PROJECT AKIBASTAR Alternative: Majisuka0048 (first chapter) ปฏิบัติการมะจิซุกะ0048… (ตอนสั้นปฐมบท) - PROJECT AKIBASTAR Alternative: Majisuka0048 (first chapter) ปฏิบัติการมะจิซุกะ0048… (ตอนสั้นปฐมบท) นิยาย PROJECT AKIBASTAR Alternative: Majisuka0048 (first chapter) ปฏิบัติการมะจิซุกะ0048… (ตอนสั้นปฐมบท) : Dek-D.com - Writer

    PROJECT AKIBASTAR Alternative: Majisuka0048 (first chapter) ปฏิบัติการมะจิซุกะ0048… (ตอนสั้นปฐมบท)

    โดย Y writer

    เรื่องสั้นบทเริ่มต้นของภาคคู่ขนาน PROJECT AKIBASTAR (AKB0048 side) เรื่องราวของกลุ่มนักเลงนักเรียนหญิงที่ยึดครองเมืองแห่งความศึกษาแห่งหนึ่งทางเหนือ รวมทั้งการมาถึงของเด็กใหม่ที่ไม่ธรรมดา!

    ผู้เข้าชมรวม

    920

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    920

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    14
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  28 ม.ค. 62 / 22:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ตัวละครหลัก

    1. โมโตมิยะ นะงิสะ (โมโตมิยะ นะงิสะ) Motomiya Nagisa

    2. เชอร์รี่ (โซโนะ จิเอะริ) Cherry

    3. เมกุ (วะนิบุคิ เมกุมิ) Megu

    4. ยะนะงิ (ยะนะงิคะวะ ฮะซุคิ) Yanagi

    5. มิซุโฮะ (ชิระอิ มิซุโฮะ) Mizuho

    6. ริโนะ (ไอดะ โอริเนะ) Rino

    7. ยุกะ (อิจิโจว ยุกะ) Yuka

    8. สึซึ (คันซะคิ สึซึโกะ) Suzu

    9. มะโคะ (โยโกมิโซว มะโคโตะ) Mako

    10. คิชิดะ มิโมะริ (คิชิดะ มิโมะริ) Kishida Mimori

    11. คะนะตะ (ชิโนะโนะเมะ คะนะตะ) Kanata

    12. โซนะตะ (ชิโนะโนะเมะ โซนะตะ) Sonata



    原作: プロジェクトアキバスタ

    AKB0048 (河森正治、サテライト) AKB0048製作委員

    マジすか園シリ (テレビ東京)

    Yライターによるオリジナルストーリー


    เรื่องราวคู่ขนานของ PROJECT AKIBASTAR (AKB0048) เรื่องราวที่ผสมผสานระหว่าง AKB0048 กับมะจิสึกะกังคุเอ็น แต่เรื่องสั้นนี้เป็นเพียงบทเริ่มต้นของเรื่องราวเท่านั่น!!!!

    เรื่องย่อ:  เรื่องราวของกลุ่มนักเลงนักเรียนหญิงที่ยึดครองเมืองแห่งความศึกษาแห่งหนึ่งทางเหนือ รวมทั้งการมาถึงของเด็กใหม่ที่ไม่ธรรมดา! ทำให้เธอต้องถูกเพิ่งเล็งโดยกลุ่มนักเลงหลายกลุ่ม แต่ทว่า...มีหรือ...ที่เธอจะยอมให้พวกนั่น แน่นอนว่า...เธอต้องสู้กับพวกนักเลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

    ว่าแต่...เธอคนนั่นเป็นใคร...มาจากไหน!?


    ภาค 2:https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1892573&chapter=11

    ภาค 3: ???


