พันธะรักดวงใจเถื่อน ( สนพ.อินเลิฟ) 26 มีนาคมนี้ - นิยาย พันธะรักดวงใจเถื่อน ( สนพ.อินเลิฟ) 26 มีนาคมนี้ : Dek-D.com - Writer
×

    พันธะรักดวงใจเถื่อน ( สนพ.อินเลิฟ) 26 มีนาคมนี้

    เธอก็ทิ้งฉันไว้ที่นี่แล้วไปตามใครมาช่วยสิ ลีโอนาร์ดบอกง่ายๆ กลางป่ากลางเขาแบบนี้ โดยที่คุณแม้แต่จะยืนจะลุกยังไม่ไหวน่ะหรือคะ อลันนาทำเสียงสูง เกิดมีหมีมีเสือโผล่มา ไม่โดนมันกินจนเหลือแต่กระดูกเหรอ ที่จริง เขาควรจะบอกเธอว่าบนเกาะนี้ไม่มีไอ้พวกสัตว์

    ผู้เข้าชมรวม

    28,500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    130

    ผู้เข้าชมรวม


    28.5K

    ความคิดเห็น


    178

    คนติดตาม


    228
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 58 / 17:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    “เธอบอกว่า... เก็บข้อมูลเกี่ยวกับฉันอย่างนั้นหรือ” มหาเศรษฐีหนุ่มหรี่ตา

    “ค่ะ อ๊ะ! นั่นคุณจะทำอะไร อย่านะ”

    อลันนาห้ามแล้วทำตาโตเมื่อลีโอนาร์ดซึ่งเคลื่อนไหวได้เร็วขัดกับรูปร่างใหญ่โตของเขาเข้ามาประชิดตัวแล้วใช้แขนข้างหนึ่งรัดรอบเอวเธอไว้อย่างง่ายดาย ยื่นมือมาแย่งสมุดในมือของอลันนาไป

    “เอาคืนมานะ คุณจะอ่านของฉันไม่ได้นะ”

    หญิงสาวประท้วงพลางแกะมือของเขาออก และพยายามไขว่คว้าแย่งสมุดบันทึกคืน แต่ว่าลีโอนาร์ดยื่นแขนหนีก่อนจะปล่อยเอวเธอแล้วเดินเร็วๆทิ้งช่วงเธอไป

    “เอาของฉันคืนมานะคะคุณลีโอนาร์ด!

     อลันนาทวงพลางวิ่งตามเขา ชายหนุ่มเปิดสมุดเล่มนั้นดู ก่อนจะหยุดเดินเมื่อดวงตาสีเทาเหลือบฟ้ากวาดสายตาอ่านตัวอักษรที่เขียนด้วยลายมือเรียบร้อย ไว้ ทีแรกเขามองผ่านๆ เห็นมีรูปตัวการ์ตูนอยู่ด้วยก็เลิกคิ้ว แล้วยิ้มขำ หากพอสายตาจ้องอ่านข้อความในนั้น สมองตีความหมายออกมา ปากที่ยิ้มก็ค้าง

    ... ลีโอนาร์ด เรนเดล...

    พฤติกรรมที่เห็นได้ชัด ก้าวร้าว หยาบคาย เจ้าอารมณ์ และมีลักษณะของคนที่มีอาการอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย พูดจาไร้มารยาท (ปากเสียที่สุด)...

    ลีโอนาร์ดหางตากระตุกเมื่ออ่านแค่บรรทัดแรก หันไปมองหญิงสาวที่เดินตามมา แล้วเจ้าตัวเหมือนจะรู้ว่าตนเองเขียนอะไรไว้ยังไง เลยหยุดเดิน ไม่เข้ามาใกล้เขาอีก ชายหนุ่มหรี่ตามองเธอก่อนจะหันมาอ่านต่อ

