[ FIC MHA X Honkai Impact 3rd ] - ผู้กุมชะตากฏแห่งสายฟ้ากับโลกของฮีโร่ - นิยาย [ FIC MHA X Honkai Impact 3rd ] - ผู้กุมชะตากฏแห่งสายฟ้ากับโลกของฮีโร่ : Dek-D.com - Writer
×

    [ FIC MHA X Honkai Impact 3rd ] - ผู้กุมชะตากฏแห่งสายฟ้ากับโลกของฮีโร่

    ระหว่างที่ ไรเดน เมย์ กำลังเดินทางไปสมทบอสรพิษแห่งมิดการ์ดแต่จู่ๆ ก็ได้มีประตูแห่งมิติควอนต้าปรากฎตัวต่อหน้าเธอ หลังจากที่เธอได้ตื่นขึ้นก็พบว่า เมย์ นั้นไม่ได้อยู่โลกที่เธอรู้จักอีกต่อไปแล้ว....

    ผู้เข้าชมรวม

    26,034

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    412

    ผู้เข้าชมรวม


    26.03K

    ความคิดเห็น


    364

    คนติดตาม


    832
    จำนวนตอน :  34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ย. 67 / 14:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Herrscher

    (แฮชเชอร์)

    สิ่งมีชีวิตที่หลอมรวมเข้ากับมนุษย์และได้มอบเจตจำนงของ ฮงไก ที่ต้องทำลายยุคอารยธรรมของมนุษย์ ณ ปัจจุบันซึ่งพวกมันมีความสามารถจากนอกโลก และวาลคิรีแรงค์ S ก็แทบไม่มีโอกาสที่จะชนะพวกมัน

    (ถ้าไม่นับตระกูลติดบัคอย่าง Kaslana อะนะ)

    “ ไรเดน เมย์ ” หรือฐานะที่เธอแบกรับอยู่ตอนนี้คือ “ แฮชเชอร์แห่งสายฟ้า ” หลังจากที่เธอได้เข้าต้อสู้กับคนสำคัญอย่าง เคียน่า คลาสลาน่า แล้วนั้น เธอก็ได้กล่าวจากลาเพื่อที่จะออกไปเข้าร่วมกับกลุ่ม อสรพิษแห่งมิดการ์ด เพื่อที่จะปกป้องคนสำคัญของเธอให้พ้นจากสิ่งอันตรายทั้งปวง แต่ระหว่างที่เธอกำลังเดินทางไปสมทบกับ อสรพิษแห่งมิดการ์ด นั้นก็ได้เกิดประตูมิติแห่งควอนต้าต่อหน้าเธออย่างกระทันหันจึงทำให้เธอไม่สามารถหลบจากประตูดังกล่าวได้หลังจากนั้น ไรเดน เมย์ ก็ได้ตื่นขึ้นมาหลังจากที่หมดสติไป หลังจากที่เธอได้พบกับประตูแห่งควอนต้าแล้วนั้น เมย์ ก็สังเกตได้ว่าบรรยากาศรอบตัวเธอนั้นไม่ใช่สถานที่เธอคุ้นเคยอีกต่อไปและกลายเป็นว่าผู้คนบนโลกนี้ล้วนต่างมีพลังซึ่งที่มีชื่อเรียกว่า…

     

    อัตลักษณ์

     

     

     

     


    เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของ ไรท์ เลยนะครับซึ่งถ้าติดขัดตรงไหนหรือไม่สะบายใจตรงไหนก็ขอกล่าวขออภัยล่วงหน้าไว้ก่อนเลยนะครับ ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นนิยายฟิคที่แต่งขึ้นมาเพื่อสนองนีท ไรท์ อย่างเดียวเท่านั้นนะครับซึ่งหลังจากได้อ่านแล้วมีความคิดเห็นอย่างไร / อยากติชม หรือ ให้แก้ไขตรงไหนคอมเมนต์มาได้เลยนะครับผม /// 

    (การอัพตอนใหม่ๆ อาจจะไม่ชัดเจนนะครับ ช้าบ้าง เร็วบ้าง นะครับเพราะส่วนตัวไรท์กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยปี 4 แล้วนะครับเลยอาจจะไม่ค่อยมีเวลามากแต่ด้วยความอยากสนองนีทตัวเองและอยากลองแต่งนิยายสักเรื่องดูเลยขอลองเรื่องนี้เรื่องแรกเลยละกัน)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น