เพลิงแค้นบำเรอรัก - นิยาย เพลิงแค้นบำเรอรัก : Dek-D.com - Writer
×

    เพลิงแค้นบำเรอรัก

    เมื่อความแค้นทำให้เธอยอมแลกทุกอย่างแม้กระทั่ง 'พรหมจรรย์' แต่สิ่งที่ได้กลับมามีแต่ความพ่ายแพ้แม้กระทั่งหัวใจที่มันทรยศตัวเธอเอง....

    ผู้เข้าชมรวม

    9,099

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    72

    ผู้เข้าชมรวม


    9.09K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    110
    จำนวนตอน : 19 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 61 / 20:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพลิงแค้นบำเรอรัก

    บทนำ

     

               

    ณ คอนโดหรูแห่งหนึ่งใจกลางเมืองหลวง

                ภายในห้องนอนหรูที่ถูกตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าราคาแพงสไลต์โมเดิร์น แต่สิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าของราคาแพงพวกนั้นก็คือร่างอันเปลือยเปล่าของชายหญิงที่กำลังร่วมรักกันอย่างดูดดื่มบนเตียงขนาดคิงไซส์

                “อ๊ะๆๆ เบาๆหน่อยสิฉันเจ็บนะ” ดารินทร์เอ่ยออกมาด้วยเสียงกระเส่าพร้อมกับน้ำใสๆที่ไหลออกมาจากหางตา เมื่อเธอรู้สึกเจ็บช่วงล่างมากเหลือเกินจากการถูกสอดใส่ด้วยแก่นกายแข็งแกร่งขนาดมหึมาของ ภาสกรคู่ร่วมรักจำเป็นของเธอ

                “เจ็บแล้วเสียวไหมล่ะ ฮึ” ภาสกรเอ่ยเสียงเบาข้างใบหูสวยของดารินทร์ขณะที่เขาเองก็กำลังขยับส่วนล่างอย่างสม่ำเสมอด้วยจังหวะที่ถี่ยิบ

                “สะ...เสียว อ๊ะๆๆๆ” ดารินทร์พูดไม่เป็นภาษาเมื่อภาสกรแกล้งเธอด้วยการขยับแก่นกายออกจนสุดแล้วเอาเข้าไปจนสุดเช่นเดียวกันเขาทำอย่างนั้นจนพอใจแล้วก็ใช้สองมือขยำบนหน้าอกคู่งาม แล้วก้มลงไปลิ้มลองรสชาติความหวานของยอดปทุมถันสีกลีบกุหลาบ

                “จ๊วบๆๆ”

                ภาสกรสนุกกับหน้าอกคัพดีของดารินทร์ขณะที่ช่วงล่างของเขาก็ยังคงขยับอยู่ไม่ขาดสาย ด้วยท่าร่วมรักที่จำเป็นต้องยกขาเรียวงามทั้งสองขึ้นทำให้ดารินทร์ต้องเกี่ยวมันไว้ที่เอวหนาของภาสกรเอาไว้

                “ออนท็อปให้ผมหน่อยคนดี” ภาสกรเอ่ยหลังจากพลิกตัวเองให้นอนราบลงบนเตียงแล้วรั้งตัวร่างบางไว้ด้านบน

                “ฉะ...ฉันทำไม่เป็น” ดารินทร์เอ่ยออกมาด้วยท่าทีประหม่าบวกกับความเขินอาย นี่คือครั้งแรกของหล่อนแต่ด้วยความใจกล้าทำให้เธอต้องนอนกับคนที่ไม่ได้รักแถมยังเกลียดเข้าไส้อีกต่างหาก

                “ไม่เป็นไรผมจะสอนให้เอง” ภาสกรเอนกายขึ้นแล้วจับร่างบางนั่งลงบนตักพร้อมกันนั้นก็ใช้มือข้างนึงรูดแก่นกายของตัวเองสามสี่ครั้งแล้วยกตัวดารินทร์ขึ้น เขาจ่อมันไปที่น้องสาวของดารินทร์หลังจากนั้นก็ค่อยๆดึงตัวร่างบางลงอย่างช้าๆ

                “ซี๊ดส์!!!”  ภาสกรครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อแก่นกายของเขาถูกครอบครองด้วยน้องสาวของดารินทร์จนสุด

                “อ๊ะ!!! เจ็บ” ถึงแม้จะเสียความบริสุทธิ์ให้ภาสกรไปแล้วแต่ดารินทร์ก็ยังไม่คุ้นเคยกับแก่นกายใหญ่แท่งนี้ หล่อนยังคงเจ็บไม่หาย

