ชายาอ๋องกระดูกเหล็ก (สนพ.สถาพรบุ๊คส์) - นิยาย ชายาอ๋องกระดูกเหล็ก (สนพ.สถาพรบุ๊คส์) : Dek-D.com - Writer
×

    ชายาอ๋องกระดูกเหล็ก (สนพ.สถาพรบุ๊คส์)

    โดนรถชนทีเดียว..ตายหรือเปล่าไม่รู้ รู้แต่ว่าตื่นขึ้นมาในร่างของ จางซูหนี่ว์ ที่ผูกคอตายหนีความอับอาย เพราะถูกถอนหมั้น แต่พอเห็นคนที่อดีตคู่หมั้นเลือก ก็พอจะเข้าใจอยู่นะ...ออกจะ บะละฮึ่ม ซะขนาดนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    1,846,216

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    430

    ผู้เข้าชมรวม


    1.84M

    ความคิดเห็น


    13.23K

    คนติดตาม


    28.07K
    จำนวนตอน :  69 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 66 / 19:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เครดิตอยู่ในภาพนะคะ


    ปาลิน / จางซูหนี่ว์

         ปาลิน  นักแสดง และนางแบบสุดฮอตของเมืองไทย  เกิดอุบัติเหตุถูกรถชนหลังจากที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ที่ร่วมทุนสร้างระหว่างไทย - จีน หากแต่เมื่อฟื้นขึ้นมากลับมาอยู่ในร่างของใครก็ไม่รู้เสียได้ หน้าตาก็สวยอยู่หรอกนะ แต่ผิวขาวซีด ตัวผอมแห้งชะมัด ขาดเสน่ห์ชวนมองอย่างแรง โอ๊ยยย..รับไม่ได้ หากจะต้องอยู่ในร่างนี้ก็คงต้องมีการปฏิวัติครั้งใหญ่เลยเชียวล่ะ

         จางซูหนี่ว์  คุณหนูสามแห่งจวนสกุลจาง  บุตรสาวคนเล็กของเสนาบดีจาง  ซึ่งถูกเลี้ยงดูมายิ่งกว่าไข่ในหิน รูปโฉมงดงาม แต่กลับอ่อนแอ ขี้โรค จึงทำให้ความงามนั้นถูกบดบังจากความซีดเซียว...และนั่นก็เป็นสาเหตุให้ถูกคู่หมั้นนั้นใช้เป็นข้ออ้างว่าขี้โรคอย่างนางนั้นคงไม่สามารถให้กำเนิดบุตรเพื่อสืบสกุลได้  จึงได้ถอนหมั้นนางและไปเลือกแต่งสตรีอื่นเข้าตระกูล  เจ็บหนักเมื่อรู้ว่าสตรีนางนั้นที่อดีตคู่หมั้นเลือก คือ เพื่อนสนิทของนางเอง สตรีที่มีจิตใจอ่อนโยนและเปราะบางเช่นนางจึงใช้วิธีฆ่าตัวตายหนีความเจ็บช้ำและความอับอายแทน...

    ขอบคุณที่ช่วยกันติดตาม..ชายาอ๋องกระดูกเหล็ก นะคะ ไม่คิดว่าจะมีโอกาสติด Top 10 กับเขาด้วย ^_^


     สามารถกดติดตามได้อีกหนึ่งช่องทาง ข้างล่างนี้เลยค่ะ..
      
    .........................................................................................................

