ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic: SNSD: YulSic] เพลิงแค้น ...ลวงรัก (รีไรท์)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ...

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 54


    บทนำ…….

     

    ร่างสูงขมวดคิ้วเข้าหากันอย่างงงๆ เมื่อก้าวเท้าเข้ามาในบ้านแล้วพบว่าข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจายอย่างไม่น่าดู พอตั้งสติได้สองขาก็วิ่งขึ้นไปตรวจสอบดูบนชั้นสองของบ้าน ซึ่งเป็นห้องที่น้องสาวของเธอพักอาศัย เธอกวาดสายตาไปทั่วก่อนจะหยุดลงยังมุมหนึ่งของห้องซึ่งมีหญิงสาวอีกคนที่มีรูปร่างหน้าตาไม่ได้ต่างจากเธอมากนักนั่งกอดเข่าสะอื้นไห้จนตัวโยน เธอก้าวเดินช้าๆไปหาร่างบางอย่างใจไม่ค่อยจะดีซักเท่าไหร่ มือเรียว...เอื้อมลงไปแตะบนไหล่ของน้องสาวที่ยังคงนั่งกอดเข่าก้มหน้าก้มตาร้องไห้

    ร่างบางสะดุ้งผวาอย่างตกใจเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสเย็นๆที่แตะลงบนไหล่ของเธอ เธอเงยหน้ามองผู้มาใหม่ด้วยสายตาพร่ามั่ว แต่ก็ยังคงจะพอเดาได้ว่าอีกคนคือใคร น้ำตาที่เริ่มจางหายไปบางแล้วเริ่มรื้นขึ้นมาปริ่มขอบตาอีกครา ก่อนที่เธอจะพุ่งตัวเข้ากอดอีกคนแน่น ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยคราบน้ำตา ร่างบางซบลงบนไหล่ร่างสูงของพี่สาว เธอยังคงสะอื้นไห้อยู่อย่างนั้น ถึงแม้ร่างสูงจะยังคงงงอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ก็อดใจคอไม่ดีไม่ได้เมื่อเห็นสภาพน้องสาวตัวเองเป็นเช่นนี้

    ร่างสูงดันตัวอีกคนออกเล็กน้อยเพื่อมองใบหน้าหวานอย่างเต็มตาแล้วก็ต้องใจหาย เมื่อได้เห็นรอยเขียวช้ำเป็นจ้ำๆตรงมุมปากที่ดูเหมือนอีกคนจะโดนทำร้ายร่างกาย แถมด้วยรอยแดงช้ำตรงซอกคอและตามลำตัวของร่างบาง ซ้ำเสื้อผ้ายังดูหลุดลุ่ยเหมือนกับโดนใครฉุดกระชากดึง เธอยิ่งรู้สึกใจคอไม่ดี ใครกันนะที่ทำกับน้องสาวเธอเช่นนี้!!

    พอกอดปลอบอีกคนจนหยุดร้องไห้ ร่างสูงก็เริ่มถามถึงที่มาของตัวการที่ทำให้บ้านเธอเละเทะไม่น่าดู ร่องรอยของการถูกทำร้ายและรอยแดงช้ำตามลำตัวของอีกคน คำบอกเล่าปนสะอื้นของน้องสาวทำเอาเธอกัดฟันกรามแน่นอย่างโกรธแค้น

    ฉันไม่มีวันให้เธอทำแบบนี้กับน้องฉันฝ่ายเดียวแน่!...เจสสิก้า จอง!......ยัยคนวิปริตผิดเพศ!” ร่างสูงให้คำปฏิญาณกับตนเองไว้เช่นนั้น.....

     

     

     

    .........................................................................................




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×