อุส่าห์ได้เกิดเป็นตัวประกอบ...แต่ทำไมต้องเป็นพี่ชายนางร้ายในเกมจีบหนุ่มด้วยล่ะ!!! - นิยาย อุส่าห์ได้เกิดเป็นตัวประกอบ...แต่ทำไมต้องเป็นพี่ชายนางร้ายในเกมจีบหนุ่มด้วยล่ะ!!! : Dek-D.com - Writer
×

    อุส่าห์ได้เกิดเป็นตัวประกอบ...แต่ทำไมต้องเป็นพี่ชายนางร้ายในเกมจีบหนุ่มด้วยล่ะ!!!

    โดย Phisat

    สันติ สตรีมเมอร์ชาวไทยชื่อดังที่มีคนติดตามทั่วโลก เขาได้เสียชีวิตลงด้วยฝีมือของตาแก่ข้างบ้าน หลังได้เกิดใหม่เขาจึงตัดสินใจที่จะพัฒนาเมืองของเขาด้วยความรู้จากชาติก่อน

    ผู้เข้าชมรวม

    19,203

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    19.2K

    ความคิดเห็น


    125

    คนติดตาม


    1.25K
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 64 / 18:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สันติถูกฆ่าโดยรัฐบาลและได้ไปเกิดใหม่ในร่างของเด็กที่ชื่อไคลน์ ฟรอนเทียร์ พี่ชายของลูน่า ฟรอนเทียร์ นางร้ายประจำเกมจีบหนุ่มสุดฮิตอย่าง Fantasy star:eternal love ที่เขาพึ่งเล่นจบไป





    ไคลน์ ฟรอนเทียร์ ลูกชายคนเพียงคนเดียวและลูกชายคนโตของตระกูลฟรอนเทียร์ พี่ชายของลูน่า ฟรอนเทียร์ ตามเนื้อเรื่องเดิมเขาต้องตายจากการถูกลอบสังหาร แต่เพราะสันติเข้ามายังร่างทำให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งและกลายเป็นผู้นำตระกูลแม้เขาจะมีอายุเพียง 4 ปีก็ตาม




    ลูน่า ฟรอนเทียร์ ลูกสาวเพียงคนเดียวและลูกคนสุดท้องของตระกูลฟรอนเทียร์ น้องสาวของไคลน์ ฟรอนเทียร์ ตามเนื้อเรื่องเดิมเธอจะกลายเป็นผู้นำของตระกูลฟรอนเทียร์ ด้วยการที่คนรอบค้างคอยตามใจไปซะทุกอย่างและมีสามัญชนมากมายตายเพื่อให้เธอมีชีวิตรอดจากการบุกถล่มของเอิร์ล แรนโด ทำให้ความคิดที่ว่า คนที่อยู่ต่ำกว่าเธอต้องทำตามคำสั่งและต้องคอยปกป้องเธอทุกครั้ง ทำให้เธอกลายเป็นนางร้ายที่ตายทุกรูทของเกม


    อลิซ เมดของไคลน์ เธอถูกช่วยไว้โดยปู่ของไคลน์เมื่อ 100 ปีก่อน หลังจากนั่นมาเธอจึงสาบานว่าจะคอยรับใช้ตระกูลฟรอนเทียร์ แม้ว่าลูน่าจะกลายเป็นตัวร้ายและโดนผู้คนรังเกียจแต่เธอคือคนเดียวที่อยู่กับลูน่า ในวันที่ลูน่าตายและตระกูลฟรอนเทียร์ไม่เหลือใคร เธอก็ฆ่าตัวตายด้วยวิธีที่ต่างกันออกไปตามแต่ล่ะรูท



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น