ทะลุมิติป่วนบัลลังก์เซียน - นิยาย ทะลุมิติป่วนบัลลังก์เซียน : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติป่วนบัลลังก์เซียน

    หลานซูจอมมารผู้หยิ่งผยองในศักดิ์ศรีของตน ในขณะที่หลานซูกำลังจะฆ่าล้างทั้งสามพิภพจนหมดสิ้น ในขณะที่หลานซูกำลังฆ่าเหง็กเซียนฮ่องเต้​สำเร็จก็ถูกฟ้าผ่าและเขาก็ทะลุมิติมาอยู่ในโลกใหม่

    ผู้เข้าชมรวม

    260

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    260

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 66 / 12:03 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หลานซูจอมมารผู้หยิ่งผยองในศักดิ์ศรีของตน คิดว่าตนอยู่เหนือหัวผู้อื่นแข็งแกร่งเหนือผู้ใดม้แต่สตรียังต้องพ่ายแพ้ให้ ในขณะที่หลานซูกำลังจะฆ่าล้างทั้งสามพิภพจนหมดสิ้นเพราะเกลียดชังโลกนี้และเบื่อหน่ายชีวิตที่ไร้สีสัน โลกที่มิมีผู้ใดแข็งแกร่งเหนือตน ในขณะที่เขาได้สังหารเหง็กเซียนฮ่องเต้จนสิ้นสวรรค์แตกพ่าย อยู่ก็มีลมพายุพัดโหมกระหน่ำเฟยหลงมังกรคู่ใจได้ขดตัวเป็นเกราะกำบังให้ แต่หลานซูก็รู้สึกถึงสิ่งผิดปกติไม่นานเฟยหลงก็ปลดเกราะกำบังลงและปรากฏว่าทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ได้หยุดนิ่งลงและก็มีสายฟ้าผ่าลงมาที่ตัวเขา
    หลานซูคิดว่าตนได้ตายไปแล้วแต่ตนกลับได้มาอยู่ที่ร่างใครก็ไม่รู้ที่หน้าตาเหมือนเขา บรรยากาศด้านนอกสงบสุขไร้ซึ่งเสียงมังกร และไม่นานหลานซูก็รับรู้ว่าตนมาอยู่คนละภพที่ตนอยู่ แต่แล้วเรื่องราวป่วนๆ ก็เกิดขึ้นเมื่อเขาเข้าร่างมาครั้งแรกก็กระโดดถีบไทเฮาผู้เป็นเสมือนแม่เลี้ยงเจ้าของร่างจนกระเด็นตกน้ำไป เรื่องวุ่นจึงเริ่มขึ้นหลังจากนี้

    ยังแต่งไม่จบนะคะจะทยอยลงนะคะ ยินดีต้อนรับนักอ่านทุกคนนะคะ????????

    แนะนำตัวละครค่ะ

    หยางหลานซู แต่ก่อนเป็นจอมมารทะลุมิติมาอยู่ในร่างใหม่เป็นถึงลูกของเจ้าสำนักเซียนผู้ครอบครองพิภพเซียนและมนุษย์

    เฟยหลงมังกรสีชาดของหลานซู หลานซูเก็บเฟยหลงมาเลี้ยงตั้งแต่ยังอยู่ในไข่ เฟยหลงจึงเคารพรักหลานซูเหมือนพ่อคนหนึ่ง

    จงหมิ่ง ลูกน้องและเป็นเพื่อนของหลานซู เป็นคนชอบเป่าหูเอาภาษาแปลกมาใส่หูหลานซู

    หนิงเอ๋อ เทพบู๊เป็นแม่ทัพเอกสหายคนสนิทของเหง็กเซียนฮ่องเต้ เป็นหญิงแกร่ง (รูปตอนหนิงเอ๋อแปลงเป็นหญิง)​

    เหง็กเซียนฮ่องเต้ ผู้ปกครองสวรรค์ในโลกเดิมของหลานซู นามเดิมเฉินลี่ เป็นสหายคนสนิทของหนิงเอ๋อ

    จางจิ้น พี่เลี้ยงดูแลหลานซูมาตั้งแต่เด็กเพื่อนของแม่หลานซู รักหลานซูเหมือนลูกของตน

    ลี่กุ้ยเฟย มีลูกชายชื่อลี่ลู่เหอ มาจากสำนักเซียนไร้พ่าย เป็นสำนักเซียนที่มีการผลิตทหารเซียนออกมาสู้รบเยอะที่สุดและมีความแข็งแกร่งมาก 

    ลี่ลู่เหอ ลูชายคนโตของลี่กุ้ยเฟย แต่ปัจจุบันไปเล่าเรียนที่ตำหนักเซียนสยบฟ้าและสร้างผลงานไว้มากมายเป็นที่นับหน้าถือตาของเหล่าเซียนและมนุษย์ และยังเคยแต่งงานและซวงซิวมาแล้วจึงมีลูกผู้ชายหนึ่งคน

    ลี่ฟู่หรง ลูกชายของลี่ลู่เหอกับนางเฉินเยี่ยนเยียนเจ้าสำนักเซียนแพทย์ เป็นหนึ่งในสำนักใหญ่ที่มีอำนาจต่อผู้ที่จะขึ้นครองบัลลังก์เซียนอย่างมาก

