ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] Sweet dream หลับฝันดีนะที่รัก [ Lohim ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter2 บันนี่? [20%]

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 56


    กริ๊งงงง
    ออดเข้าเรียนดังขึ้นแล้วล่ะนี่ผมต้องเข้าห้องเรียนอีกแล้วใช่มั้ย โอ๊ยย พระเจ้าครับถ้าผมกลับห้องเรียนไปคราวนี้ขอให้ไอ้แด้ขาหายไปด้วยเถอะให้เหลือแค่ไอ้แดฮยอนเพื่อนของผมคนเดิม....นะได้โปรด -/\-

    "บันนี่จังงงงง เข้าเรียนกันเถอะ" พระเจ้าT^T คำขอร้องของผมมันไม่ได้ผล แด้ขามาแล้ว

    "ไม่เอาโว้ย T0Tฉันไม่ไปกับแก ฉันจะไปกับไอแดฮยอนเพื่อนของช้านนนY0Y" อึ๋ย สยองอ่ะครับมือไอ้แดฮยอนมันเริ่มแตะเนื้อต้องตัวผมอีกแล้ว เฮ้ยๆๆเดี๋ยวๆมือมันตอนนี้อยู่ที่....เอวผม

    "ไอ้เชี่ยแด้!!!" อยากร้องไห้จริงๆเลยT-T

    "ว่าไงคะบันนี่" โอ๊ย!! มี'คะ'ด้วยมันผู้หญิงหรือผู้ชาย!!! ตอบ!!!

    "เฮ้ยๆไอ้แด้ปล่อยก่อนๆ ปล่อยมือแกออกจากเอวฉันก่อน"

    "เออปล่อยแล้วๆ ปล่อยก็ได้เชอะบันนี่บ้า"

    "มึงสิบ้า เออแล้วยงกุกมาถึงยังเนี่ย" นี่ก็จะสายแล้วถ้ายงกุกไม่มาผมขอลาตายเลย ให้อยู่กับไอ้...เอ่อ..ไอ้ ไอ้ผู้ชายกลายพันธุ์อย่างไอ้แด้นี่ผมไม่เอานะ ยอมตายเลย

    "มาแล้วเว้ย แฮ่ก...แฮ่ก เหนื่อยชิบหายกว่าจะวิ่งถึงโรงเรียนเนี่ย" ตายยากนะยงกุกพูดถึงก็มาเลย แหม่...

    "กุกกี้ มาแล้วๆเย่ๆแด้ขาดีจายยย" ออกอาการเยอะไปป่ะเพื่อนแด้=[]=ดูหน้าเพื่อนกุกดิเงิบซะไม่มี

    "ฮิมชาน...ชะนีตัวนี้มาจากไหน" เย้..ผมมีเพื่อนแล้วผมคิดว่ายงกุกอาจจะกลายพันธุ์เหมือนแด้ไปแล้วซะอีก

    "กุกกี้อ่ะ แด้ขาไม่ใช่ชะนีนะ เชอะ!พวกเพื่อนบ้า!แด้ขาไปแล้ว!" สงสัยแดฮยอนคงจะโกรธพวกผมจริงๆมั้งดูดิพูดจบก็สะบัดบ๊อบเดินไปไม่รอพวกผมเลย

    "ไปเหอะยงกุก" ผมทนดูอาการชะนีแตกของแดฮยอนไม่ไหวจริงๆ ผมเดินขึ้นมาบนห้องก็เจอแดฮยอนที่กำลังนั่งทาแป้งพัพธ์จนหน้าตัวเองขาวเว่อร์ ขัดกับสีผิวมันเลยจริงๆ

    "ยงกุกไอ้แดเป็นอะไรมากป่าววะ" ผมหันไปถามยงกุกที่ยืนมองเพื่อนตัวเองทาแป้งอย่างสยอง

    "ไม่รู้ว่ะแต่ว่าตอนนี้เข้าไปนั่งรออาจารย์กันก่อนเหอะ ฮิมชาน..ปกป้องฉันจากไอ้แด้ขาด้วยนะT-T" ถถถถถถถถถถถ ตอนนี้ผมสงสารยงกุกมากเลยอ่ะ555555555ดูหน้ามันดิ สงสัยมันกลัวแด้ขามากกว่าผมอีก

    "ครูมาแล้ว!" เสียงเพื่อนคนนึงตะโกนขึ้น

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    สนุกกันมั้ยคะ? ไรท์ขอโทษนะช่วงนี้ไรท์ไม่ค่อยว่างน่ะไว้ว่างเมื่อไหร่จะมาอัพนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×