คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : First Love 1
"ยูยอนตื่นแล้วยังเดี๋ยวไปโรงเรียนสายนะ"
"ค่าพี่อารึม น้องตื่นแล้วอีกเดี๋ยวก็จะลงไปแล้วล่ะ"
ฮู้ว พี่อารึมนะพี่อารึมจะรีบไปไหนเนี่ยโรงเรียนของพี่อารึมกับของฉันใกล้กันนิดเดียวเองนะอีกอย่างโรงเรียนมันก็ไม่ได้หนีไปไหนสักหน่อย-_-*
"พี่อารึมน้องไปโรงเรียนก่อนนะ วันนี้น้องรีบ"
"จ้า ^^"
-โรงเรียนเอกชนสหศึกษา- -ห้อง ม.ปลายปี1ห้องA-
"ยูยอนมาแล้วเหรอ" ว้ายมาปุ๊บเพื่อนทักทันทีเลยอ่ะเริ่มคนแรกด้วยยูอา
"ยูยอนลอกการบ้านหน่อยดิ" อินี่คนที่2ยูมิน คนที่ทำให้ฉันซวยโดนครูด่าเมื่อวานเรื่องที่มันหลับยัยขี้เซาเอ๊ย
"ไปลอกยูนานู้น" ฉันพูดพลางชี้ไปยูนาที่ตอนนี้มันตั้งใจอ่านหนังสืออยู่
"โว้ย!อย่ามายุ่งกับฉันนะ" ยูนารีบพูดขึ้นก่อนดึงกระเป๋านักเรียนของมันมากอดแน่น
เช้าที่แสนวุ่นวายเฮ้อ ทุกวันก็มักจะเป็นแบบนี้แหละวุ่นวายตลอดๆถึงฉันจะเป็นพี่ใหญ่ที่สุในกลุ่มนี้แต่พวกนี้มันไม่เคยเชื่อฟังฉันเลยแถมยังชอบก่อเรื่องให้ฉันปวดหัวอีกต่างหาก
"ยูยอนอยู่มั้ย!"
"ค่ะพี่แทคยอนทีอะไรหรือปล่าวคะ" ฉันรีบเดินไปหาพี่แทคยอนที่ประตูหน้าห้อง
"พี่ได้ข่าวว่าเธอเป็นน้องสาวของอารึมโรงเรียนข้างๆน่ะพี่เลยอยากได้ประวัติของอารึมหน่อยพอดดีว่าไอ้ฮงกิกับอูฮยอนมันชอบพี่สาวเธอ"
"อ๋อๆค่ะ พรุ่งนี้ยูยอนจะเอาไปให้นะคะ"
-พักเที่ยง-
"พวกเธอ!! ฉันขอไปนั่งเล่นใต้ต้นไม้สักพักนะพอดีว่ากินข้าวเสร็จแล้วอยากนั่งเล่น"
"เออ!!!!" โหย พร้อมใจกันตอบเลยนะยะ
"=_="
"^0^" .................... เพื่อนฉันกวนตีนจัง!!!
เฮ้อนานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้มานั่งพักคนเดียวแบบนี้น่ะ ว้าว!นั่นพี่ซองยอลนี่ กรี๊ด!!! หล่อจังลยอ่ะหล่อจังเล้ย!อ้อลืมบอกไปฉันน่ะปลื้มพี่ซองยอลมากๆหรือเรียกว่าชอบนั่นแหละ แต่ที่ฉันเศร้าใจมากก็คือพี่ซองยอลน่ะเค้ามีแฟนแล้ว:(
"มองจนตาค้าง น้ำลายยืดแล้วนะนั่น" ม๊าย! ไม่ฉันไม่มีทางทำหน้าทุเรศแบบนั้นแน่แต่เอ๊ะ....เสียงใคร
"จุนฮง!!" อ๋อที่แท้ก็อีตานี่นี้เอง ชเวจุนฮง! หล่อแสนซนของโรงเรียนจริงๆแล้วอ่ะหมอนี่แก่กว่าฉัน1ปีแต่ฉันไม่อยากเรียกเขาว่าพี่หรอกนะเพราะหมอนี่ชอบกวนประสาทฉัน!!