                “เดี๋ยวก็ดีเองครับ หายใจเข้าลึกๆ” ภาสกรเอ่ยกับร่างบางพร้อมกับใช้มือขยำหน้าอกคู่งามเล่นอย่างมันส์มือ เขามองหน้าดารินทร์แล้วก็ต้องยิ้มที่มุมปากอย่างพอใจที่ได้เปิดบริสุทธิ์หญิงสาวสวยที่อยู่ด้านหน้าตนเอง  ซึ่งตอนนี้ดารินทร์เองก็หลับตาพริ้มพร้อมกับทำหน้าเหยเกอย่างเสียวซ่านปนเจ็บปวด

                “ขยับมันสิ” ภาสกรสั่งพร้อมกับเอามือหนาไปจับที่เอวคอดเพื่อประครองจังหวะการโยกของดารินทร์

                “ซี๊ดส์! สุดยอดเลยยยยย!!!!” ภาสกรทำหน้าเหยเกด้วยความเสียวซ่านเมื่อดารินทร์เริ่มโยกตัวได้จังหวะ เขาคว้าหมอนที่อยู่ข้างๆมาดุนหลังตัวเองไว้เพื่อที่จะได้สะดวกในการเล่นกับหน้าอกคู่งาม

                “อ๊ะๆๆๆๆ” ดารินทร์เริ่มร้องครวญครางเสียงดังเมื่อเธอเริ่มคุ้นเคยกับจังหวะการโยกตัว มาถึงตอนนี้หล่อนไม่สามารถหยุดความต้องการของตัวเองได้เลย มันมีความสุขมากเหลือเกินถึงแม้ว่าหล่อนจะไม่เต็มใจก็ตาม

                “อย่างนั้นล่ะครับคนดี ซี้ดส์!!!!อ้าส์!!!! เสียวโคตรๆ” ภาสกรร้องครวญครางเสียงดังแข่งกับร่างบางที่ตอนนี้โยกตัวด้วยจังหวะที่ถี่ขึ้นจนเริ่มรู้สึกใกล้ถึงจุดสุดยอด

                “อ๊ะๆๆๆ ซี๊ดส์!!!ฉันไม่ไหวแล้วนะ” ดารินทร์ร้องครวญครางออกมาเสียงกระเส่าพร้อมกับเสยผมยาวสลวยที่ปรกใบหน้าสวยขึ้น หล่อนใช้ฟันขาวขบที่ริมฝีปากล่างสีชมพูอ่อนอย่างเสียวซ่าน

                “ผะ...ผมพร้อมแล้ว เร่งเลยครับ อ้าส์!!!!” ภาสกรเอนตัวขึ้นมานั่งกอดร่างบางไว้แน่นพร้อมกับดูดที่ยอดอกทั้งสองข้างสลับไปมาอย่างเมามันส์

                “อ๊ะๆๆ!! จะ...จะเสร็จแล้ว! อ้าส์!” ดารินทร์ร้องเสียงหลงพร้อมกับใช้เล็บจิกที่แผ่นหลังของภาสกรไปด้วยเพื่อระบายอารมณ์เสียว หล่อนกระตุกตัวอยู่หลายครั้งก่อนที่จะซบใบหน้าลงที่ไหล่หนา

                “ตะ...แตกแล้ววว!!! อ๊ากกก!!!” ภาสกรร้องเสียงดังเมื่อเขาถึงจุดสุดยอด

                หลังจากจบกิจกรรมรักแล้วภายในห้องตอนนี้มีเพียงเสียงหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสอง  ภาสกรยังคงกอดดารินทร์ไว้แน่น เขายังคงคลอเคลียที่ซอกคอขาวอย่างไม่ลดละ ด้วยความเหนื่อยล้าดารินทร์เองก็ยังคงกอดที่คอแกร่งของภาสกรเอาไว้ส่วนช่วงล่างของทั้งสองยังคงเชื่อมกันอยู่

                “พะ...พอแล้ว” ดารินทร์เอ่ยออกมาเมื่อหล่อนเริ่มหายเหนื่อยและตั้งสติได้แล้ว

                “อีกนิดนึงน่า” ภาสกรยังคงคลอเคลียที่ยอดอกอย่างไม่มีท่าทีจะหยุด

                “ไม่เอาแค่นี้ก็มากพอแล้ว รีบๆเซ็นต์เอกสารให้ฉันซะที” ดารินทร์คลายมือจากต้นคอแกร่งของภาสกรแล้วก็ค่อยๆลุกขึ้น หล่อนรู้สึกเสียววาบที่ช่วงล่างเมื่อเอาแก่นกายของภาสกรออกไปจากตัว

                ดารินทร์เดินเข้าห้องน้ำด้วยความทุลักทุเลหล่อนมองตัวเองในกระจกพร้อมกันนั้นน้ำตามันก็ค่อยๆไหลลงมาเพื่อระบายความเจ็บปวดที่อยู่ภายในใจ หล่อนเสียความบริสุทธิ์แลกกับบ้านราคาเกือบร้อยล้านบาทที่ตกเป็นของภาสกรก่อนหน้านี้  ถึงหล่อนจะเสียใจมากแค่ไหนแต่มันก็ถือว่าคุ้มมากกับสิ่งที่เธอได้ทำให้ครอบครัวไม่ต้องเสียบ้านซึ่งเป็นที่ซุกหัวนอนและทรัพย์สินชิ้นสุดท้ายของครอบครัวที่มีอยู่ตอนนี้เอาไว้