    จากใจนักเขียน เถียนเถียน

         สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกท่านนะคะ...ก่อนอื่นต้องขอแจ้งให้ทราบก่อนว่าไรท์ไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ  อาศัยแต่งนิยายสนองความต้องการของตัวเอง 555 
         ดังนั้นไม่อยากให้ทุกคนคาดหวังว่าภาษามันจะต้องเป๊ะ ข้อมูลต้องแน่น ระเบียบประเพณีต่างๆต้องเหมือนจีนโบราณ...คือ ทุกอย่างที่อยู่ในนิยายเป็นเพียงสิ่งที่สมมติขึ้นมา ให้ได้มีกลิ่นอายของจีนโบราณเท่านั้น บุคคล สถานที่ เรื่องราวในนิยายนี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น  ไม่ได้ต้องการพาดพิงใครทั้งนั้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดไรท์ขอน้อมรับและจะปรับปรุงค่ะ
        ปล.ขอให้อ่านอย่างมีความสุขไปด้วยกันนะคะ 

         
    cr. เพลงจาก YuTube / Chenchic 96

    [ซับไทย/FMV] เพลง 風月 ll ลี่จี จอมใจแห่งราชันย์ The King's Woman【秦時麗人明月心】

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "สนุกดี ชอบ ไม่เครียดมาก อ่านเพลินดี"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องน่าติดตามดี สนุกมาก ชอบที่นางเอกเชิดๆ สวยๆ ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้นมากเกินไป แต่ก็ไม่ยอมคน ไม่เก่งมากจนโอเว่อร์ไม่ใช่สายบู๊ สายเทพ แต่สกิลการด่าคือ....555 แต่ที่พีคสุดในตอนนี้ ก็พระเอกอ่ะ..ท่านอ๋องมาดเซอร์ เพิ่งจะเคยเห็น เป็นถึง..จวิ้นอ๋อง แต่หนวดเคราครึ้มจนนางเอกมองว่าเป็นโจรป่า ฮาดี เปิดเรื่องมาแรกเหมือนจะเครียดนิดๆ แต่ตอนล่าสุดนี่นางเอกแอบ ... อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องน่าติดตามดี สนุกมาก ชอบที่นางเอกเชิดๆ สวยๆ ไม่เจ้าคิดเจ้าแค้นมากเกินไป แต่ก็ไม่ยอมคน ไม่เก่งมากจนโอเว่อร์ไม่ใช่สายบู๊ สายเทพ แต่สกิลการด่าคือ....555 แต่ที่พีคสุดในตอนนี้ ก็พระเอกอ่ะ..ท่านอ๋องมาดเซอร์ เพิ่งจะเคยเห็น เป็นถึง..จวิ้นอ๋อง แต่หนวดเคราครึ้มจนนางเอกมองว่าเป็นโจรป่า ฮาดี เปิดเรื่องมาแรกเหมือนจะเครียดนิดๆ แต่ตอนล่าสุดนี่นางเอกแอบฮาหน่อยๆ เรื่องเลยไม่เครียดเฉยเลย ชอบจ้ะ..   อ่านน้อยลง

    kkanta180 | 22 ต.ค. 60

    • 14

    • 2

    "ชอบ นางเอกน่ารักดี พระเอกอินดี้ 555"

    (แจ้งลบ)

    สนุกมาก ชอบอ่ะ นางเอกนิสัยน่ารักดี ดำเนินเรื่องดีพอสมควร ภาษาใช้ได้อยู่นะสำหรับเรา ไม่เครียดมากเท่าไหร่ ฮาพระเอกเปิดเรื่องมาก็โดนตีหัวสะแล้ว แถมมาดจวิ้นอ๋องนี่แบบหลุดจินตนาการเราไปไกลเลย แต่ชอบอ่ะ ลุ้นดี เพิ่งเปิดเรื่องไม่กี่ตอนแต่คิดว่าเนื้อเรื่องคงไม่หนักเกินไป ถ้าใครที่ไม่ชอบเนื้อเรื่องเครียดๆ เรื่องนี้ก็โอเครอยู่นะ สนุกมากก... อ่านเพิ่มเติม

