ปิดแผ่นฟ้า ทุบปฐพี [นิยายแปล - ทดลองอ่าน] - นิยาย ปิดแผ่นฟ้า ทุบปฐพี [นิยายแปล - ทดลองอ่าน] : Dek-D.com - Writer
×

    ปิดแผ่นฟ้า ทุบปฐพี [นิยายแปล - ทดลองอ่าน]

    หนึ่งราชบุตรเขยแห่งต้าชิ่ง หนึ่งองค์หญิงผู้ครองตราลัญจกรแผ่นดิน สองผู้มีอำนาจที่ปิดแผ่นฟ้ากุมชะตาคนนับหมื่นด้วยมือข้างเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    37,394

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    175

    ผู้เข้าชมรวม


    37.39K

    ความคิดเห็น


    106

    คนติดตาม


    690
    จำนวนตอน : 33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 พ.ย. 64 / 16:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ปิดแผ่นฟ้า ทุบปฐพี
    หรงจิ่ว เขียน 
    ภวิษย์พร แปล

    สามเล่มจบ
    สนพ.อรุณ

    หญิงสาวผู้สูญเสียความทรงจำ ถูกชายคนรักทอดทิ้ง แต่เมื่อทั้งคู่มาพบกันอีกครั้ง เขากลายเป็นซื่อจื่อแห่งจวนโหว ส่วนนางคือองค์หญิงผู้ตรวจการแผ่นดินที่หายตัวไปหนึ่งปี

     

    ใครต่อใครต่างบอกว่า ตัวนางในอดีตคือองค์หญิงผู้โหดร้าย ขณะที่ความทรงจำของนางค่อยๆ ฟื้นคืนกลับมาช้าๆ นางต้องรับมือกับการห้ำหั่นชิงอำนาจในราชสำนัก ซ้ำเจ้ากรรมยังต้องคลี่คลายปัญหาชายบำเรอมากหน้าหลายตาที่ร่ำลือว่าตัวนางในอดีตเคยรับมาเลี้ยงดูไว้ในจวน!?!

     

    ทั้งด้านหนึ่งยังต้องเผชิญกับราชบุตรเขย สามีผู้ทั้งรักทั้งชังนาง และอีกด้านก็ต้องเผชิญกับซื่อจื่อ อดีตคนรักผู้เย็นชาที่ทำเหมือนไม่รู้จักนาง...บุรุษทั้งสองคล้ายมีบางสิ่งปิดบังอำพรางนางอยู่ และดูเหมือนต่างพัวพันกับขั้วอำนาจที่ตรงข้ามกันอย่างลับๆ ผู้ใดเป็นมิตรหรือศัตรู ล้วนยากแยกแยะ

     

    นางพยายามสืบค้นความจริงในอดีต แต่ยิ่งสืบกลับพบว่าเงื่อนงำของการสูญเสียความทรงจำยิ่งสับสน ผู้ที่วางยาพิษ “ลืมวิญญาณ” กับนางในอดีตอาจเป็นน้องชายผู้เป็นรัชทายาทที่ดูไร้พิษภัยของนาง หรือที่เป็นไปได้มากกว่านั้นคือราชบุตรเขยผู้เป็นสามีของนางเอง ไม่ว่าความจริงจะเป็นเช่นไรล้วนทำให้เจ็บปวด ทั้งดูจะมีการสมคบคิดและการทรยศหักหลังอันสะท้านสะเทือนอยู่เบื้องหลัง ราชบุตรเขย ซื่อจื่อ พี่ชายใหญ่ รัชทายาท...ผู้ใดคือสายเลือดแห่งราชวงศ์ที่แท้จริง ใครคือทายาทแห่งราชวงศ์ก่อน ใครจริงใจ และใครที่มีลับลวงพราง

     

    ความรักอันสวยงามของหญิงสาวช่างเล็กน้อยด้อยค่าจนไม่คู่ควรให้เอ่ยถึง เมื่อสุดท้ายด้วยศักดิ์ฐานะแห่งองค์หญิงผู้ตรวจการแผ่นดินทำให้นางต้องทุ่มเทสุดกำลังเพื่อรักษาความสงบและความรุ่งเรืองแห่งแว่นแคว้น ทว่ากลับมิรู้ว่าจะรักษาความรักของตนไว้ได้อย่างไร...


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น