[FIC HARRY POTTER] Harry Potter and the Pair of destiny - นิยาย [FIC HARRY POTTER] Harry Potter and the Pair of destiny : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC HARRY POTTER] Harry Potter and the Pair of destiny

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่แฟนฟิคเรื่อง Harry Potter and the Pair of destiny หรือ แฮร์รี่ พอตเตอร์กับคู่แห่งโชคชะตาค่ะ โดยเป็นการรวมเรื่องแฮร์รี่ พอตเตอร์เข้ากับโอเมก้าเวิร์ส...

    ผู้เข้าชมรวม

    496

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    24

    ผู้เข้าชมรวม


    496

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    20
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 61 / 13:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    โอเมก้าเวิร์สในแฮร์รี่ พอตเตอร์



               ในโลกของพ่อมดแม่มดนอกจากจะมีการแบ่งแยกกันในเรื่องของสายเลือดแล้ว ยังมีอีกอีกตัวแปลหนึ่งที่สามารถกำหนดชีวิตของเหล่าพ่อมดแม่มดได้ นั้นก็คือบทบาททางเพศ หรือที่เราเรียกกันว่าโอเมก้าเวิร์ส 

               โอเมก้าเวิร์สในโลกของพ่อมดแม่มดนั้นต่างจากโอเมเก้าเวิร์สในจินตนาการของเหล่ามักเกิ้ลค่อนข้างมาก มีรายละเอียดมากกว่า และอาจจะทำความเข้าได้ยาก เราจึงของทำการสรุปในแบบสั้นๆง่ายๆว่า

               บทบาททางเพศหรือโอเมก้าเวิร์สเป็นสิ่งที่ถูกกำหนดมาตั้งแต่กำเนิด โดยจะแสดงการอาการและสามารถแบ่งแยกได้อย่างชัดเจนเมื่ออายุครบสิบเจ็ดปีบริบูรณ์ บทบาททางเพศสามารถแบ่งได้เป็นสามประเภทและอีกสามชั้น คือ

              1. Alpha [ α ] - อัลฟ่า คือ ผู้ที่จะมีบทบาทเป็นผู้นำทางสังคมเป็นส่วนใหญ่ และเป็นกลุ่มที่แสดงบทนำในกิจกรรมทางเพศไปพร้อมๆกัน โดยที่กลุ่มอัลฟ่าจะมีอวัยวะเพศที่เป็นฝ่ายกระทำได้ทั้งชายและหญิง โดยไม่สนใจเพศของตน ดังนั้นบุคคลในกลุ่มอัลฟ่าจึงสามารถทำให้เบต้าเพศหญิงและโอเมก้าทั้งหมดตั้งครรภ์ได้ แต่อัลฟ่าจะไม่ทางตั้งครรภ์ได้ แม้ตนเองจะมีเพศเป็นเพศหญิงก็ตาม

              2. Beta [ β ] - เบต้า ในหมู่ผู้วิเศษถือว่ามีร่างกายที่ใกล้เคียงกับมักเกิ้ลที่สุด มีการสืบพันธ์ตามปกติเมื่อมีการผสมกับอัลฟ่าหรือโอเมก้าคงดำรงการสืบพันธ์ตามกายวิภาคมนุษย์เอาไว้ เบต้าชายไม่สามารถท้องได้เพราะไม่มีมดลูกแบบโอเมก้าชายและเบต้าหญิงไม่มีอวัยวะสืบพันธ์แบบเพศชายจึงไม่สามารถเป็นผู้กระทำได้ แต่เบต้าหญิงจะสามารถท้องให้กับอัลฟ่าและเบต้าชายได้

              3. Omega [ Ω ] - โอเมก้า ในโลกของผู้วิเศษถือเป็นกลุ่มที่น่าสงสารที่ในโลกและถ้าหากมีสถานะทางสายเลือดเป็นมักเกิ้ลบอร์นแล้วหล่ะก็ จะยิ่งกว่าเป็นมัลเกิ้ลบอร์นที่เป็นอัลฟ้าและเบต้าอีกหลายเท่า แต่โชคดีในปัจจุบันกลุ่มพ่อมดแม่มดโอเมก้าได้รับการยอมรับและการช่วยเหลือกมากขึ้นมากกว่าและดีกว่าโอเมก้าในอดีตมากโข โอเมก้าเป็นกลุ่มผู้ที่เป็นฝ่ายถูกกระทำในทางบทบาททางเพศ โอเมก้าทั้งชายและหญิงมีมดลูกสำหรับการตั้งครรภ์ให้กับอัลฟ่าทั้งหมดและเบต้าเพศชายได้ โดยที่โอเมก้าทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเพศชายก็ตามจะไม่มีทางให้กำเนิดบุตรได้ในรูปของฝ่ายกระทำ

