ขวัญชีวาซาตาน - นิยาย ขวัญชีวาซาตาน : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ขวัญชีวาซาตาน

    โดย หงส์

    ชีวิตที่เสมือสิ้นไร้ไม้ตอกแต่ ขวัญชีวา ก็ยังคงต้องมีชีวิตอยู่เพื่อเป็นภรรยาของซาตานไร้หัวใจ... และสุดท้ายซาตานร้ายก็ต้องยอมสยบแด่เธอทั้งตัวและหัวใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    32,075

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    32.07K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    219
    จำนวนตอน : 76 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 65 / 12:05 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    จอมมารหวานรัก
    หงส์
    www.mebmarket.com
    เมื่อเขากับเธอพบกันในชุดคอสเพล์การ์ตูนชื่อดังก่อนจะเกิดเรื่องวุ่นวายจนเขาต้องรับผิดชอบเธอด้วยการแต่งงาน เรื่องหวานๆที่แฝงไว้ด้วยความเร่าร้อนจึงเกิดขึ้น แต่เธอจะเป็นของว่างที่เขากินเบื่อเมื่อไหร่ก็จะโยนทิ้งไปอย่างไม่ไยดี+++++++++++++ดวงตางามเป็นประกายฉายแววชื่นชมอย่างปิดไม่มิดและจดจ้องร่างเปลือยเปล่าของเขาหลงลืมตัว ซึ่งเมื่ออเล็กซิโอเงยหน้ามาเห็นก็ยิ้มบางๆ อย่างพอใจยืนอวดหุ่นแสนเซ็กซี่ขยี้ใจสาวให้เธอมองอย่างภาคภูมิใจในความเป็นชายชาตรีของตน“เป็นไงครับ ผัวเซ็กซี่มากเลยใช่ไหมครับ” “บะ บ้า..” สาวน้อยแก้มแดงก่ำหลบสายตาคมอย่างขวยเขิน ชายหนุ่มยิ้มกว้างแล้วรีบก้าวขึ้นเตียง“เธอก็สวยมาก.. สวยและหวานที่สุด”+++++++ฝากติดตาม เรื่องราวน่ารักๆ หวานๆ ใน จอมมารหวานรัก ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ



    หวานสวาทเทพบุตรยอดรัก(เทพบุตรฤาซาตาน The Project)
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    ใครๆ ก็ว่าเธอหนูตะเภายักษ์อ้วนดำ แต่เธอทำให้เขาต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครองเธอทั้งตัวและหัวใจนิยายรักหวานๆ ที่อบอวลด้วยความรักของผู้ชายสุดน่ารัก +++++++++++“พี่สิต้องขอบคุณหนูเภา” “ทำไมต้องขอบคุณหนูเภาล่ะคะ” หญิงสาวเงยหน้ามองเขางงๆ เพราะไม่เข้าใจว่าเขาจะต้องมาขอบคุณผู้หญิงแสนธรรมดาอย่างเธอทำไม“ก็ขอบคุณที่หนูเภาไว้วางใจพี่ ยอมคบกับพี่ไง บางคนอาจจะไม่ยอมคบด้วยเพราะกลัวโดนหลอก” “แล้วพี่ริคจะหลอกเภามั้ยคะ” “สิ่งเดียวที่พี่จะหลอกเภาก็คือ บอกว่าเภาไม่สวย..” ริคพูดยิ้มๆ แล้วก้าวคร่อมมอเตอร์ไซค์คันเก่ง ภาวดียิ้มกว้างจนแก้มจะฉีกแล้วก้าวไปนั่งซ้อนท้ายเขาด้วยท่าทางทะมัดทะแมง“กอดเอวพี่แน่นๆ นะน้อง พี่จะพาซิ่ง” +++++++++++ นิยายหนึ่งในชุด เทพบุตรฤาซาตาน The Projectจาก จันรัญจวน ค่ะ


