ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic B.A.P] First Love รักแรกผมให้คุณ [B.A.PxYou]

    ลำดับตอนที่ #4 : First Love 3

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 56


    10 นาทีผ่านไป......
    ประตูโรงเรียนก็ดปิดออก ในที่สุด!ฉันก็จะได้เข้าโรงเรียนซักที!ยืนคุยกับไอยักษ์นี้แล้วฉันอยากจะบ้าตาย!

    "นี่พวกเธอสองคนมาสายเหรอ"

    "ไม่ได้มาสายมั้งคะ-_-"

    "ที่พูดแบบนี้อยากวิ่งรอบสนามซํก100รอบใช่มั้ย" ฮึ่ย!ใครเค้าอยากจะวิ่งกันล่ะสนามโรงเรียนก็ไม่ใช่เล็กๆเลยนะนั่น

    "ไม่ค่ะไม่-0-"

    "ไอ้พี่ฮิมชาน!!!!!! ฉันมาแล้ว!!" เสียงใครน่ะคุ้นๆ

    "ยูมิน!" ใช่แล้วยูมินเองล่ะยัยขี้เซามาโรงเรียนสายอีกแล้ว (แกก็มาสายไม่ใช่เหรอยูยอน-ไรท์เตอร์)

    "เธอรู้จักยูมินด้วยเหรอ?" ประธานนักเรียนถามฉันพร้อมกับมองหน้าฉันสลับกับยูมิน

    "ใช่ค่ะฉันรู้จัก ยูมินเป็นเพื่อนฉันเองค่ะ"

    "จริงอ่ะแล้วทำไมพี่ไม่ค่อยคุ้นหน้าเธอเลยล่ะ เด็กใหม่เหรอ" บ้าป่ะเนี่ยไอ้ประธานคนนี้น่ะเอาอะไรมาคิด ฟันหน้าแสนเหยินนั้นป่าววะ- - ฉันอยู่โรงเรียนมาครึ่งปีแล้วนะเท่ากับยูมินนั่นแหละ

    "ไม่ใช่ค่ะ ฉันเรียนที่นี่มาครึ่งปีแล้ว"

    "อ๋อ นี้คงมาสายครั้งแรกสินะ"

    "ใช่ค่ะ"

    "นี่ๆคุยเรื่องไรกันน่ะให้ฉันรู้ด้วยคนสิ" นี่ยูมิน- -* วันหลังมาดีๆก็ได้นะไม่ต้องโผล่หน้ามาจากด้านหลังหรอก ตกใจ-_-

    "ไม่ต้องรู้สักเรื่องได้มั้ยยูมิน" ประธานฟันเหยิน(?) พูดด้วยสีหน้าเซ็งๆ

    "เอ้อ ไม่บอกก็ไม่ต้องบอกจำไว้เลยนะไอ้พี่ฮิมชานบ้า!" ยูมินพูดจบก็กระแทกเท้าเข้าไปในโรงเรียนเลยทันที เฮ้ยๆเดี๋ยวๆยัยนี่ไม่ต้องถูกลงโทษหรอกเรอะ =[]="

    "ตอนนี้เหลือแค่2คนใช่มั้ย" พี่ฮิมชานหันมามองฉันกับไอยักษ์

    "ใช่ค่ะ!!"

    "งั้นเธอสองคนไปรดน้ำต้นไม้หลังโรงเรียน ส่วนยูมินเดี๋ยวพี่ไปตามยัยนั่นก่อน เฮ้ย!ยูมินหยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!" พี่ฮิมชานหันมาสั่งฉันปาวๆโดยไม่สนใจว่าฉันจะฟังทันหรือปล่าว -_-** เออไปได้สักทีถามมากจริง!

    สวนหลังโรงเรียน
    ตอนนี้ฉันโกรธจุนฮงมาก!ที่ทำให้ฉันต้องมารดน้ำต้นไม้เนี่ย! ฉันคิดอะไรออกแล้ว!แกล้งไอยักษ์หน่อยดีกว่า^0^

    ซ่า..ซ่า

    "เฮ้ย!ตัวเล็กทำไรอ่ะ" ฮ่าๆไม่ต้องตกใจหรอกทุกคนฉันไม่ได้ทำอะไรที่มันหนักหนาหรอกก็แค่......ฉีดน้ำใส่ไอยักษ์แค่นั้นเอง

    "ก็ฉันกลัวนายร้อนนี่นา"

    "งั้นเหรอ?ฉันก็กลัวตัวเล็กร้อนเหมือนกัน!"

