Cyber Universe Online มหาสงครามโลกไซเบอร์
เมื่อชายหนุ่มผู้ที่แทบไร้ซึ่งพรสวรรค์ใดๆ มาพบกับเกมออนไลน์ ที่เลเวลนั้นไม่ได้มีผลต่อค่าสเตตัสใดๆ ทว่าในที่แห่งนี้เองที่เขาจะได้แสดงความสามารถของเขาออกมา
ผู้เข้าชมรวม
3,882
ผู้เข้าชมเดือนนี้
9
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
คำเตือน นิยายเรื่องนี้ค่อนข้างตามใจผู้แต่งนะครับ
Cyber Universe Online เกมออนไลน์ที่โด่งดังไปทั่วโลก
เป็นหนึ่งในเกมที่ติดท็อปทรีของโลก คู่กับเกม Destiny Fantasia Online เกมMMORPG ที่มีอิสระและความลับมากมาย และเกม Reality
Simulation Online เกมออนไลน์ที่จำลองชีวิตของผู้เล่น
และเป็นสังคมออนไลน์อย่างแท้จริง
เกม Cyber Universe Online นั้นเป็นแอคชั่นเกมที่ผสมผสานMMORPG
เข้ากับชูตติ้งเกม ภายในเกมนั้นจะมีทั้งการล่ามอนสเตอร์ ต่อสู้กับผู้เล่น รวมถึงระบบการฝึกฝน พื้นที่ภายในเกมจะเป็นอาณานิคมอวกาศขนาดใหญ่ และดาวต่างๆ
ในเกมCUOนี้เป็นเกมที่เลเวลของผู้เล่นนั้นจะไม่มีผลต่อค่าสเตตัส แต่จะมีไว้เพื่อใส่ไอเทมต่างๆ
โดยที่ไอเทมสวมใส่จะมีสี่ประเภท ได้แก่
1.
อบิลิตี้ยูนิท
ไอเทมที่มีช่วยเพิ่มค่าสเตตัสผู้เล่นจะมีสล็อตสวมใส่ได้สามชิ้น
และจะเพิ่มสล็อตขึ้นได้ด้วยการทำภารกิจในเกม
2.
เวพ่อนเกียร์ ไอเทมประเภทอาวุธที่มีหลากหลายประเภท
ผู้เล่นจะมีสล็อตสวมใส่ได้เพียงสองชิ้น และจะเพิ่มสล็อตขึ้นได้ด้วยการทำภารกิจในเกม
ผู้เล่นสามารถเพิ่มสล็อตได้สูงสุดหกสล็อต
3.
ไดรฟ์เกียร์ ไอเทมที่ช่วยในการเคลื่อนที่
ซึ่งมีหลากหลายตั้งแต่ไอเทมเคลื่อนที่ภาคพื้นดิน
จนไปถึงไอเทมเคลื่อนที่ภาคอากาศยาน
นอกจากนี้ไดรฟ์เกียร์บางประเภทยังมีความสามารถในการโจมตีเสริมเข้ามาด้วย
4.
แฟชั่นโค้ท ไอเทมประเภทเสื้อผ้า
โดยปกติแล้วจะเป็นเพียงไอเทมสำหรับตกแต่งตัวละคร
แต่ก็มีบางชุดที่มีออพชั่นเพิ่มความสามารถเล็กน้อย
นอกจากไอเทมสวมใส่แล้วยังมีไอเทมอีกสามชนิดได้แก่
1.
พาร์ท ไอเทมเสริมเช่น
กระสุน,ระเบิด,ไอเทมประเภทฟื้นฟูพลังงาน
2.
ซับยูนิท ไอเทมสำหรับใช้งานเช่น
ไอเทมฟื้นฟู,ไอเทมเพิ่มพลัง
3.
แมททีเรียล
ไอเทมสำหรับสร้างและอัพเกรดไอเทม
ไอเทมในเกมจะแบ่งระดับเป็น F,E,D,C,B,A และS
เลเวลของผู้เล่นจะสูงสุดที่ระดับ 100 แต่เลเวลของผู้เล่นจะไม่มีผลต่อค่าสเตตัสใดๆ ส่วนมอนสเตอร์ในเกมนั้นมีเลเวล สูงสุดอยู่ที่ 300
ค่าสเตตัสของผู้เล่นจะถูกกำหนดโดยการวิเคราะห์ข้อมูลทางกายภาพของผู้เล่นในตอนที่เริ่มเล่น และผู้เล่นจะสามารถเพิ่มค่าสเตตัสได้ด้วยไอเทม ค่าสเตตัสภายในเกมจะประกอบไปด้วย
HP
(ค่าพลังชีวิต)
MP (ค่ามานา
ที่จำเป็นต่อการใช้สกิล)
Atk
(ค่าพลังโจมตี)
MAtk (ค่าพลังโจมตีทางเวทมนต์)
Def
(ค่าพลังป้องกัน)
MDef (ค่าพลังป้องกันทางเวทมนต์)
Spd (ค่าความเร็ว)
Cri.Rate (โอกาสในการเกิดคริติคอล)
Cri.Dmg (ความเสียหายเมื่อเกิดคริติคอล)
Str
(Strength ค่าพละกำลัง
มีผลต่อค่าพลังโจมตี และมีผลต่อคริติคอลดาเมจ)
Vit
(Vitality ค่าความทนทาน มีผลต่อพลังป้องกันและพลังชีวิต)
Int (Intelligence ค่าความฉลาด มีผลต่อค่ามานา ค่าพลังโจมตีเวทมนต์ และค่าพลังป้องกันเวทมนต์)
Agi (Agility ค่าความว่องไว มีผลต่อค่าความเร็ว)
Dex (Dexterity ค่าความแม่นยำ มีผลในการเพิ่มขอบเขตการมองเห็นให้กับผู้เล่น และมีผลต่อ คริติคอลเรท)
Luk (Luck ค่าโชค มีผลต่อ คริติคอลเรท และคริติคอลดาเมจเล็กน้อย และมีผลต่อการสุ่มทุกประเภท)
ระบบคอมมิวนิตี้
เป็นระบบที่มีไว้เพื่อรวมตัวของผู้เล่นจำนวนมาก เหมือนกับระบบกิลด์ในเกมอื่นๆ
ระบบสกิลของเกมมีสามประเภทได้แก่ 1. Passive Skill (สกิลติดตัว) 2. Active Skill (สกิลสั่งใช้งาน) 3. Item Skill (สกิลเฉพาะไอเทม)
สกิลในเกมจะแบ่งระดับเป็น F,E,D,C,B,A และS
ระบบคลาส
เป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังให้แก่ผู้เล่น ซึ่งภายในเกมจะมี 8 คลาสให้เลือกดังนี้
1.
Adventurer
2.
Guardian
3.
Gunslinger
4.
Supporter
5.
Esper
6.
Slayer
7.
Destroyer
8.
Magus
Vice (ไวซ์)
Frey(เฟรย์)
Winner (วิน)
Ace (เอส)
Yuri(ยูริ)
Mint (มินต์)
ผลงานอื่นๆ ของ Night_Birds ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ Night_Birds
ความคิดเห็น