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ณ มหานครแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งทางเหนือของดาวอะคิบะสตาร์
      เกาะแห่งนั่นเป็นที่ตั้งของเมืองแห่งหนึ่งที่มีตึกสูงระฟ้า ร้านค้าต่างๆ โรงเรียน สถานบันเทิง แลนด์มาร์ค คาสิโนรวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ดูเหมือนว่าจะเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพสูง แต่ความเป็นจริงแล้ว ประชาชนที่อาศัยอยุ่ในเมืองนี้กว่า 90% เป็นนักเรียน นักศึกษาที่อาศัยอยู่ที่นี้ เนื่องจากที่นี้คือเมืองแห่งการศึกษา THE Sim  ทำให้ค่าครองชีพของที่นี้ถูกมากและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทำให้ผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี้มีความเป็นอยู่ที่ดี
      แต่อย่างไรก็ตาม เมืองกลับถูกโจมตีจากกลุ่มนักเรียนหัวรุนแรง พูดง่ายๆก็พวกนักเลง พวกนั่นได้เข้ายึดอาคารที่พักจำนวนมากเป็นที่อยู่อาศัยของตัวเองและมักจะไปหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนอื่นๆหลายครั้ง โดยกลุ่มนักเลงที่มีอิทธิพลมากที่สุดก็คือ แก็งค์คะนะโมริ ซึ่งมีเครือข่ายแก็งค์อื่นๆทั่วเมือง THE Sim แห่งนี้และทำหน้าที่ปกครองเมืองนี้และสอดส่องดูความเคลื่อนไหวของกลุ่มนักเรียนนักเลงคนอื่นๆในเมืองนี้...ส่วนสาเหตุที่กลุ่มนักเรียนหัวรุนแรงเข้ายึดเมืองนี้เนื่องจากที่เมืองแห่งนี้ไม่มีครูมาคอยตรวจสอบดูแลสถานที่และความสงบ ประกอบกับที่นี้มีสถานบันเทิงและคาสิที่ไม่มีผู้ควบคุมและผู้ควบคุมเป็นนักเรียน นักศึกษาที่ยังไม่รู้อะไรเลย... ทำให้เมืองนี้ถูกยึดครองได้อย่างง่ายดายโดยการนำของแก็งค์คะนะโมริ
      แต่ทว่า...การมาของเธอคนนี้ อาจจะเปลี่ยนแปลงเมือง THE Sim ทั้งเมืองเลย...ก็ได้

      สถานีโดยสารเมือง THE Sim
      โมโตมิยะ นะงิสะ เด็กสาวม.ปลายคนหนึ่งที่เดินทางมาจากเมืองอื่นได้ถูกส่งมาเรียนต่อที่เมืองแห่งการศึกษาแห่งนี้ โดยเธอได้เช่าตึก The Highfalutin (ハイファルタン) ไว้เป็นที่อยู่อาศัยส่วนตัวของเธอ ในช่วงแรกที่เธอมาถึง ณ เมืองแห่งนี้ เธอจะดูเงียบๆไม่พูดจากับใครเลยและดูเป็นเด็กเรียนมาก ทำให้กลุ่มนักเรียนนักเลงหรือแยงกี้ของเมืองแห่งนี้ไม่สนใจเธอคนนั่น เพื่อเพราะคิดว่าเธอคนนั่นไม่มีปัญญามาต่อสู้หรือหาเรื่องกับใครหรอก แต่ไม่มีใครรู้ว่า อีกด้านหนึ่งของเธอคนนั่นคืออะไร...

