[MOS] Monster of Dark Soul - นิยาย [MOS] Monster of Dark Soul : Dek-D.com - Writer
×

    [MOS] Monster of Dark Soul

    โดย LockerSouL

    โลกที่ถูกยึดครองของอสูรกายที่ได้วิวัฒนการโดยผ่าน“ดาร์กโซล” วัตถุทรงกลมสีดำที่สามารถทำให้สิ่งมีชีวิตวิวัฒนาการไปตามจิตใต้สำนึกของสิ่งที่มันสิงสู่ทำให้มีพลังที่เหนือธรรมชาติและทำตามปราถนาด้านมืด...

    ผู้เข้าชมรวม

    264

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    264

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 61 / 16:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    MONSTER OF DARK SOUL           


    [(เคียว :นักเรียน) อายุ : 20 ส่วนสูง 165 น้ำหนัก 52]

               ลึกลงไปในก้นบึ้งจิตใจของสิ่งมีชีวิตนั้นมีความชั่วร้ายที่หลับใหลรอการปลุกให้ตื่นขึ้นจากการลับไหล หากมนุษย์ปล่อยตัวตนและจิตใจค่อยตามไปกับความชั่วร้ายภายในจิตใจมนุษย์จะไม่ต่างอะไรกับสัตว์ร้ายที่พร้อมจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ไม่พอใจ แต่ธรรมดามนุษย์จะกระทำตามมโนธรรมที่ดีที่ค่อยเตือนเวลาที่จะทำสิ่งที่ผิดศีลธรรมหรือโหดร้ายเกินกว่าที่พวกเขายอมรับได้โดยเก็บส่อนความชั่วร้ายนั้นไว้ภายในก้นบึ้งของจิตใจจึงทำให้สังคมและโลกดำเนินไปในเส้นทางที่สงบมาโดยตลอด

              “หากแต่ว่าโลกต้องพบกับสิ่งที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ที่สงบนั้นให้หายสาบสูญไป”

            ค่ำคืนหนึ่งยามที่ท้องฟ้าที่มืดมิดไร้ซึ่งแสงจันทร์ เป็นคืนที่ดูเมื่อสงบแต่กลับเต็มไปด้วยกลิ่นอายของเลือด เสียงของการต่อสู้และเสียงกรีดร้องที่ดังไปทั่วทั้งเมือง  ไฟที่ลุกไหม้บ้านเรือน สงครามได้เริ่มขึ้นอย่างไม่มีใครทันตั้งตัว แต่นี่มันไม่ใช่สงครามธรรมดา แต่เป็นสงครามของการต่อระหว่างมนุษย์กับอสูรกายที่มาจากก้นบึ้งของจิตวิญญาณ โดยผ่านสิ่งที่ดึงเอาจิตวิญญาณมาวิวัฒนาการร่างกายของสิ่งที่มันสัมผัส “ดาร์กโซล” วัตถุทรงกลมสีดำที่มีสามารถทำให้สิ่งมีชีวิตวิวัฒนาการไปตามจิตใต้สำนึกของสิ่งที่มันสิงสู่และเป็นต้นเหตุของสงครามที่เกิดขึ้นทั่วโลก ไม่มีใครรู้ว่ามันมาจากไหน ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนนำมันมา แต่สิ่งที่ผู้นำทั่วโลกเลือกคือการ สร้างสถานที่หลบภัยพิบัติครั้งนี้และหาโอกาสที่จะกรอบกู้แผ่นดินบ้านเกิดคืน.. กาลเวลาและการต่อสู้ผ่านไปอย่างรวดเร็วนับเป็นศตวรรษพวกเขาจึงสร้างเมืองที่ล้อมไปด้วยกำแพงและป้อมปราการสำเร็จและอาศัยอยู่ภายใต้กำแพงเรื่อยมา...เป็นเรื่องในประวัติศาสตร์ที่ถูกสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น หากไม่มีใครกล้าที่จะออกนอกกำแพงเพื่อหาความจริง

             เคียวนักศึกษาของมหาลัยกาเดียน เวิลด  หลังจากที่เขาได้พบกับเหตุการณ์ประหลาดในค่ำคืนหนึ่งเป็นเหตุทำให้เขามีความสงสัยในประวัติศาสตร์ที่ได้เล่าสืบต่อกันมา จึงออกเดินทางออกนอกเมืองเพื่อค้นหาความจริงและที่มาของภัยพิบัติรวมถึงความจริงของประวัติศาสตร์ 




    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น