บ่วงร้อนซ่อนปรารถนา - นิยาย บ่วงร้อนซ่อนปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    บ่วงร้อนซ่อนปรารถนา

    ความต้องการจะเปลี่ยนไป เมื่อมีหัวใจเป็นเดิมพัน

    ผู้เข้าชมรวม

    5,466

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    5.46K

    ความคิดเห็น


    8

    คนติดตาม


    57
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 61 / 20:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    ฟาเบรียน เคอร์แต็ง           อายุ 30 ปี               นักค้าศิลปวัตถุ และอสังหาริมทรัพย์




    อารยา มาร์ค                   อายุ 25 ปี               อดีตผู้ถือหุ้นโรงแรมแซฟไฟร์



    แคทรียา มาร์ค                อายุ ปี                ลูกสาวของอารยา (หรอ) เด็กหญิงตัวน้อยที่ทำให้ฟาเบรียนต้องรับบทคุณพ่อ แถมยังต้องเสียหัวใจโดยไม่รู้ตัว               



    ฟาเบรียน เคอร์แต็ง ชายหล่อเหลาร่ำรวยผู้ไม่เชื่อในรักแท้ เขาซื้อโรงแรมแซฟไฟร์เพื่อปรับปรุงแล้วขายมันไป แต่ความจริง เขาต้องการภาพวาดในวัยเด็กที่เขาเชื่อว่าซ่อนอยู่ที่นั่น มันเป็นของชิ้นแรกที่เขาอยากได้ ทว่าสิ่งที่ชายร่ำรวยไร้หลักการณ์ใดๆ อย่างเขาไม่รู้ก็คือ เขาไม่ได้ซื้อโรงแรมพร้อมพนักงาน แต่ซื้อโรงแรมพร้อมอสูรร้ายในคราบสาวสวยจอมบงการ

    อารยา มาร์ค เกิดมาเพื่อโดนทิ้ง พ่อทิ้ง แม่ทิ้ง ญาติทิ้ง ไม่มีครอบครัว ไม่มีบ้าน จนวันที่ก้าวมาเป็นหนึ่งในสมาชิกของโรงแรมแซฟไฟร์ เธอจึงพร้อมจะรักษามันเอาไว้ในฐานะหุ้นส่วนคนหนึ่ง แม้ว่าจะต้องทำงานหนักแทบตายทุกวันก็ตาม แต่แล้วพี่ชายบุญธรรมตัวร้ายก็ดันแอบเอาหุ้นในส่วนของเธอไปขาย แล้วทิ้งเธอเอาไว้ให้เจอกับเจ้าของโรงแรมคนใหม่ ที่ประกาศว่าจะปรับปรุงมันแล้วขายทิ้งไปพร้อมกับเธอ ต่อให้เขารูปหล่อ ปากหวาน ร่ำรวย แค่ไหน เธอก็ไม่สนสักนิด เพราะเธอจะเอาโรงแรมคืนมาให้จงได้ แม้ว่าต้องทำงานให้ฟาเบรียนเพื่อเก็บเงินเอาไว้ฟ้องร้องเขาก็ตาม

    มันง่ายที่จะปล่อยให้คนอื่นหาภาพวาดครอบครัวของเขาที่อดีตเจ้าของโรงแรมเคยวาดเอาไว้ แต่เพราะมันเป็นของมีค่าทางจิตใจฟาเบรียนจึงพยายามหาด้วยตนเอง แล้วค้นพบว่าหัวใจที่คิดว่าตายด้านไปแล้วยังมีชีวิตอยู่ เพราะมันเต้นเสมอ (อาจเพราะความกลัว) เมื่ออารยาเข้ามาวุ่นวายกับเขา ทั้งที่ชายหนุ่มเป็นเจ้าของโรงแรม แต่เธอกลับคอยหาเรื่อง แถมยังบังคับให้เขาช่วยงาน ทรมานเขาด้วยเสน่ห์แบบสาวถึกของเธอ จนเขาอดใจไม่ไหวเผลอชิงหัวใจเธอมาเป็นของตนเองบ้าง

    แต่แผลในใจของคนมันหายยาก อารยาเองยังกลัวโดนทิ้ง กลัวจะถูกแย่งสถานที่ที่เป็นความทรงจำที่ดีแห่งเดียวและเป็นบ้านหลังเดียวของเธอไป ส่วนฟาเบรียนเองก็กลัว กลัวที่ต้องยึดติดกับใครสักคน กลัวสิ่งที่เรียกว่าความรัก แถมยังกลัวความผูกพันที่เธอขยันเอามาผูกมัดเขาโดยไม่รู้ตัว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น