      ณ วันไปโรงเรียนวันแรกของนะงิสะ... ณ ห้องเรียนที่เธอจะได้เข้าไปเรียน เป็นห้องเรียนที่เต็มไปด้วยกลุ่มแยงกี้ที่ดูจะไม่ยอมใครทั้งนั่นเช่นเดียวกับห้องเรียนอื่นๆ ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสนใจเรื่องที่มีเด็กใหม่อย่างนะงิสะย้ายเข้ามาเรียน...
      อาจารย์ที่ปรึกษาพูดว่า “เอาล่ะ นักเรียนทุกคน วันนี้เรามีเพื่อนใหม่จะมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักนะครับ” ก่อนที่จะให้นะงิสะเข้ามาให้ห้องเรียน ทันทีที่นะงิสะก้าวเดินเข้าสู่ห้องเรียน สายตาของกลุ่มแยงกี้จำนวนมากได้จับจ้องไปที่นะงิสะเพียงคนเดียว แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่สนใจสายตานั่นและดูไม่หวาดกลัวอีกด้วย
      “นี้คือ เพื่อนใหม่ที่จะมาเรียนกับทุกคนนะครับ โมโตมิยะ นะงิสะครับ เชิญแนะนำตัวเองเลยครับ”
      “สวัสดีคะ...โมโตมิยะ นะงิสะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ…” นะงิสะแนะนำตัวเองสั้น ทำให้กลุ่มแยงกี้ในห้องนี้เริ่มสนใจในตัวนะงิสะแล้ว
      “โมโตมิยะ นะงิสะหรือ...หึ...” เด็กสาวผมยาวสีฟ้าที่นั่งติดหน้าต่างพูดในใจและกำลังคิดอะไรบางอย่าง
      “นั่นน่ะหรือ...ยัยเด็กใหม่ ดูเป็นเด็กเรียนมากเลยนะ” เด็กสาวผมครามพูดกระซิบ
      “นี่เมกุ ยัยเด็กใหม่นั่นดูไม่มีท่าทีจะต่อสู้เก่งเลยนะคะ” เด็กสาวผมสีเขียวแก่พูดกระซิบใส่หูของเด็กสาวผมสีน้ำตาล
      “ไม่หรอก ยัยเด็กใหม่นั่นอาจจะต่อสู้เก่งก็ได้ ใครจะไปรู้ล่ะ” เด็กสาวผมสีน้ำตาลพูดตอบ
      “เอาล่ะ นะงิสะซัง ไปนั่งแถวติดหน้าต่าง โต๊ะที่ 5 นะครับ” อาจารย์พูดและแล้วนะงิสะก็เดินไปนั่งที่โต๊ะที่ 5 แถวติดหน้าตา ซึ่งที่ที่เธอนั่งนั่นอยู่หน้าเด็กสาวผมสีฟ้าคนนั่น ดูเหมือนเด็กสาวคนนั่นกำลังจับตามองนะงิสะอยู่เป็นระยะ
       ในช่วงพักเที่ยง นะงิสะเดินไปที่ห้องสมุดที่ดูไม่เหมือนห้องสมุดทั่วไป เนื่องจากที่นี้เป็นเสมือนที่รวบรวมกลุ่มแยงกี้ของโรงเรียนแห่งนี้ แต่นะงิสะก็ไม่สนใจกลุ่มแยงกี้กลุ่มนั่นและเธอก็เดินไปหยิบหนังสือเล่มหนึ่งออกมาอ่าน
      เมื่อเธออ่านไปได้ระยะหนึ่ง เด็กสาวผมสีฟ้าคนนั่นก็ได้เดินมาพร้อมถือมีดยาวเล่มหนึ่งออกมา เธอเอามีดเล่มนั่นแทงไปที่หนังสือที่นะงิสะกำลังอ่านอยู่ แต่ดูเหมือนว่านะงิสะจะไม่รู้สึกตกใจเลยและเธอหันมามองหน้าของเธอคนนั่น
      “มองอะไรยัยเด็กใหม่! ที่นี้ไม่เหมาะที่จะอ่านหนังสือหรอกนะ!”
      “เธอ...เป็นใคร...”
      “ฉัน...ชื่อเชอร์รี่...จำใส่หัวเอาไว้ซะ ยัยเด็กใหม่!” เด็กสาวผมสีฟ้าคนนั่นแนะนำชื่อของตัวเองว่า เชอร์รี่
      “…” นะงิสะไม่พูดอะไรแต่เธอคนนั่นได้ลุกจากเก้าอี้และเดินออกไปจากห้องสมุด
      “เดี๋ยว! ยัยเด็กใหม่ จะไปไหน!” เชอร์รี่ถามนะงิสะทันที แต่นะงิสะไม่ตอบกลับ ทำให้เชอร์รี่เริ่มโมโหมากขึ้นและเดินตามนะงิสะไป
      ด้านเด็กสาวสามคนที่แอบมองอยู่นั่น ดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่กระซิบกันเรื่องนะงิสะย้ายเข้ามาใหม่ พวกเขาคือกลุ่มนะนะจูโรคุ (七十六ヤンク) กลุ่มสมุนติดตามของกลุ่มแยงกี้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเมืองแห่งนี้อย่างแก็งค์คะนะโมริ
      “ยัยเด็กใหม่คนนั่น ดูเงียบๆแต่ท่าทีต่อเชอร์รี่ดูน่าสนใจนะคะ” มิซุโฮะพูด
      “นั่นไงล่ะ ยัยเด็กใหม่นั่นต้องเป็นคนที่ต่อสู้เก่งอย่างแน่นอน ขนาดเชอร์รี่มายัยเด็กใหม่นั่นยังกล้าทำได้แบบนี้เลย” เมกุว่า
      “เธอแน่ใจหรือคะว่า ยัยเด็กใหม่นั่นต่อสู้เก่งน่ะคะ” ยะนะงิถามเมกุ
      “เธอลองสังเกตดูสิ ถ้าเป็นนักเรียนที่ไม่มีท่าสู้จริงๆ ถ้าเชอร์รี่เข้ามาพูดหรือสอบถามอะไร ส่วนพวกมันจะกลัวกันและยอมทำทุกอย่างเพื่อเชอร์รี่ แต่กรณีของยัยเด็กใหม่อย่างโมโตมิยะนี่ ดูเธอจะไม่กลัวเชอร์รี่เลยแม้แต่น้อย” เมกุว่า
      “แล้วเราจะทำยังไงต่อล่ะคะ เมกุ”
      “เราต้องจับตามองเธอคนนั่น อย่าให้คลาดสายตาเป็นอันขาด!”

