กับดักรักเพลย์บอยร้าย - นิยาย กับดักรักเพลย์บอยร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    กับดักรักเพลย์บอยร้าย

    อีวานอฟ เชื่อว่าเขาเป็นผู้ชายที่สามารถเล้าโลมผู้หญิงคนไหนก็ได้ให้ขึ้นเตียงกับเขา จนกระทั่งมาเจอผู้หญิงที่ไม่สนใจเสน่ห์ของเขา ดังนั้นเธอจึงเป็นความท้าทายที่เขาต้องการจะได้

    ผู้เข้าชมรวม

    37,783

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    72

    ผู้เข้าชมรวม


    37.78K

    ความคิดเห็น


    242

    คนติดตาม


    361
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  41 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 59 / 14:02 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


     

    อีวานอฟ อีวาน เซรเกย์

    ผู้ชายที่เชื่อว่าเขาสามารถเล้าโล้มผู้หญิงคนไหนก็ได้ให้ร่วมเตียงกับเขา จนกระทั่งได้พบกับ เจ้าหญิงน้ำแข็งเธอมีใบหน้าสวยจนน่าหลงใหลราวกับเจ้าหญิง ทว่าบุคลิกเรียบนิ่ง เย็นชา ราวกับน้ำแข็ง ที่ร้ายกว่านั้นคือเธอก็ไม่หลงเสน่ห์เขา ซึ่งไม่เคยมีหรอกนะผู้หญิงที่ไม่หลงเสน่ห์ของเขา ดังนั้นเธอคือความท้าทายที่เขาต้องการจะได้ เหลือทางเลือกเพียงทางเดียวเท่านั้น คือหลอกล่อให้เธอขึ้นเตียงกับเขา ละลายความเย็นชาของเธอ ทำให้เธอรู้จักความอบอุ่น เร่าร้อน บนเตียงของเขา

     

    ดาลินรัตน์ บุญรักษา

    ใช้ชีวิตเงียบๆ ทำงานตอบแทนผู้มีพระคุณ เธอปิดกั้นตัวเองไม่ให้รู้จักคำว่าแฟนหรือคนรัก เพราะตระหนักดีว่าชีวิตของเธอถูกกำหนดให้เป็นเครื่องบรรณาการสามีของผู้มีพระคุณไม่วันใดก็วันหนึ่ง แต่เมื่อเธอเจอเขา... อีวานอฟชาวต่างชาติที่มาเช่าคอนโดฯ ผู้ชายดวงตาสีเทาเป็นจอมบงการ เอาแต่ใจ และน่าโมโหสุดๆ เขาต้องการให้เธอเป็นครูสอนภาษาไทย แม้เธอปฏิเสธแต่เขาก็มีวิธีจัดการกับจนได้ การใกล้ชิดชายหนุ่มรูปหล่อเอิบอาบไปด้วยเสน่ห์ตามลำพัง ภายในห้องพักของเขาเพื่อสอนภาษาไทย เล่ห์เหลี่ยมและชั้นเชิงชายของเขาทำให้เธอหวั่นไหว และเขาก็เป็นคนเดียวที่กะเทาะเปลือกนอกอันเย็นชาของเธอออก ทำให้เธอรู้จักอารมณ์หลากหลายที่เธอพยายามปิดกั้นมาตลอด วันหนึ่งก่อนที่เธอจะต้องไปมอบกายให้สามีของเจ้านาย เขาทำให้เธอรู้จัก one-night stand ทว่าหลังผ่านค่ำคืนอันเร่าร้อน เขากลับไม่ปล่อยให้เธอเป็นอิสระอีกต่อไป


     

     

    ***สาวๆ ที่รัก เรื่องนี้กำลังจะตีพิมพ์กับ สนพ. ไลต์ ออฟ เลิฟ 
    นามปากกา "จันทร์กัลยา" นะคะ จันทร์กัลยา ก็คือ จันทร์กระจ่าง 
    คนเดียวกันและคนเดิมค่ะ***
    สามารถติดต่อพูดคุยกับนักเขียนได้ที่
    เฟซบุ๊ก จันทร์กัลยา จันทร์กระจ่าง นักเขียน
    และ  จันทร์กัลยา /จันทร์กระจ่าง / วันใส-แฟนเพจ ค่ะ


    นิยายเรื่องนี้ วางจำหน่ายในรูปแบบอีบุ๊กแล้วนะคะ
     
     

     

     
    กับดักรักเพลย์บอยร้าย
    จันทร์กัลยา
    www.mebmarket.com
    อีวานอฟ อีวาน เซรเกย์ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียผู้มีความเชื่อมั่นระดับสิบว่าเขาสามารถหว่านล้อมและเล้าโลมผู้หญิงคนไหนก็ได้ให้ขึ้นเตียงด้วย การเดินทางมาทำธุระที่เมืองไทยและได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ ดาลินรัตน์ เจ้าของสายตาเยือกเย็นที่ไม่มีท่าทีหลงเสน่ห์เขาเลยทำให้อีวานเสียศูนย์ ชายหนุ่มว่าจ้างให้เจ้าหญิงน้ำแข็งที่เขาแอบตั้งฉายามาเป็นครูสอนภาษาไทย พร้อมกับวางแผนร้ายใช้เปลวไฟอันร้อนแรงของตัวเองลามเลียละลายน้ำแข็งให้กลายเป็นน้ำเดือดบนเตียงของ อีวานอฟ อีวาน เซรเกย์! “คุณไม่เต็มใจสอนภาษาไทยให้ผม” “อ๋อ แน่นอนค่ะ ฉันไม่เต็มใจ” ดาลินรัตน์พึมพำ “ผมก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย แค่ต้องการพูดสื่อสารภาษาไทยได้บ้างเท่านั้น” อีวานอฟบอกเจตนารมณ์ที่มีนัยแอบแฝงของเขา “ผมต้องการคุณ” “อะไรนะคะ!” อีวานอฟอมยิ้มแล้วรีบพูดขยายความ “ผมต้องการให้คุณสอน” “ฉันต้องใช้เวลาสอนนานเท่าไรคะ หนึ่งปี สองปี หรือมากกว่านั้น คุณอาจมีเวลาแต่ฉันคงไม่” อีวานอฟอมยิ้ม เจ้าหญิงน้ำแข็งเริ่มแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวอีกแล้ว ดีมาก เขาอยากให้เธอโต้ตอบอย่างมีอารมณ์และอยากให้มีมากกว่านี้บนเตียงของเขา “ผมขอแค่หกเดือน แต่ด้วยความสามารถที่มีเฉพาะตัว ผมคิดว่าเร็วกว่านั้นแน่นอน” อีวานอฟยิ้มกว้างโชว์ฟันขาวสะอาด มั่นใจว่าเขาสามารถทำให้เธอเร่าร้อนขึ้นมาได้ภายในหกเดือนอย่างแน่นอน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น