(Fanfic Arknights x Escape from Tarkov) Escape from Chernobog - นิยาย (Fanfic Arknights x Escape from Tarkov) Escape from Chernobog : Dek-D.com - Writer
×

    (Fanfic Arknights x Escape from Tarkov) Escape from Chernobog

    โดย Gaudisar

    หลังจากการปิดล้อม เมืองTarkov เจ้าหน้าที่หลายนายของ USEC และ BEAR โดนลอยแพ ทิ้งให้เอาชีวิตรอดอยู่ในTarkov ก่อนที่จะมีแสงแปลกๆจากตึกของTerraGroup ปรากฏขึ้นก่อนวาร์ปพวกเขาไปที่โลกของ Terra

    ผู้เข้าชมรวม

    5,558

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    61

    ผู้เข้าชมรวม


    5.55K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    129
    จำนวนตอน :  16 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  10 ก.พ. 67 / 11:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    ภูมิภาค Norvinsk เป็นดินแดนส่วนหนึ่งของสหพันธรัฐรัสเซีย เป็นประตูระหว่างรัสเซียและยุโรปและเป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษ ที่ดึงดูดนักลงทุนหรือบริษัทเอกชนหลายบริษัทรวมถึงบริษัทที่ทำธุรกิจสีดำมากมาย การฉ้อโกงเห็นเป็นปกติในดินแดนแห่งนี้ รวมถึงการทดลองที่ผิดกฎหมายของ TerraGroup ตำรวจ นักข่าว นักการเมืิอง ทหาร รู้เห็นกับเหตุการณ์นั้นทั้งหมด แต่ด้วยเงินใต้โต๊ะทำให้ TerraGroup สามาดำเนินกิจกรรมที่ผิดกฎหมายต่อไปได้ FSB พยามที่จะสืบสวนกิจกรรมที่ผิดกฎหมายของ TerraGroup แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ จึงทำให้มีการก่อตั้ง กลุ่ม PMC ที่มีชื่อว่า BEAR เพื่อมาต่อกรกับ TerraGroup โดยเฉพาะ หลังจากที่มีการส่ง BEAR เข้าไปในพื้นที่ Norvinsk ทำให้มีการปะทะกับกลุ่มPMC อีกกลุ่มที่มีชื่อว่า USEC ซึ่งได้ทำสัญญากับ TerraGroup ทำให้เมืองที่เจริญรุ่งเรืองอย่าง Tarkov กลายเป็นพื้นที่สงครามโดยทันทีทำให้กองกำลังสหพันธรัฐรัสเซียและUN ทำการปิดล้อมพื้นที่ทั้งหมดของ Tarkov ผู้บริสุทธิ์หลายคนต้องจบอาวุธขึ้นมาเพื่อเอาชีวิตรอด จากแพทย์ก็กลายเป็นนักฆ่า จากผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก็กลายเป็นฆาตกร จากผู้รักษาสันติภาพก็กลายเป็นโจร และด้วยเเหตุผลบางอย่างทำให้โอเปอเรเตอร์ หลายนายของ USEC และ BEAR โดนลอยแพอยู่ใน Tarkov พวกเขาหลายคนยายามหลบหนีออกจาก Tarkov แต่ก็ไร้ผลเพราะโดนกองทัพรัสเซีย ยิงใส่เวลา ไปถึงชายแดน ทำให้พวกเขาต้องเอาชีวิตรอดอยู่ใน Tarkov หลบซ่อนจาก Scavs ไปวันๆทนกับการหิวโหย และความเหนื่อยของตัวเอง ตอนกลางคืนก็ทนนอนหลับไม่เต็มอิ่มและหวังว่าจะไม่มีใครมาฆ่าเขาตอนที่นอนอยู่ และหวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะเจอทางออก ออกจาก Tarkov ถึงแม้จะเป็นความหวังลมๆแล้งๆก็เถอะ

     


    สวัสดีครับทุกท่านนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่สองของผมส่วนคำถามคือเพราะอะไรถึงแต่งเรื่องนี้เพราะวันหนึ่งผมดู คลิปเนื้อเรื่องของ Tarkov มากไปทำ และก็ไปเจอนิยายของต่างชาติที่เกี่ยวกับ Tarkov x arknights พอดีและก็แน่นอนมันเขียงไม่จบ มันทำให้คาใจอย่างมาก เลยคิดว่ากูก็แต่งใหม่แม่งเลยละกันและก็อีกอย่างผมไม่ค่อยแม่น เนื้อเรื่องของ arknights มาก รวมถึง Tarkov ด้วย ท่ามีอะไรผิดผิดพลาดก็ขออภัยด้วย และก็ไม่ต้องแปลกใจที่คำผิดเยอะ ส่วนใหญ่ผมจะแต่งนิยายตอนกลางคืนและมันทำให้ผมเกิดอาการง่วง และก็อีกอย่างนิยายเรื่องนี้จะจบในตอนประมาณ 10-15

    และก็อีกอย่าง ยินดีต้อนรับสู่ Tarkov หรือ Chernobog ดีละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น