Diary of Love ไดอารี่รักฉบับยัยจอมซื่อ - นิยาย Diary of Love ไดอารี่รักฉบับยัยจอมซื่อ : Dek-D.com - Writer
×

    Diary of Love ไดอารี่รักฉบับยัยจอมซื่อ

    เรื่องราวของสาวน้อยวัยใสสุดแสนจะไร้อารมณ์จนถูกขนานนามอย่างลับๆจากครอบครัวว่า ราชินีน้ำแข็ง ซึ่งมันก็เป็นความจริงเพราะเธอคนนี้นอกจากหนังสือและโลกในนิยายแล้ว เธอก็ไม่สนใจอะไรอีกเลย...

    ผู้เข้าชมรวม

    683

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    683

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 57 / 18:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รื่อง Diary of Love ไดอารี่รักฉบับยัยจอมซื่อ

     

     

    รื่องย่อ....

                    รื่องราวของสาวน้อยวัยใสสุดแสนจะไร้อารมณ์จนถูกขนานนามอย่างลับๆจากครอบครัวว่า ราชินีน้ำแข็ง ซึ่งมันก็เป็นความจริงเพราะเธอคนนี้นอกจากหนังสือและโลกในนิยายแล้ว เธอก็ไม่สนใจอะไรอีกเลย...จนวันหนึ่งเธอชีวิตของเธอจึงเปลี่ยนไปเมื่อเธอต้องย้ายโรงเรียนและย้ายไปอยู่อพาร์ตเม้นต์หรูกับลูกชายของเพื่อนแม่ที่เธอเคยเล่นด้วยตอนเด็ก ที่นั่นโลกที่แสนน่าเบื่อกลับมีสีสันขึ้นมาเล็กน้อยในสายตาเธอ แต่ไอ้อาการหัวใจเต้นแปลกทุกครั้งที่เขาเค้าใกล้นี่สิ! มันหมายความว่ายังไงกัน...!!?

     

                    Queen of Death : ค่า! สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่านนะคะ ไม่ว่าจะเป็นนักอ่านเงา หรือ ผู้ที่ชื่นชอบนิยายของเดธก็ตาม อ้อ! หรือแม้แต่ผู้หลงเข้ามานะคะ วันนี้เดธได้แรงบันดาลใจจากหลายสิ่งให้คลอดนิยายเรื่องนี้ออกมา แต่ถึงจะได้แรงบันดาลใจดีอย่างไรก็ตาม เดธคงต้องขอบอกว่าการดองนั้นเป็นสิ่งที่พบเจอบ่อยในนิยายของเดธทุกเรื่องแน่นอนค่ะ เพราะต่อไปนี้เดธถูกสั่งจากพระมารดาและพระบิดาว่า ให้เล่นคอมเพียงแค่ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้นนะคะ เนื่องจากเดธเองก็อยู่ม.4 แล้ว ต้องพุ่งเป้าไปที่การเรียนให้มากๆ แต่ไม่รู้จะอะไรนักหนานะคะ เอาเป็นว่าเดธจะพยายามพิมพ์เรื่องเร็วที่สุดเลยคะ กลัวจะไม่ทันตามที่ทุกคนได้เร่งเดธมา ตอนนี้เดธกำลังพยายามเขียนทุกเรื่องให้จบในช่วงปิดเทอมนี้ เพื่อต่อไปจะได้อัพลงเลยไม่ต้องพิมพ์สดนะคะ ฝากเรื่องนี้ด้วยนะคร๊า~~~!!!!

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น