    ไทเฮา ชื่อจริงหยางจิ้งฮวา ลูกสาวของเจ้าสำนักมังกรเหินหาว ชื่อตั้งตามความเป็นมงคล เพราะฉะนั้นเป็นสำนักที่เป็นผู้ดูแลเรื่องสื่อสารระหว่างเซียนด้วยกันแต่ก่อนใช้นกพิราบในการสื่อสารจึงตั้งว่าเหินหาวแต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าจึงสร้างอุปกรณ์สำหรับสื่อสารโดยใช้ไข่มุกวิเศษที่มาจากท้องทะเล ซึ่งสำนักเซียนสายนทีสำนักเซียนทีาขึ้นตรงต่อสำนักเซียนมังกรเหินหาว เป็นสำนักจัดหาไข่มุกและเพาะพันธุ์ไข่มุกพวกนี้ ชื่อไข่มุกวจี ใช้ในการติดตามเสื้อผ้าหรือใส่ไว้ตรงหู นิยมใช้ในสำนักเซียนในมนุษย์เป็นที่หาซื้อยากมากเพราะต้องใช้ศิลาวารีเป็นเงินสำหรับ ศิลาวารีเป็นศิลาที่ผนึกน้ำไว้ข้างในสามารถใช้เป็นตัวจ่ายปราณเข้าสู่ร่างกายกรณีต่อสู้แล้วพลังปราณเหือดหายไปชั่วขณะ และเป็นศิลาเสริมพลังปราณด้วย และศิลาอีกอย่างที่ใช้ในสำนักเซียนอันนี้หายากแต่ทุกสำนักต้องการศิลาจันทรา เป็นศิลาที่ใช้ในพิภพสวรรค์ด้วยแต่เป็นของหายากในพิภพเซียน ยิ่งมีมากยิ่งมีชื่อเสียงมากและประโยชน์คือเป็นยาอยุวัฒนะชั่วคราวดูดพลังจากศิลาแล้วทำให้อายุยืนตามอายุขัยของมนุษย์ราวๆร้อยปีต่อหนึ่งศิลา แต่จะใช้ฟุ่มเฟื่อยไม่ได้

    โจวเสี่ยวหานเป็นเจ้าของสำนักเซียนสยบฟ้า เป็นสำนักเซียนที่ใหญ่มากเป็นสถานที่สำหรับสร้างเครื่องมือต่างๆที่เกี่ยวกับเผ่ามาร ภูติ ผี ปีศาจ และยังเป็นสำนักศึกษาค้นคว้าเลือดของมารเพื่อระบุรายละเอียดต่างๆเช่น เป็นมารแท้หรือเป็นมารมาสิงสู่ ระดับความอันตราย ความยากในการต่อสู้ และทดลองยาพิษที่ส่งผลต่อเผ่ามารได้ เหมือนองค์กรวิจัยเผ่ามาร ภูติ ผี ปีศาจต่างๆ และออกไปสู้รบบ้างแต่น้อยครั้งเพราะต้องอยู่แต่ในห้องศึกษาค้นคว้าตลอด

    หลิงเม่ย ลูกสาวคนเล็กของไทเฮา เป็นคนเจ้าแผนการเอาเรื่อง

    ตงเหม่ย ลูกสาวคนโตของไทเฮา ค่อนข้างเป็นคนหัวอ่อน ใจดี

    หยางหลานหลิง เป็นพี่ชายของหลานซู แต่หลานซูไม่รู้จักหน้าเลย 

    ซุนเหยาเล่อ จะขึ้นเป็นเจ้าสำนักเซียนคนต่อไปของสำนักเซียนเคลื่อนย้าย เป็นสำนักเซียนรองที่สำคัญออกแบบค่ายกลเคลืาอนย้ายของและคนเพื่อเดินทาง สมัยก่อนปกติจะขี่กระบี่แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความที่ต้องใช้เงลาในการเดินทางอาจเร็วช้าตามปราณที่ถ่ายทอดเข้าสู่กระบี่จึงบางครั้งไปไม่ทัน​การณ์​ทำให้ช่วยเหลือมนุษย์จากเผ่ามารไม่ทันจึงมีการล้มตายเกิดขึ้น จึงเปลี่ยนมาเป็นค่ายกลเคลื่อนย้ายแทน เพื่อความสะดวกในการเดินทาง(ต้องเป็นระยะทางที่ไกลมากๆถึงใช้เพราะการเดินทางใช้พลังปราณครั้งหนึ่งมหาศาลจึงต้องใช้เซียนหลายคนเคลื่อนย้าย แต่ในกรณีสิ่งของจะไม่ใช้ปราณเยอะเท่าการเคลื่อนย้ายคน)​ และเหยาเล่อยังเป็นเพื่อนสนิทของลู่เหอเพราะเกิดมาใกล้เวลาใกล้เคียงกันจึงสนิทสนมกัน

    สำนักเซียนใหญ่และสำคัญจะมีสี่สำนัก ยี่สิบสามสำนักกลาง และอีกสามร้อยกว่าสำนักเล็กและสำนักไร้ชื่อมีอีกมากยังไม่รวมเซียนพเนจรอีก

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น