      ณ ชั้นดาดฟ้าของโรงเรียน ซึ่งสามารถเห็นตึกระฟ้าของเมืองแห่งการศึกษา THE Sim ได้อย่างทั่วถึง นะงิสะได้เดินมายืนดูวิวตึกระฟ้าของเมืองปห่งการศึกษาแห่งนี้...แทนที่การอ่านหนังสือที่ห้องสมุดที่เต็มไปด้วยแก็งค์แยงกี้จำนวนมาก
      ทันใดนั่นเชอร์รี่ได้ติดตามนะงิสะมาจนถึงชั้นดาดฟ้านี้และได้ตะโกนถามทันทีว่า “ยัยเด็กใหม่! เป็นแค่ยัยเด็กใหม่แท้ๆ อย่ามากไปหน่อยเลย!”
      นะงิสะหันไปหาต้นเสียงนั่นและได้พบกับเชอร์รี่ที่ติดตามเธอมาตั้งแต่ที่ห้องสมุด คราวนี้สายตาของนะงิสะได้จับจองไปที่เชอร์รี่เพียงคนเดียวและถามว่า “เธอเองหรือ เชอร์รี่ มีเรื่องอะไรกับฉันหรือ?”
      “ยัยเด็กใหม่ รู้หรือเปล่าว่าเธอกำลังพูดกับใคร!? เธอกำลังพูดกับนักเลงที่แข็งแกร่งที่สุดในปีหนึ่งของโรงเรียนแห่งนี้เลยนะ ยัยเด็กใหม่อย่างเธอน่ะ...ควรรู้เอาไว้ซะ...ก่อนที่จะเจ็บตัว!”
      “...แล้วไง ทำไมฉันต้องรู้เรื่องนี้ด้วยว่ะ”
      “หนอย ยัยเด็กใหม่! กล้ามาหาเรื่องกับฉันหรือ!” ว่าแล้วเชอร์รี่ก็กำกำปั้นและพยายามเข้าชกที่หน้าของนะงิสะ แต่นะงิสะได้เอามือขวาสกัดกำปั้นไว้
      “ฉัน...ไม่อยากจะหาเรื่องกับใครหรอกนะ แต่ถ้ามีคนมาหาเรื่องล่ะก็...ฉันคงต้อง...เอาเรื่องมันคืน!” ว่าแล้วนะงิสะก็ถอดแว่นตาออก การถอดแว่นตาของนะงิสะแสดงให้เห็นว่า นะงิสะได้เข้าสู่หมวดการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบและการต่อสู้ระหว่างนะงิสะและเชอร์รี่ก็ได้เริ่มขึ้นที่ชั้นดาดฟ้าของโรงเรียน!