              ลำดับชั้น - คือชนชั้นในอัลฟ่าเบต้าและโอเมก้าอีกทีหนึ่ง โดยจะแบ่งเป็นชั้นสูง ชั้นกลางและชั้นต่ำ อธิบายยกตัวอย่างง่ายคือ อัลฟ่าชั้นสูงจะเป็นผู้นำอย่างแท้จริง อัลฟ้าชั้นกลางเมื่อเทียบกับอัลฟ่าชั้นสูงแล้วก็จะเปรียบเป็นผู้ช่วยของอัลฟ่าชั้นสูง รองผู้บริหาร หัวหน้าหน่วย ในขณะที่อัลฟ่าชั้นสูงจะเป็นประธาน อัลฟ่าชั้นต่ำถือเป็นเรื่องตลกแรงในกลุ่มอัลฟ่าด้วยกัน เพราะว่าอัลฟ่าชั้นต่ำส่วนใหญ่นั้นจะไม่มีความเป็นผู้นำมีความสามารถน้อยเทียบเคียงกับเบต้าหรือถ้าแย่มากๆจริงๆอัลฟ่าชั้นต่ำบางคนไม่ได้เก่งไปว่าโอเมก้าเลย

                                เบต้าชั้นสูงเมื่อได้พิสูจน์ตัวเองแล้วสังคมพ่อมดแม่มด็ได้ทำการยอมรับให้สามารถเทียบเคียงกับอัลฟ่าได้ การได้เป็นเบต้าชั้นสูงนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับเบต้า เบต้าชั้นกลางนั้นไม่มีอะไรมากนอกจากจะได้รับการยืนยันในแบบสุดๆว่าคุณคือคนธรรมด๊าธรรมดา ส่วนเบต้าชั้นต่ำนั้นก็น่าสงสารเพราะพวกเขาไม่ได้จากโอเมก้าเลย

                                โอเมก้าชั้นสูงนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่หาได้ยากยิ่ง จนสามารถเรียกได้ว่าเป็นเรื่องปาฏิหาริย์ โอเมก้าชั้นสูงนั้นต้องฝ่าฝันอุปสรรคนานานับประการมากกว่าเบต้าชั้นสูงหลายเท่าก่อนที่จะได้รับการยอมรับในสังคม แต่ใช้ว่าจะไม่มีประวัติศาสตร์เลย ส่วนโอเมก้าชั้นกลางและชั้นต่ำก็ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม

              สิ่งที่ควรรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโอเมก้าเวิร์สในโลกของแฮร์รี่ พอตเตอร์

              1. อาการ Heat - อาการ Heat เป็นอาการเฉพาะที่เหล่าโอเมก้าเท่านั้นที่เป็น  อาการ Heat คือการที่ร่างกายของโอเมก้าคนนั้นๆมีการปล่อยฟีโรโมนออกมาตามธรรมชาติ เป็นอาการที่บ่งบอกว่าโอเมก้าคนนั้นๆพร้อมที่จะตั้งครรภ์ ระดับฟีโรโมนของโอเมก้าแต่ละคนไม่เท่ากัน จึงทำให้อาการ Heat มีระดับความรุนแรงต่างๆกันไป ยกตัวอย่างอาการ Heat ที่เบาที่สุดคือไม่มีใครที่ได้กลิ่นฟีโรโมนเลยนอกจากคู่แห่งโชคชะตา ส่วนอาการ Heat ที่แรงที่สุดคือแม้แต่โอเมก้าด้วยกันยังได้กลิ่นแต่ไม่มีอาการอะไรทั้งนั้น ถ้าถามว่าเหล่าอัลฟ่าหล่ะ จะเป็นอย่างไร หึ พูดเลยว่าถ้าโอเมก้าคนนั้นรอดก็เรียกได้ว่าโชคดีแบบสุดๆแล้วหล่ะ

                                 First Heat เป็นอาการ Heat ครั้งแรกของเหล่าโอเมก้าที่ไม่มีทางปฏิเสธได้ Heat ครั้งแรกนี้ไม่ควรดื่มยาระงับอาการ Heat เพราะจะทำให้มีโอกาศ Heat มากกว่าปกติ

