ห้องสหมุดสำหรับคนตาย - นิยาย ห้องสหมุดสำหรับคนตาย : Dek-D.com - Writer
×

    ห้องสหมุดสำหรับคนตาย

    โดย Mr24rabbit

    ห้องสมุดปริศนาตั้งอยู่ในย่านการค้าเเห่งหนึ่งซึ่งเป็นร้านเล็กๆไม่ค่อยเป็นที่สนใจมากนักสำหรับมนุษย์เเล้วจะเห็นเป็นที่เล็กๆเเห่งหนึ่งซึ่งไกล้จะปิดเต็มทีเเล้ว เเต่สำหรับภูตผีเทพต่างๆมันคือโลกของหนังสือ

    ผู้เข้าชมรวม

    62

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    62

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 65 / 07:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณ โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่งหญิงสาวสวมแว่นตัวเล็กผู้ชื่นชอบการอ่านหนังสือเธอเก็บข้าวของและได้ออกจากห้องสมุดเตรียมตัวกลับบ้านเธอเดินทอดน่องช้าๆไปตามทางคนเดินระหว่างทางม้าลายเธอรอสัญญาณเพื่อข้ามไปอีกฝั่งแล้วเธอก็เดินออกไประหว่างนั้นมีรถคันหนึ่งพุ่งมาด้วยความเร็วและฝ่าทางม้าลายมาชนเข้ากับเธออย่างจังร่างของเธอกระเด็นออกไปไกลพอสมควรบนตัวของเธอนั้นโชคไปด้วยเลือดแว่นตาของเธอหลุดและแตกร้าวกองอยู่ไม่ไกลจากตัวเธอแล้วเธอก็หลับลงหลายคนคิดว่าเธอคงไม่รอดและก็เป็นอย่างนั้นจริงๆชีพจรของเธอหายไปเกือบ 3 นาทีก่อนที่จะได้รับการกระตุกด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้าจากทีมแพทย์ที่เข้ามาช่วยเหลือก่อนที่หัวใจของเธอจะกลับมาเต้นอีกครั้ง

      "หยกๆตื่นสิลูกตื่นลุกขึ้นมาหาเเม่"

    พอสิ้นเสียงเธอก็ลืมตาสะดุ้งตื่นขึ้นมาทันทีตอนนี้รอบตัวของเธอถูกพันไปด้วยเฝือกและมองเห็นคนรอบตัวผ้ามัวยิ่งนักเธอไม่รู้ว่าใครเป็นใครก่อนจะพูดขึ้นมาว่า

    "แว่นแว่นของหนูอยู่ไหนเอามาให้ทีหนูมองไม่เห็น"

    แม่ของเธอหยิบเเวนสำรองของเธอแล้วค่อยๆใส่มันให้ให้กับเธอทันทีที่แว่นได้สวมเข้ากับดวงตาของเธอเธอก็น้ำตาไหลแล้วพูดว่า

    "แม่จ๋าหนูเจ็บจังเลย"เมื่อคนเป็นแม่ได้ยินคำพูดนั้นออกจากปากลูกก็รู้สึกสงสารลูกอย่างมากและได้โผลเข้ากอดเธอในทันที "ไม่เป็นไรนะลูกเดี๋ยวความเจ็บนั้นก็หายไปทนอีกสักหน่อยนะหายแล้วหนูจะได้อ่านหนังสือทุกเล่มที่หนูอยากอ่าน"

    แล้วเวลาก็ได้ผ่านไปถึง 3 อาทิตย์ตอนนี้หยกขยับร่างกายบางส่วนได้แล้วคุณแม่ของเธอก็ขยันซื้อหนังสือมาให้เธออ่านซะเหลือเกินแต่ว่าตอนนี้เธอกลับไม่สามารถอ่านหนังสือได้เเบบสงบเหมือนก่อนเพราะสมาธิของเธอมักจะจดจ้องไปที่สิ่งต่างๆรอบตัวที่คนอื่นมองไม่เห็นเธอทนมองเห็นมันมา 3 อาทิตย์แล้วเธอพยายามบอกกับคนอื่นรอบตัวแต่ทุกคนกลับคิดว่ามันเป็นอาการทางจิตที่ตามมา

    และเรื่องราวจะเล่าถึงเธอที่บังเอิญเดินเข้าไปในห้องสมุดแห่งความตาย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น