      ด้านสามสาวกลุ่มนะนะจูโรคุได้ติดตามนะงิสะและเชอร์รี่ม่ถึงชั้นดาดฟ้า พวกเขาพบว่านะงิสะและเชอร์รี่กำลังต่อสู้อย่างดุเดือด 
      “เอ่ จู่ๆทำไมทั้งคู่ถึงสู้กันล่ะ” มิซุโฮะถาม
      “ดูเหมือนว่าเชอร์รี่จะไปหาเรื่องนะงิสะแน่ๆเลยนะคะ แต่ว่าฝีมือการต่อสู้ของนะงิสะดูไม่ธรรมดาเลยนะคะ” ยะนะงิพูด
      “นั่นไงล่ะ ยะนะงิ เป็นอย่างที่ฉันพูดจริงๆด้วย ที่นะงิสะไม่กลัวเชอร์รี่ก็เพราะว่าเธอต่อสู้เก่งน่ะเอง” เมกุพูด
      “มันเกี่ยวไหมค่ะ เมกุ” มิซุโฮะพูด
      นะงิสะและเชอร์รี่ยังคงต่อสู้กันอยู่แต่ดูเหมือนว่าเชอร์รี่จะถูกนะงิสะชกหน้าอย่างแรงมาก ก่อนที่จะเตะท้องของเชอร์รี่ด้วยหัวเข้าด้านขวา ทำให้เชอร์รี่เกิดจุขึ้นและล้มลงที่พื้นในทันที แต่เชอร์รี่ก็ยังคงไม่ยอมแพ้ เธอพยายามที่จะเอามีดยาวเล่มหนึ่งออกมาหวังที่จะแทงไปที่นะงิสะ แต่นะงิสะได้หยิบมีดเล่มนั่นขึ้นมาและเอามีดเล่มนั่นแทงไปที่มือด้านซ้ายของเชอร์รี่...ฉีด!!!!!!!!

      การต่อสู้ได้จบลงโดยที่นะงิสะสามารถเข้าชนะนักเลงที่แข็งแก่งที่สุดในปีหนึ่งอย่างเชอร์รี่ได้ สร้างความแปลกใจให้กับกลุ่มนะนะจูโรคุเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยมีนักเลงในปีหนึ่งคนไหนเลยที่สามารถเอาชนะเชอร์รี่มาได้...
      “โอ้โห! ยัยเด็กใหม่นั่นสามารถเอาชนะเชอร์รี่มาได้ ช่างน่าอัศจรรย์จริงๆ!” มิซุโฮะพูด
      “ไม่จริง! เชอร์รี่พ่ายแพ้ให้กับยัยเด็กใหม่อย่างงั้นหรือ!” ยะนะงิพูด
      “…”
      เมื่อสิ้นสุดการต่อสู้ นะงิสะก็ได้ใส่แว่นตา แสดงให้เห็นว่าเธอเข้าสู่หมวดปกติแล้วก่อนที่จะเดินจากไปโดยที่เธอทิ้งเชอร์รี่ให้อยู่แบบนั่น ด้านกลุ่มนะนะจูโรคุได้วิ่งไปหาเชอร์รี่ที่ถูกนะงิสะเล่นงานจนไม่สามารถสู้ต่อได้
      “เชอร์รี่ซัง ไม่เป็นไรนะคะ!!” มิซุโฮะกับยะนะงิพูด
      “อ...อืม...” เชอร์รี่ตอบกลับ
      “ดูเหมือนว่า โมโตมิยะ นะงิสะ...ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ ฉันจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งให้กลุ่มคะนะโมริให้ทราบนะคะ” เมกุพูดก่อนที่จะพูดต่อว่า “ยะนะงิ มิซุโฮะ ช่วยพาเชอร์รี่ซังไปห้องพยาบาลด้วยนะคะ”
      “คะ!!”

