวิทยาลัยที่มีความฝันอันกว้างไกลราวกับเส้นขอบฟ้าและจิตวิญญาณความรักอันรุ่มร้อน ชีวิตของเธอพลิกผันอย่างไม่คาดคิดเมื่อเธอได้พบกับคนแปลกหน้าลึกลับ ชายผู้มีเสน่ห์เย้ายวนและรัศมีอันน่าพิศวง ทำให้หัวใจของเธอลุกโชนด้วยความปรารถนา เธอไม่รู้เลยว่าชายคนนี้ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดา ที่เธอรู้สึกได้ ก็เพียงแค่สายตาที่คมกริบและเร้าร้อนที่มองจ้องมายังตัวเธอในทุกครั้งที่ได้พบกัน

    นารีถูกดึงดูดเข้าสู่ห้วงความรักโรแมนติคราวกับติดอยู่ท่ามกลางพายุหมุนที่เต็มไปด้วยอันตราย มิหนำซ้ำยังพัวพันถลําลึกลงสู่ห้วงแห่งความมืดมิดมากขึ้นทุกขณะ เส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงและภาพเบลอในจินตนาการจนแยกไม่ออกว่า เรื่องไหนคือเรื่องจริง เรื่องไหนคือจินตนาการ ในการเผชิญหน้ากันอย่างลับๆ ในแต่ละครั้ง เธอได้ย่างกรายลึกเข้าไปในโลกแห่งความสุขต้องห้ามและความลับที่ซ่อนอยู่ 

    ร่วมผจญภัยไปกับนารีในการใช้ชีวิตอันน่าหลงใหลในเมืองใหญ่ที่แสนวุ่นวาย ที่ซึ่งความรักต้องห้ามที่ไม่ควรเกิดขึ้น กลับลุกโชติช่วงและเร่าร้อน แผดเผาทุกความจริงและสามัญสำนึกจนหมดสิ้น เมื่อความรักและสิ่งลี้ลับมาบรรจบกัน ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวหลากหลายอารมณ์ ขอเชิญทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการติดตาม ความรักต้องห้าม : นารีและปีศาจ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น