[Fic Vampire Twilight] มองหน้าทำไม.. อยากมีเรื่องหรอ - นิยาย [Fic Vampire Twilight] มองหน้าทำไม.. อยากมีเรื่องหรอ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Vampire Twilight] มองหน้าทำไม.. อยากมีเรื่องหรอ

    โดย Yuukari_Akari

    หยุด !!! มองหน้ากันอยู่นี่แหละมองทำไมอยากมีเรื่องหรอ ดูสายตาพ่อแวมไพร์นั่นสิถ้าจะกินด้วยกินเนื้อกันอยู่แล้วอีกนิดเดียวคงวิ่งกระโดดงับคอได้แล้วมั้ง ... บ้าจริงๆๆ เลยพ่อคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    246

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    246

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    51
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มิ.ย. 66 / 23:19 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้าขอโทษจริงๆ ท่านเทพเอกเอ่ยบอกพร้อมกับพนมมือวาดเป็นการขอโทษฉันอย่างจริงใจ


    ถ้าจะต้องขอโทษเธอจริงๆนะ อบิเกล ถ้าไม่ได้ตั้งใจเขียนชื่อเจ้าผิด เจ้าสองคนเกิดวันเดียวกันเวลาก็ใกล้เคียงทำให้ข้านั้นยืนยันผิดร่างต้องขอโทษจริงๆ  อบิเกล


    ข...ขอโทษนะ....แต่นี่มันใช่เรื่องที่จะดึงวิญญาณคนอื่นผิดๆไหมล่ะคะท่านเทพเอก พูดไปพูดมาท่านเทพก็เหมือนเข้าเรื่องเดิมนั่นก็คือการขอโทษขออภัยอย่างนั้นโอ๊ยยิ้มแม่นี่ทนไม่ไหวแล้วนะจ๊ะ 


    เดี๋ยวเดินเข้าไปหาท่านเทพเองแล้วตกใจตบขวาพร้อมกับถอดรองเท้าตีไปที่ร่างของท่านเทพเอกอย่างรุนแรงก่อนที่จะวิ่งกระโดดถีบท่านเข้าไปอีกเต็มรัก   


    ยังไม่พอแค่นี้เกลได้เดินไปกระชากหัวท่านเทพอย่างแรงจนผมเกือบหลุดออกมาจากหนังศีรษะของท่านเทพเอกกันเลยทีเดียว


    อย่างน้อยเจ้าก็ควรให้เกียรติเทพอย่างข้าบ้างตอนนี้ข้ายังคงมีกายอยากอยู่นะข้าก็เจ็บเป็นนะ  ผู้สาวพร้อมกับดีดนิ้วให้เกลลถอยหลังไปสามก้าวและนั่งคุกเข่าลงที่พื้น 


    เข้าใจพรเจ้า 3 ข้อพร้อมกับ 1 ชีวิตใหม่แต่ครั้งนี้เจ้าจะต้องใช้มันให้ดีเพราะนี่คือโอกาสเดียวและโอกาสสุดท้ายของเจ้าแล้วนะเกลท่านเทพเอกพูดพร้อมกับยื่นมือมาตรงหน้าของแก้วอีกครั้ง   


    [ เจ้าอย่าไปทำร้ายใครอีกเลยไม่เช่นนั้นจากพร 3 ข้อจะเหลือเพียงข้อเดียวเท่านั้นท่านเทพไม่เคยคิดในใจพร้อมกับยิ้มอ่อนหวานไปทางเกล ] 


    นี่ถือว่าเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดแล้วนะเกมที่ข้าได้เจ้าได้เอาละไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรทั้งสิ้น 3 2 1 


    ป๊อก ??? 


    จดหมาย 


    บ้านหลังนี้จะเป็นของเจ้าแต่เพียงผู้เดียวเจ้านั้นมีพลังอยู่หลายอย่าง ตอนแรกข้าจะให้พรเจ้า 3 ข้อแต่คิดไปคิดมาถ้าเลยชดเชยให้เจ้าโดยการคิดมาให้ทั้งหมดแล้วเจ้าไม่จำเป็นต้องกังวลหากเจ้าใช้พลังเกินไปจนทำให้โลกนี้ล่มสลายถ้าจะหยุดยั้งเจ้าไว้ได้อย่างแน่นอนไม่ต้องกังวลว่าชีวิตนี้เจ้าจะอยู่โดดเดี่ยวเจ้าจะต้องมีคู่อย่างแน่นอนเกมด้วยรักจากขั้นเทพเองลาก่อนหวังว่าไม่ต้องเรียกข้านะถ้าไม่ถึงคราวจำเป็นจริงๆ 


    ถ้าไม่อยากโดนทำร้ายร่างกายอีกนะจ๊ะ


                                            จากท่านทพเอก


    อยากได้กังวลเรื่องราวของเจ้าข้าได้ใส่ความทรงจำบางส่วนให้กับคนในเมืองรวมถึงครอบครัวคัลเลน เจ้าเรียบร้อยแล้ว  ทุกคนที่น่ารู้จักเจ้าเป็นอย่างดีตลอดเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาเจ้าเป็นคนที่น่ารักอ่อนหวานใจดีอย่าทำให้ข้าผิดหวังเชียวนะแต่เมื่อถึงเวลาที่เจ้าแต่จำเป็นจะต้องร้ายเจ้าก็สามารถร้ายได้ถึงที่สุดเช่นเดียวกันไม่จำเป็นจะต้องรักษาภาพพจน์ใดๆทั้งสิ้น 


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น