      ณ ห้องแห่งหนึ่งซึ่งเป็นฐานทัพหลักของกลุ่มคะนะโมริ กลุ่มแยงกี้ที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเมืองแห่งการศึกษาแห่งนี้ เมกุได้เล่าเหตุการณ์ที่เด็กใหม่อย่างนะงิสะสามารถเอาชนะนักเลงที่เก่งที่สุดในปีหนึ่งอย่างเชอร์รี่ได้ ซึ่งสร้างความแปลกใจให้กับหัวหน้ากลุ่มคะนะโมริอย่างคะนะตะเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เฉพาะคะนะตะ รองหัวหน้าสุดแซบอย่างคิชิดะ มิโมะริ สี่จตุรเทพอย่างริโนะ, ยุกะ, สึซึและมะโคะ...ต่างก็มีความรู้สึกที่ไม่ต่างอะไรจากหัวหน้าคะนะตะ
      “ว่าไงนะ! โมโตมิยะ นะงิสะสามารถเอาชนะเชอร์รี่ได้อย่างงั้นหรือ”
      “คะ ดิฉันเห็นมากับตาเลยคะ ดูเหมือนว่ายัยเด็กใหม่นั่นจะไม่ธรรมดาเลยล่ะคะ” เมกุรายงาน
      “ยัยเด็กใหม่นั่นเอาชนะเชอร์รี่ได้อย่างงั้นหรือ เป็นไปได้ยังไงกัน!” ยุกะพูดขึ้น
      “นั่นสินะ เพราะเด็กปีหนึ่งในโรงเรียนนี้ไม่มีใครสามารถเอาชนะเชอร์รี่ได้เลย” ริโนะพูดเสริม
      “จากข้อมูลประวัตินักเรียนด้านการก่อความรุนแรงระบุ โมโตมิยะ นะงิสะถูกย้ายมาที่นี้ก็เพราะเธอ...ชอบความรุนแรงและการต่อสู้ชกต่อยกัน แต่เธอจะไม่หาเรื่องใครก่อน และเมื่อเธอถอดแว่นตาออก...แสดงว่าเธอเข้าสู่โหมดการต่อสู้และเธอจะต่อสู้ไปเรื่อยๆจนกว่าฝ่ายตรงข้ามจะล้มลง ถึงแม้จะเธอได้รับบาดเจ็บมากหรือน้อยก็ตาม ดูไม่ธรรมดาจริงๆ”
      สึซึพูดถึงประวัติการใช้ความรุนแรงของนะงิสะ
      “แล้วเราจะเอายังไงล่ะคะ ท่านคะนะตะ” มะโคะถาม
      “เอาเป็นว่า เหล่าสี่จตุรเทพ! พวกเธอต้องหาทางจัดการกับยัยเด็กใหม่นั่นให้ได้ ฉันอยากจะรู้จริงๆเลยว่ายัยเด็กใหม่อย่างโมโตมิยะ นะงิสะจะแข็งแกร่งแค่ซะไหนนะ...ที่บังอาจล้มเชอร์รี่มาได้”
      “เธอแน่ใจนะคะ ว่าสี่จตุรเทพจะสามารถล้มโมโตมิยะ นะงิสะได้นะค่ะ ฉันไม่ค่อยมั่นใจเลยนะคะ” มิโมะริถามด้วยความเป็นห่วง
      “ฉันแค่อยากจะรู้ว่าโมโตมิยะ นะงิสะเก่งแค่ไหนเท่านั่นเอง แต่ถ้าสี่จตุรเทพกลับมาในสภาพที่ดูไม่บาดเจ็บอะไรมาก แสดงว่าโมโตมิยะไม่ได้เก่งจริง ในทางตรงกันข้าม ถ้าสี่จตุรเทพกลับมาในสภาพเละและบาดเจ็บมาก แสดงว่าโมโตมิยะเก่งดังที่เมกุเล่า...และฉันก็คงจะได้เจอกันเธอคนนั่น!” คะนะตะพูด

