เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร - นิยาย เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร

    เมื่อเธอคิดจะหลอกล่อจอมมารเสน่ห์ร้ายด้วยประสบการณ์อ่อนหัดแล้วยังกล้าดีหลบหนีออกจากกรงทองของจอมมารผู้หล่อเหลาอย่างไม่ใยดีทำให้เขาต้องเสียความมั่นใจ เกมแก้แค้นแสนเร่าร้อนจึงอุบัติขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    11,084

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    11.08K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    174
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 61 / 17:49 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ







    เมื่อเธอคิดจะหลอกล่อจอมมารเสน่ห์ร้ายด้วยประสบการณ์อ่อนหัดแล้วยังกล้าดีหลบหนีออกจากกรงทองของจอมมารผู้หล่อเหลาอย่างไม่ใยดีทำให้เขาต้องเสียความมั่นใจ เกมแก้แค้นแสนเร่าร้อนจึงอุบัติขึ้น...



    วิกานดา หลงรัก ธีร์ ลูเซียโน่ เฉิน เจ้านายหนุ่มเจ้าของภัตตาคารหรู ที่ตนเองทำงานอยู่มาตั้งแต่เธอเรียนมหาวิทยาลัย วิกานดามาสมัครเป็นพนักงานเสิร์ฟพาร์ตไทม์จนเมื่อเรียนจบเธอก็ได้บรรจุเข้าเป็นพนักงานประจำของร้านในตำแหน่งหัวหน้าแผนกต้อนรับ และเธอก็เฝ้ามองเขาอย่างชื่นชม ในขณะที่ธีร์ไม่เคยเห็นเธออยู่ในสายตา

    ธีร์ ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาเพียบพร้อมรายล้อมด้วยหญิงสาวสวยมากมาย หนุ่มหล่อแถมยังร่ำรวยล้นฟ้าใครๆ ก็คงอยากจะเป็นคู่ควงของเขา วิกานดาก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ว่าเธอไม่ได้หลงใหลเขาเพียงรูปกายภายนอก แต่เธอรักเขา แล้ววิกานดาก็ทำผิดมหันต์เมื่ออยากจะลองเป็นผู้หญิงของเขาแค่ชั่วข้ามคืน อยากเป็นผู้หญิงของเขาอยากจะแนบชิดใกล้กับธีร์เหมือนหญิงสาวเหล่านั้น วิกานดาตั้งใจว่าเมื่อทุกอย่างเป็นไปตามที่ต้องการแล้วเธอก็จะลาออกจากงาน และจะตัดใจจากเขา..


    เรื่องมันคงจะจบลงง่ายดาย แต่เสือร้ายอย่างธีร์ก็ไม่ยอมถูกลูบคม... 

    เกมการแก้เผ็ดสาวใจกล้าแต่อ่อนหัดจึงเริ่มขึ้น...

    22523995_1523930407701503_282587681_n.jpg


    เรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก เพลิงรักร้ายจอมใจจอมเถื่อน นะคะ เป็นเรื่อง ของธีร์ เพื่อนของคุณรามจ้า

    แต่อ่านแยกกันได้ค่ะ เพราะตัวละครและเนื้อเรื่องไม่ต่อเนื่องกันแค่มีตัวละครมาเกี่ยวข้องกันเท่านั้น ..

    ฝากติดตามด้วยค่ะ 


     

    เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    เมื่อเธอคิดจะหลอกล่อจอมมารเสน่ห์ร้ายด้วยประสบการณ์อ่อนหัดแล้วยังกล้าดีหลบหนีออกจากกรงทองของจอมมารผู้หล่อเหลาอย่างไม่ใยดีทำให้เขาต้องเสียความมั่นใจ เกมแก้แค้นแสนเร่าร้อนจึงอุบัติขึ้น... “จะหนีไปไหน เธอก็รู้ว่าหากฉันไม่อนุญาตใครก็ออกไปจากที่นี่ไม่ได้ ที่คืนนั้นเธอกลับไปได้ก็เพราะฉันไม่เคยให้ผู้หญิงที่หิ้วมานอนร่วมเตียงจนถึงเช้า..” คำพูดของเขาทำให้วิกานดาทั้งโกรธทั้งอาย เขาเห็นเธอเป็นเพียงอีตัวที่หิ้วมานอนด้วยแล้วก็เขี่ยทิ้งเท่านั้นแล้วทำไมจะต้องมายุ่งกับเธอด้วย“ถ้าฉันเป็นแค่อีตัว ก็ปล่อยฉันไปสิ ไม่อยากร่วมเตียงกับอีตัวไม่ใช่เหรอ” “แต่บังเอิญว่าเธอถูกใจฉัน และฉันยังไม่เบื่อ ผู้ชายหน้าไหนก็ห้ามยุ่ง” “แต่เราจบกันแล้ว คุณให้เช็คฉันมานั่นหมายความว่าการซื้อขายของเรามันสิ้นสุดจบลงแล้ว” วิกานดาตัดสินใจยกเรื่องนี้มาอ้างแม้จะรู้สึกอับอายไม่น้อย “อ้อ.. งั้นซื้อบริการใหม่ก็ได้ คราวนี้จะให้เยอะกว่าเดิมด้วยเอาไหม” “ไม่.. ฉันไม่ได้สิ้นไร้ไม้ตอกขนาดต้องขายตัวให้คุณ และหากฉันจะขายอีกครั้ง คงไม่คิดจะขายให้ผู้ใช้บริการรายเก่าหรอก ไม่เร้าใจ..” วิกานดาตอบกลับไปด้วยความน้อยใจทั้งโกรธที่ธีร์ทำเหมือนว่าเธอเป็นหญิงขายบริการที่เขาจะซื้อมานอนด้วยตอนไหนก็ได้ แต่คำพูดของเธอทำให้ธีร์เลือดขึ้นหน้าเลยทีเดียว...ฝากติดตาม นิยายชุดนี้ด้วยนะคะ 1. เพลิงรักร้ายจอมใจจอมเถื่อน 2.เพลิงรักร้ายจอมใจจอมมาร ขอบคุณค่ะ



    เพลิงรักร้าย จอมใจจอมเถื่อน
    จันรัญจวน / หงส์ / มณฑกร  
    www.mebmarket.com
    เพราะพ่อของเธอเป็นคนทรยศ เหมือนฝัน จึงต้องรับผิดชอบในสิ่งที่พ่อของเธอกระทำลงไป แต่เหมือนฝันจะไม่ยอมเป็นนางบำเรอของชายใจร้ายที่ทำร้ายพ่อของตนอย่างแน่นอน เหมือนฝันท้าทายจอมเถื่อนเช่นเขาด้วยการเร่ขายตัวให้กับเศรษฐีคนไหนก็ได้ที่ยอมจ่ายเงินสามล้านแลกกับความบริสุทธิ์ดุจน้ำค้างแรกแย้มของตน ราม คาเมรอน รู้สึกเสียหน้าที่ลูกสาวคนทรยศจอมอวดดีที่ไม่ยอมเป็นนางบำเรอของเขาแต่กลับไปเร่ขายตัว เขาจึงต้องสั่งสอนให้เธอรู้ว่าอย่าท้าทายคนอย่างราม ด้วยทัณฑ์สวาทอันเร่าร้อน “รู้นะคิดอะไรอยู่..” “หนูฝันเปล่าคิดอะไรนะคะ..” หญิงสาวหน้าแดงก่ำมากขึ้นเมื่อรู้สึกถึงสายบิกินีถูกปลดออกช้าๆ จากแผ่นหลังนวล ..อารมณ์สาวกระเจิดกระเจิง“คุ คุณราม.. อย่าค่ะ..” เหมือนฝันห้ามเสียงพร่าแต่ไม่สามารถหยุดมือและปากร้อนๆ ของเขาได้ ยิ่งปากร้อนผ่าว แตะลงบนแผ่นหลังเนียนเหมือนฝันก็สะดุ้งน้อยๆ ขนอ่อนในกายลุกซู่ ใจสาวไหวหวามจนไม่อาจจะนั่งอยู่บนตักของเขาเฉยๆ


    ขวัญชีวาซาตาน
    หงส์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น