                “เธอต้องเข้มแข็งเอาไว้นะดารินทร์” หล่อนพูดกับตัวเองในกระจกแล้วก็ใช้หลังมือปาดน้ำตาไปจนหมด

                ดารินทร์ออกมาจากห้องน้ำแล้วก็เก็บชุดสวยๆของหล่อนที่มันวางเกลื่อนบนพื้น  จากการร่วมกิจกรรมรักที่เริ่มเมื่อหนึ่งชั่วโมงก่อนหน้านี้มาใส่  แล้วก็ไปนั่งบนโซฟารอภาสกรมาเซ็นต์เอกสารสำคัญ

                “ทำไมต้องรีบขนาดนั้น” ภาสกรเอ่ยขึ้นหลังจากที่ลุกขึ้นจากเตียงแล้วก็นุ่งผ้าขนหนูสีขาวเดินมาหาดารินทร์ที่โซฟา

                “ก็ฉันทำหน้าที่เสร็จแล้วก็ต้องกลับ คุณก็รีบเซนต์เอกสารให้ฉันซะ” ดารินทร์ใช้มือเรียวเลื่อนกระดาษที่วางอยู่บนโต๊ะไปตรงหน้าภาสกรพร้อมกับวางปากกาไว้ด้านบน

                “คุณทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียว ถือว่าคุ้มสุดๆ ได้เปิดซิงคุณหนูสาวสวยแถมลีลายังใช้ได้อีก” ภาสกรเอ่ยพร้อมกับจ้องมองดารินทร์อย่างหื่นไม่หาย

                “ยะ...หยุดพล่ามได้แล้วรีบๆเซนต์ซะ” ดารินทร์ถึงกับหน้าแดงทันทีที่ได้ยินประโยคเด็ดที่ออกจากปากของภาสกรเมื่อสักครู่ หล่อนเกลียดเขาคนนี้สักวันหล่อนจะต้องเอาคืนให้ได้

                “อ่ะ...พอใจหรือยัง?” ภาสกรเซนต์เอกสารที่วางอยู่ตรงหน้าแล้วแล้ววางปากกาลงทันที

                เอกสารที่ว่าคือเอกสารการโอนบ้านและที่ดินซึ่งก่อนหน้านี่พ่อของดารินทร์เอาไปจำนองไว้กับภาสกร แต่โชคไม่ดีที่ธุรกิจของครอบครัวต้องขาดทุนและต้องปิดกิจการลงไปพร้อมกับหนี้สินมากมาย และภาสกรคือเจ้าหนี้เพียงหนึ่งเดียวไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินและเงินที่พ่อของหล่อนนำไปลงทุนก็ล้วนแต่หยิบยืมมาจากภาสกรทั้งนั้น

                “แค่นี้ล่ะที่ฉันต้องการ” ดารินทร์รีบเก็บเอกสารไว้ในซองสีน้ำตาลแล้วก็ลุกขึ้นยืนทันที

                “จะไปแล้วหรือ ผมยังอยากเห็นหน้าสวยๆของคุณอยู่เลย” ภาสกรเอ่ยพร้อมกับจ้องหน้าสวยรูปไข่ ปากนิดจมูกหน่อย ใบหน้าที่ขาวนวลเนียน ราวกับนางแบบที่หลุดออกมาจากนิตยสาร

                “อ้อ...ลืมบอกไปว่าฉันตกลงที่จะไปทำงานกับคุณนะเริ่มงานวันไหนบอกมาได้เลย” ดารินทร์เอ่ยเมื่อนึกขึ้นได้ว่าภาสกรยื่นข้อเสนอให้หล่อนไปทำงานด้วยในตำแหน่งเลขาส่วนตัว

                “เริ่มงานวันจันทร์หน้าละกัน ผมให้คุณไปพักผ่อนซะให้พอก่อนเพราะวันนี้ก็...โดนหนักน่าดู” ภาสกรตอบแล้วยิ้มที่มุมปาก

                “แล้วเจอกัน” พูดจบดารินทร์ก็สะบัดหน้าเดินออกไปทันที

                ภาสกรมองตามหลังร่างบางที่ตอนนี้มีสถานะไม่ต่างจากเมียของเขา เขายิ้มออกมาอย่างพอใจเมื่อได้ลิ้มรสความบริสุทธิ์ที่หอมหวานและมันทำให้เขาพอใจมากที่สุด และไม่มีทางที่เขาจะยอมหยุดความสัมพันธ์เพียงแค่นี้อย่างแน่นอน

     

     

                ฝากเพจด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น