ดาบมังกรหยก : ภาคตำนานรักดาบอาทิตย์อุทัย - นิยาย ดาบมังกรหยก : ภาคตำนานรักดาบอาทิตย์อุทัย : Dek-D.com - Writer
×

    ดาบมังกรหยก : ภาคตำนานรักดาบอาทิตย์อุทัย

    ภายหลังการเร้นกายแห่งคู่รักจ้าวอินทรี ยุทธภพและการณ์ศึก ฉากหน้าดูเหมือนจะสงบลงไปชั่วขณะ ด้วยความตายของจ้าวธรรมจักรทอง และศึกชิงราชบัลลังก์ของมองโกล แต่ทว่าแท้จริงนั้นกลับมีขั้วอำนาจปริศนา ผงาดขึ้นมาอย่างลับๆพร้อมก่อเภทภัยร้ายแรง!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    749

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    749

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    5
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 61 / 12:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหตุการณ์ผ่านไป สามปี หลังจากงานเลี้ยงประลองกระบี่บนยอดเขาหัวซานจบลง ด้วยการที่เหล่าวีรบุรุษทั้ง ๕ ต่างได้รับฉายาของตน และจอมยุทธ์จ้าวอินทรีและภรรยารัก เร้นกายจากยุทธภพไป ทั่วทั้งยุทธต่างก็เข้าสู่ความสงบ แต่ทว่านั้นเป็นเพียงแค่ฉากหน้าของเหล่าพรรคใหญ่ที่แสดงให้คนทั่วไปเห็นเท่านั้น แต่แท้ที่จริงแล้ว ภัยร้ายแรงยังไม่จบสิ้นและพร้อมจะก่อตัวขึ้นมาได้ทุกเมื่อ...


    ด้านอดีตอึ้งปังจู หรือ อึ้งย้ง ภรรยาของจอมยุทธ์อุดร ก๊วยเจ๋ง เป็นบุคคลแรกๆที่รับรู้ถึงกระแสความไม่สงบนี้ โดยเฉพาะสถานการณ์ในพรรคกระยาจกในปัจจุบัน ที่บัดนี้เกิดการแตกแยกอย่างรุนแรงระหว่างกลุ่มคนที่ยอมพลีชีพเพื่อชาตินำโดยเยลุกปังจู หรือ เยลุกชี บุตรเขยของนางและประมุขพรรคกระยาจกคนปัจจุบัน กับกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับการขัดมติฟ้าของก๊วยเจ๋ง นำโดยเฉินไท่หยวน อัจฉริยะบุคคลรุ่นเยาว์ ผู้รับการถ่ายทอด18 ฝ่ามือพิชิตมังกรไป 9 ท่าจากก๊วยเจ๋ง โดยฝ่ายหลังได้นำผู้คนในพรรคที่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้ แยกตัวออกไปตั้ง "พรรคกระยาจกเพื่อปวงชน" ที่นครหลินอัน


    ด้วยความรู้สึกสังหรณ์ได้ถึงลางอันอัปมงคล ประกอบกับไม่อาจหาผู้คนที่ไว้วางใจในการส่งออกตรวจสอบได้ อดีตประมุขอึ้ง จึงได้มอบหมายงานให้บุตรีของตน ก๊วยเซียง ผู้กำลังออกท่องยุทธภพ เทำป็น้ทำหน้าที่ในการตรวจสอบพรรคกระยาจกใหม่นี้ที่หลินอัน


    ในขณะเดียวกันฟากฝั่งตะวันออก บุรุษหนุ่มผู้หนึ่งจากแดนอาทิตย์อุทัย ได้รับภายหมายคำสั่งลับจากองค์จักรพรรดิ์ ในการตามหาดาบวิเศษเล่มหนึ่งซึ่งเคยเป็นหนึ่งในเครื่องราชกกุธภัณฑ์ และได้สูญหายไปนานแล้ว แต่ทว่าจากข่าวที่ราชสำนักได้รับมา พวกเขาเชื่อว่าดาบเล่มนี้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งในแผ่นดินจงหยวนนั้นเอง!!!


    ปล.เรื่องนี้ตัวละครเก่าจะเป็นภาษาจีนแต้จิ๋วตามที่คุ้นเคยนะครับ ส่วนตัวละครใหม่ๆผู้เขียนขอ ออกเสียงเป็นจีนกลางครับ

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น