    พูดจาไร้มารยาท (ปากเสียที่สุด) การสังเกตการณ์เบื้องต้น สิ่งเร้าที่ทำให้เขาเป็นคนมีปัญหาด้านพฤติกรรมทางสังคมที่แสดงออก นั่นคือการถูกเลี้ยงดูอย่างตามใจ และอีโก้ที่มากล้น  ชอบใช้กำลัง ป่าเถื่อนไร้อารยะธรรม (อาจเพราะกินหวานมากเลยดุมาก) ลีโอนาร์ดเขม้นสายตามองคำอธิบายในวงเล็บ ซึ่งถัดมามีรูปวาดด้วยดินสอเป็นรูปหมีควายยืนสองขาแยกเขี้ยวอยู่ประกอบไว้ ดวงตาสีเทาตวัดหันมามองคนที่ยืนเยื้องไปด้านหลังแล้วปิดสมุดลง หันไปถามด้วยน้ำเสียงห้วนจัด

    “นี่... บันทึกข้อมูลของนักพัฒนาบุคลิกภาพมืออาชีพที่มีศักยภาพ?”

    อลันนาอึกอัก เธอทำหน้าตาเจื่อนๆ เอามือขยับแว่นตาอย่างไม่รู้จะทำอะไร ทั้งที่มันอยู่ในตำแหน่งที่ควรอยู่แล้ว

    “คือว่า”

    “ฉันสามารถใช้เจ้านี่ยกเลิกสัญญาจ้างของปู่ได้เลยสินะ แถมยังเอามันเป็นหลักฐานฟ้องเธอได้อีก”

    “คุณทำแบบนั้นไม่ได้หรอก ฉันก็... จดบันทึกปัญหาของเป้าหมายเท่านั้นนี่มันเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน” อลันนาพยายามอธิบายแม้จะรู้ว่าพูดยังไงก็ไม่ทำให้อีกฝ่ายเข้าใจได้แน่ ก็ดูหน้าเขาสิ

    “อยากตามนักใช่ไหม อยากรู้ว่าฉันเป็นคนยังไง วันๆทำอะไรบ้างใช่ไหม”

    ชายหนุ่มถาม

    “ค่ะ แต่ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะไม่เข้าใกล้ ไม่ทำให้คุณรู้สึกรำคาญหรือรุกล้ำความเป็นส่วนตัวคุณเลย ฉันถนัดเรื่องทำตัวให้เป็นอากาศธาตุว่างเปล่าอยู่แล้ว”

    อลันนารีบบอกแล้วแบมือของสมุดบันทึกของเธอคืน “ขอคืนเถอะค่ะ”

    “แน่นอนที่เธอต้องไม่รุกล้ำ ความเป็นส่วนตัวของฉัน เพราะว่าถ้าเธอทำแบบนั้น ฉันจะรุกล้ำ... ล่วงเข้าไปจุดส่วนตัวของเธอบ้าง”

    ลีโอนาร์ดพูดพลางยื่นสมุดคืนให้ แม่นักพัฒนาบุคลิกสาวทำท่าเหมือนลังเล ไม่ไว้ใจ ก่อนจะยื่นมือมารับคืนคงเพราะล่าสุดที่อยู่ใกล้เขา หล่อนโดนจูบจนปากบวมเป็นวัน คราวนี้เลยระแวง แต่นั่นแหล่ะ ระแวงไว้ถูกแล้ว ดวงตาสีเทาเป็นประกายเมื่อแขนยาวๆของตัวเองคว้าเอวกลมแล้วดึงเข้ามาหาตัวจนอีกฝ่ายเซตามแรงรั้งเข้ามากระแทกตัวเขาเต็มที่

    “คุณลีโอนาร์ด!

    “เธอลืมเขียนไปอีกข้อหนึ่ง... ฉันหื่นมากล่ะ”

    ........................................................................................................

    พันธะรักดวงใจเถื่อน เป็นหนึ่งใน บ็อกเซตของสนพ.อินเลิฟนะคะ ในเซตนี้ยังมีนิยายรสร้อนความสนุกแรงๆ อีกสามเรื่อง สามารถกดไปอ่านได้ตามรูปภาพนี้เลยค่า จากนักเขียนมากฝีมือระดับแนวหน้าของอินเลิฟที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ คุณ วาณี   คุณพชิรา และคุณนิยา เบรานี่ค่ะ

     

    พบกันเร็วๆนี้จร้า...

       



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น