    สนุกมาก ชอบอ่ะ นางเอกนิสัยน่ารักดี ดำเนินเรื่องดีพอสมควร ภาษาใช้ได้อยู่นะสำหรับเรา ไม่เครียดมากเท่าไหร่ ฮาพระเอกเปิดเรื่องมาก็โดนตีหัวสะแล้ว แถมมาดจวิ้นอ๋องนี่แบบหลุดจินตนาการเราไปไกลเลย แต่ชอบอ่ะ ลุ้นดี เพิ่งเปิดเรื่องไม่กี่ตอนแต่คิดว่าเนื้อเรื่องคงไม่หนักเกินไป ถ้าใครที่ไม่ชอบเนื้อเรื่องเครียดๆ เรื่องนี้ก็โอเครอยู่นะ สนุกมากก...  

    roselynn | 24 ต.ค. 60

    • 13

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สนุกมาก ชอบนางเอกเรื่องนี้ รักพระเอก แต่เทใจให้พระรอง"

    (แจ้งลบ)

    ภาพพระเอกเปิดตัวมาแบบหล่อๆหายวับในความคิด แต่สนุกมาก พระเอกแบดบอยมาก ชอบๆๆ เรื่องนี้พระรองน่าสงสารที่สุด อ่านไปน้ำตาไหล มีครบรสเลย สุข เศร้า ฟิน มีปมความรัก มีเรื่องชิงอำนาจ มีการลอบฆ่า วางแผนใส่ร้าย สนุกมากๆเลย ชอบที่นางเอกไม่เก่งไปแล้วก็ไม่โง่ ไม่อ่อนแอเกินไป มีบ้างที่พลาดและเอาแต่ใจตัวเองบ้าง ทำให้ดูว่าเหมือนคนธรรมดาคนนึง อ่านเพิ่มเติม

    ภาพพระเอกเปิดตัวมาแบบหล่อๆหายวับในความคิด แต่สนุกมาก พระเอกแบดบอยมาก ชอบๆๆ เรื่องนี้พระรองน่าสงสารที่สุด อ่านไปน้ำตาไหล มีครบรสเลย สุข เศร้า ฟิน มีปมความรัก มีเรื่องชิงอำนาจ มีการลอบฆ่า วางแผนใส่ร้าย สนุกมากๆเลย ชอบที่นางเอกไม่เก่งไปแล้วก็ไม่โง่ ไม่อ่อนแอเกินไป มีบ้างที่พลาดและเอาแต่ใจตัวเองบ้าง ทำให้ดูว่าเหมือนคนธรรมดาคนนึง  

    jahjareeya2 | 16 ก.พ. 62

    • 1

    • 0

    "ติดตามกันเถอะ พระเอกฉลาดจริงๆ"

    (แจ้งลบ)

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นตัวอย่างในหลายๆด้าน ทั้งการปกครอง ความกตัญญู การให้อภัยของสามีภรรยา และ การก้าวไปข้างหน้า และการปล่อยวางเรื่องราวในอดีต เนื้อหาไม่สลับซับซ้อน หากเพียงแต่ว่า ...น่าติดตามยิ่ง. มีความละมุน แต่ไม่ลี่ยน รวมถึง มีบทที่ไรท์ เล่าตอนปลายเรื่อง สนุก และอยากอ่านต่อจนจบ นะค่ะ ไรท์ได้โปรดกับมาด่วน!!คิดถึงจุงจุง อ่านเพิ่มเติม

    เนื้อเรื่องสนุกดีค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นตัวอย่างในหลายๆด้าน ทั้งการปกครอง ความกตัญญู การให้อภัยของสามีภรรยา และ การก้าวไปข้างหน้า และการปล่อยวางเรื่องราวในอดีต เนื้อหาไม่สลับซับซ้อน หากเพียงแต่ว่า ...น่าติดตามยิ่ง. มีความละมุน แต่ไม่ลี่ยน รวมถึง มีบทที่ไรท์ เล่าตอนปลายเรื่อง สนุก และอยากอ่านต่อจนจบ นะค่ะ ไรท์ได้โปรดกับมาด่วน!!คิดถึงจุงจุง  

    puynaruk2499 | 4 ม.ค. 62

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น