              2. อาการ Rut - อาการ Rut เป็นอาการเฉพาะที่เหล่าอัลฟ่าเท่านั้นที่เป็นเหมือนกับอาการ Heat ของโอเมก้า โดยการ Rut ถือเป็นการตอบสนองโดยธรรมชาติต่ออาการ Heat ของเหล่าโอเมก้า อัลฟ่าทุกคนจะเป็นเมื่อได้กลิ่นฟีโรโมน อัลฟ่าไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นแต่กับโอเมก้าเท่านั้น อัลฟ่าบางคนสามารถเป็นเป็นได้กับคู่แห่งโชคชะตาที่ไม่ได้เป็นโอเมก้าได้ อาการ Rut ส่วนใหญ่มักถูกเข้าใจผิดว่าเบต้านั้นก็สามารถเป็นได้ แต่ก็ไม่ใช่อาการที่เหล่าเบต้าเป็นเมื่อเจอฟีโรโมนของโอเมก้าเป็นเพียงแค่ความต้องการทางเพศธรรมดาๆที่ออกจะรุนแรงหน่อยแค่นั้น ไม่เหมือนอาการ Rut ของอัลฟ่าที่จะเเทบไม่มีสติรู้ตัวเลยในขณะ Rut

              3. อาการ Knotting - อาการนี้ก็เป็นอาการเฉพาะของอัลฟ่าอีกเช่นเดียวกันกับอาการ Rut อาการ Knotting คือการที่อวัยวะสืบพันธุ์ของอัลฟ่าเกิดการขยายตัวเพื่อเป็นการเตือนอัลฟ่าคนนั้นๆ โดยบางทีอาจจะขยายมากจนเกินไปในขณะทำการร่วมเพศจนไม่สามารถนำออกมาได้ และบางคนอาจมีอาการหลั่งมากร่วมด้วย

              4. น้ำยาระงับอาการ Heat - ในโลกของพ่อมดแม่มดวิทยากาศาสตร์ทางด้านปรุงยาก้าวล้ำไปมากจนในที่สุดได้มีการคิดค้นน้ำยาระงับอาการ Heat ของเหล่าโอเมก้าขึ้นมาได้สำเร็จ ซึ่งช่วยเหล่าโอเมก้าได้มากเลยทีเดียว แต่ด้วยวิธีการปรุงที่ซับซ้อนและส่วนผสมหายากบางตัว ทำน้ำยาระงับอาการ Heat มีราคาสูงและหาผู้ปรุงยากมาก

              5. ปลอกคอป้องกันการถูกกัด - ปลอกคอป้องกันการถูกกัดเป็นสิ่งประดิษฐ์เวทมนต์ที่สร้างขึ้นประมาณยี่สิบห้าปีก่อนที่น้ำยาระงับอาการ Heat จะถูกคิดค้น ปลอกคอป้องกันการถูกกัดเป็นสิ่งที่ป้องกันการถูกทำคู่ครองโดยไม่เต็มใจ

              6. คู่ครอง - คู่ครอง คือ ชื่อที่เรียกคู่รักที่อยู่ภายใต้กฏแห่งโอเมก้าเวิร์ส หลังจากการกัดที่คอ

              7. คู่แห่งโชคชะตา - คู่แห่งโชคชะตา คือ ความเชื่อของพ่อมดแม่มดบางกลุ่มที่เชื่อว่าแต่ละคนมีคนที่โชคชะตาลิขิตเอาไว้ให้แล้ว



    ++++++++++++++++++++

    มาอีกเรื่องแล้วค่าาาา~ เขานี่ขยันคิดพล็อตเรื่องดีจัง (แต่ขี้เกียดพิมพ์ 555+) หวังว่าคนอื่นๆจะชอบนะ ตอนนี้เราแค่กำหนดเงื่อนไขรายละเอียดโอเมก้าเวิร์สของเราเองก่อน ยังไม่ได้กำหนดคู่ ใครมีไอเดียดีๆฟินๆเสนอได้นะคะ โดยส่วนตัวชอบคู่แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเซเวอร์รัส สเนป อ่ะหรือจะเดรโก มัลฟอยดี? ทอมหล่ะ? เซดดิกหล่ะ ลูเซียสหล่ะ เจมส์ซิเรียสรีมัสเรกูลัส..... โอ้ยเยอะแยะไปหมดเลย เลือกไม่ถูก ฮ่าๆๆๆ 

    ปล.เรื่องนี้แทบจะเรทอยู่ตลอดเวลา เราก็พยายามไม่ใช้คำที่ไม่เหมาะสมแล้ว(เปลี่ยนเป็นใช้ศัพท์เลี่ยงๆ วิชาการแทน)เพราะอย่ากดแบนเราเลยนะ นะ นะ นะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น