      ณ ถนนหน้าโรงเรียนในช่วงเย็นวันนั่นเอง นะงิสะกำลังจะเดินกลับไปที่อาคารที่พักของเธอ ซึ่งเธอได้พบกับเชอร์รี่ในสภาพสมบูรณ์แล้ว ภายหลังที่เธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนักจากการต่อสู้กับนะงิสะ
      “เธออีกแล้ว...หรือ เชอร์รี่”
      “นี่ยัยเด็กใหม่ เธอชื่อโมโตมิยะ นะงิสะสินะ...”
      “คะ”
      “ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เรามาเป็นคู่หูด้วยกันเถอะ”
      “คู่หู...อย่างไงหรือ...”

      ................................

      Theme: Majisuka Rock n'Roll –AKB48- 「マジスカロックンロール」 AKB48

      ในขณะเดียวกัน...
      ที่ตึก content tower ตึกสูงที่ตั้งอยู่ริมชายฝั่งทะเลของเมืองแห่งการศึกษา THE Sim ซึ่งเป็นตึกที่อยู่อาศัยของโซนะตะ เด็กสาวผู้เป็นญาติห่างๆของหัวหน้าคะนะตะ โดยโซนะตะกำลังดูความเคลื่อนไหวของนะงิสะและเชอร์รี่อยู่ที่บนจอโปรเจ็กเตอร์ขนาดใหญ่ โดยที่เธอกำลังถือตุ๊กตากบน้อยของเธออยู่
      “หึๆ เชอร์รี่พ่ายแพ้ให้กับเด็กใหม่อย่างนะงิสะอย่างงั้นหรือ ช่างน่าสนใจดีนี่ ถึงแบบว่า...เชอร์รี่มาขอเป็นคู่หูเลยหรือ...แสดงว่ายัยเด็กใหม่ต้องไม่ธรรมดาแน่ๆ หึๆ”...ยังมีต่อ!

      Cast
      1. โมโตมิยะ นะงิสะ (โมโตมิยะ นะงิสะ) Motomiya Nagisa (Iwata Karen)
      2. เชอร์รี่ (โซโนะ จิเอะริ) Cherry (Watanabe Mayu)
      3. เมกุ (วะนิบุคิ เมกุมิ) Megu (Kinoshita Momoka)
      4. ยะนะงิ (ยะนะงิคะวะ ฮะซุคิ) Yanagi (Takeuchi Miyu)
      5. มิซุโฮะ (ชิระอิ มิซุโฮะ) Mizuho (Takamori Natsumi)
      6. ริโนะ (ไอดะ โอริเนะ) Rino (Nakaya Sayaka)
      7. ยุกะ (อิจิโจว ยุกะ) Yuka (Satou Amina)
      8. สึซึ (คันซะคิ สึซึโกะ) Suzu (Hata Sawako)
      9. มะโคะ (โยโกมิโซว มะโคโตะ) Mako (Mita Mao)
      10. คิชิดะ มิโมะริ (คิชิดะ มิโมะริ) Kishida Mimori (Satou Sumire)
      11. คะนะตะ (ชิโนะโนะเมะ คะนะตะ) Kanata (Ishida Haruka)
      12. โซนะตะ (ชิโนะโนะเมะ โซนะตะ) Sonata (Yagami Kumi)


      イラスト: 581(ごはい)
      AKB0048絵まとめ2
      https://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=57961306

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×