"มองซะขนานี้ทำไมไม่ยอมไปบอกพี่เขาล่ะ"
"เรื่องของฉัน! อย่ามายุ่ง"
"ไม่ให้ยุ่งได้ไงในเมื่อ..." เงียบทำไมฟระ =_=
"........"
"ช่างเถอะเธอจะไปไหนก็ไป เพราะไม่อย่างนั้น...หึๆ :) "
"ชิ ไปแล้วย่ะฉันก็ไม่อยากอยู่กับนายนานๆหรอก" ฉันไม่รอให้นายนั่นพูดอะไรฉันก็รีบวิ่งไม่คิดชีวิต โธ่เอ๊ยอยู่กับหมอนั่นทีไรมีแต่ปัญหาตลอดเลย
ตอนนี้หลายคนคงจะกลับบ้านกันไปหมดแล้วเพราะตอนนี้ก็เย็นมากแล้วจะเหลือก็แต่พวกฉันที่ยังต้องทำรายงานต่อ ก็คนมันอยู่ห้องAนี่เนอะงานก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา><
"นี่!วันนี้พอแค่นี้เถอะ ฉันเหนื่อยมากแล้ว" ฉันพูดขึ้นพลางบิดขี้เกียจ
"เอ้อยูยอนเมื่อตอนเที่ยงยูจีมันโทรมาบอกว่าถ้าโรงเรียนมันปิดเมื่อไหร่มันจะมาหาพวกเรา" ยูอาพูด
"อือๆฉันกลับก่อนนะ"
"บาย"
"บายจ้ะ" ฉันพูดจบก้รีบกลับบ้านไปเขียนประวัติของพี่อารึมตามที่สัญญาไว้กับพี่แทคยอนจริงๆแล้วพี่แทคยอนกับพี่อูฮยอนเป็นพี่ชายของยูอาส่วนพี่ฮงกิเป็นพี่ชายของยูมิน ทั้งสามคนนั้นเป็นเพื่อนกันตั้งแต่ม.ปลายปี1จนตอนนี้ม.ปลายปี3 รุ่นเดียวกับพี่อารึมเลย
ตุ้บ!
ถึงบ้านปุ๊บฉันก็รีบขึ้นไปบนห้องนอนแล้วกระโดดลงบนเตียงทันที วู้ ทั้งที่่วันนี้น่าจะโชคดีเพราะได้เจอกับพี่ซองยอลแล้วแท้ๆแต่กลับโชคร้ายเพราะเจอหมอนั่น...นายจุนฮง ฮึ่ย!
แอด...
ใครเปิดประตูล่ะเนี่ย(-_-) อ๋อพี่อารึมนี่เอง
"ยูยอนจะกินอะไรหรือปล่าวเดี๋ยวพี่จะได้ทำให้ ^ ^"
"ตามใจพี่อารึมเลยค่ะ ^ ^"
"อ๋อๆงั้นพี่ไปแล้วนะไม่รบกวนแล้ว ปัง!!"
เหอๆพี่สาวฉันปิดประตูดังปังเลยอ่ะ เอ่เป็นว่าตอนนี้อย่าไปใส่ใจกับเรื่องการปิดประตูของพี่อารึมเลย ไปอาบน้ำดีกว่า^^
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตอนที่1นี่บอกหมดเลยอ่ะนะ ยูทั้ง5 งั้นมาบอกอีกรอบดีกว่าว่ายูทั้ง5มีใครบ้าง ยูยอน ยูมิน ยูนา ยูอา และยูจี นั่นเอง
มีอะไรอยากเพิ่มเติมก็ไปบอกเราได้นะที่ @o3ab1younges จ้าา
ความคิดเห็น