    แสนร้ายละลายรัก
    จันรัญจวน
    www.mebmarket.com
    เขาหล่อเขาร้ายและร้อนแรงดังเปลวเพลิงที่พร้อมจะละลายน้ำแข็งอย่างเธอให้เดือดพล่านด้วยไฟเสน่หา.. ++++++++++“คนบ้าปล่อยนะ พี่แสน อ๊ายย” หญิงสาวหวีดร้องเสียงหลงเมื่อภาสกรก้มลงหอมแก้มใสหนักๆ อย่างมันเขี้ยวและอยากแกล้ง “แก้มน้ำแข็งหอมจัง” “พี่แสนคนบ้า รังแกน้ำแข็ง คอยดูนะน้ำแข็งจะฟ้องพี่ธาร” หญิงสาวหน้าแดงก่ำทั้งโกรธทั้งอาย“ฟ้องไอ้ธารคนเดียวเหรอ ฟ้องคุณอาด้วยสิ และฟ้องให้หมดด้วยนะว่าพี่ทำอะไรบ้าง” “พี่แสนจะทำอะไร ว้าย.. ปล่อยนะ คนบ้า พี่แสน กรี๊ดดด..”  ทิพย์ธาราหวีดร้องเสียงหลงเมื่อตกอยู่ในวงแขนที่รัดแน่นของเขาแล้วทิพย์ธาราก็รู้ได้ทันทีว่าตนตกเป็นรองเขาหญิงสาวดิ้นเร่าอย่างโมโหฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ความเยือกเย็นที่มีก่อนหน้าหายไปสิ้น เพราะเมื่อปะทะกับเขาทีไรเธอก็มักจะเป็นเช่นนี้และไม่สามารถควบคุมตัวเองให้สงบเยือกเย็นได้นานเลยสักครั้ง +++ฝากติดตามด้วยค่าาา



    ขวัญชีวาซาตาน
    หงส์
    www.mebmarket.com
    “นมอุ่นๆ มาแล้วค่ะ...” หญิงสาววางแก้วนมลงบนโต๊ะทำงานของบิดาซึ่งบัดนี้มันเป็นของธีโอและเธอก็ไม่ขัดข้องหากเขาจะครอบครองห้องนี้ “พี่ไม่ได้สั่งนมสดเสียหน่อย..” ชายหนุ่มขมวดคิ้วยุ่ง“มันสามทุ่มแล้วนะคะ ถ้าดื่มกาแฟตอนนี้พี่ธีโอจะนอนตอนไหนล่ะคะ ดื่มนมสดอุ่นๆ สักนิดดีกว่าค่ะ ชีวาได้นมสดมาจากชาวบ้านที่เขาเลี้ยงวัวนมใกล้ๆ ไร่เราตอนออกไปดูคนงานทำงานค่ะ” “พี่โตแล้วไม่ดื่มนมสด แต่ถ้าเป็นนมอย่างอื่น ก็พอจะลองดูดดื่มดูได้..” หญิงสาวหน้าแดงกับคำพูดสองแง่สองง่ามของเขา ขัดเขินจนทำตัวไม่ถูก“เอ่อ..” ฝากติดตาม พี่ธีโอสามีแห่งชาติด้วยนะคะ


    สิงหราชจำนนรัก
    หงส์
    www.mebmarket.com
    จากที่เคยเรียกเธอว่า อิ่มอุ่นตุ่มเดินได้ แต่บัดนี้ตุ่มเดินได้ของเขากลายเป็นสาวสวยพริ้งเพราน่ารักน่าปรารถนาไปทั้งเนื้อทั้งตัวคาสโนวาอย่างสิงหราชจำต้องทิ้งลายเพื่อพิชิตใจเธอ...************“อุ๊ย พี่สิงโต เอาหน้าออกไปห่างๆ แก้มอิ่มอุ่นนะ” อัจฉรียาพรหันมาตามเสียงเรียกแล้วต้องเบี่ยงแก้มนวลให้ห่างจากปลายจมูกของคนที่ตั้งใจก้มลงมาหา ใบหน้าสาวแดงก่ำดวงตาวาววับทั้งเขินทั้งเคือง “แหม แก้มหอมๆ ก็อยากจะหอม หวงจริง” “บ้า แก้มอิ่มอุ่นไม่ได้มีไว้แจกนะ” “ก็ไม่มีไว้แจกน่ะสิ และหากใครมันคิดจะมาหอมแก้มอิ่มอุ่นนะ มันไม่ตายดีแน่” “อันธพาล” “แต่ก็รักเดียวใจเดียว” สิงหราชยิ้มยียวนและคำพูดของเขาทำให้ใจสาวเต้นกระหน่ำ เขาบอกรักเธอรึเปล่านี่ “ชีกอ” “ก็ชีน่ารัก และอยากรักชี” สิงหราชชี้มาที่ตัวเธออัจฉรียาพรหน้าแดงก่ำ แก้มสาวร้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น