    "กรี๊ด!!นายฉีดน้ำใส่ฉันทำไม๊!!!!!"

    "ฉันกลัวตัวเล็กร้อนนี่นา" หน๊อย...เล่นงี้ใช่มั้ย

    ซ่า...

    "นี่แหนะๆ" ฉันไม่เลือกที่จะต่อปากต่อคำกับเขาแบบเมื่อก่อนแล้วล่ะเพราะว่าการที่ฉันฉีดน้ำใส่ไอยักษ์แบบนี้น่ะ..มันส์กว่าเยอะฮ่าๆ

    "เฮ้ยๆ!อย่าฉีดสิตัวเล็ก" มันหลบด้วยค่ะ- -!

    "ทำไมเหรอทำไม^^นายห้ามฉันไม่ได้หรอก"

    "งั้นฉันเอาคืนนะตัวเล็ก :) "

    "กรี๊ด!!!!!!" โดนแล้วค่ะโดนมันเอาคืนแล้ว ใครมันจะไปยอมตอนนี้กับไอยักษ์แทบจะไม่ได้รถน้ำต้นไม้กันเลยมัวแต่ฉีดน้ำใส่กันไปใส่กันมา

    "นี่พวกเธอทำอะไรกันน่ะ!!" เสียงประธานนักเรียนนี่

    ซ่า...
    ตายแล้ว!!ฉันดันไปฉีดน้ำใส่ประธานนักเรียนแสนเหยินนั่นเข้าแล้ว

    "งานเข้าแล้วตัวเล็ก"

    "ก็งานเข้าแล้วอ่ะดิ!"

    "นี่พวกเธอมานี่เลยนะ" ตายๆๆดูเหมือนประธานจะโกรธด้วยอ่ะ

    "นี่ไอยักษ์เราจะทำยังไงกันดี"

    "พวกเธอรถน้ำต้นไม้กันเสร็จแล้วเหรอถึงได้ว่างจนมีเวลาฉีดน้ำเล่นใส่กันจนเปียกแบบนี้!"

    "เอ่อ.." ฉันทำอะไรไม่ถูกแล้วตอนนี้ได้แต่ภาวนาขอให้ประธานอย่าโกรธ

    "ใช่ พวกฉันรดน้ำต้นไม้เสร็จแล้วเลยมีเวลาว่าง" ฉันรีบหันหน้าไปมองจุนฮงเหย...นี่มันตอบแบบไม่กลัวว่าประธานจะเอาฟันหน้าเฉาะหัวมันเลยอ่ะ (ขอโทษนะค้าบประธานนักเรียนฮิมชานสุดหล่อ-/\- -ไรท์เตอร์)

    "ถ้ารดน้ำเสร็จแล้วก็รีบไปเรียนสิ!" หว่ายT^Tฉันว่าประธานเริ่มโกรธจริงๆแล้วอ่ะ

    "แล้วแกล่ะทำไมไม่ไปเรียนมาที่นี่ทำไม จริงๆแล้วแกไม่ต้องมาตรวจด้วยซ้ำ" อ๊าก!!!!!ไอจุนฮงเรียกประธานว่าแกได้ไง๊!!!!

    "อ่ะ...เอ่อช่างฉันเหอะน่าพวกเธอไปเรียนซะ" หลังจากที่ประธานพูดจบนายจุนฮงก็ไม่ตอบอะไรแต่ปล่ออยสายยางพร้อมกับลากมือฉันออกจากตรงนั้น เฮ้ยนี่มันยังไม่ได้ปิดน้ำนะ!!!

    "นี่ไอยักษ์ทำไมพูดกับพี่เค้าแบบนั้นล่ะ" ฉันหยุดเดินและถามจุนฮง

    "ก็ไอนั่นน่ะมันเป็นญาติฉัน" ไอยักษ์เองก็หยุดเดินและหันหน้ามาพูดกับฉัน
    ญาติเหรอ!ว่าแล้วทำไมดูกลัวกันเลยสักนิด

    "หรอ!?"

    "อื้ม นี่เราสองคนเปียกแบบนี้คงไปเรียนไม่ได้แล้วแหละ"

    "ไม่ไปเรียนแล้วจะไปไหน"

    "โดดเรียนกัน:) "

    "นายนี่มัน..."

    หลังจากที่ฉันกับจุนฮงกระโดดรั้วโรงเรียง(ที่โครตสูง)มาแล้ว ฉันก็กลับมาที่บ้านเพื่อเปลี่ยนชุดเพราะชุดนักเรียนเปียกหมดเลยแทนที่ฉันกลับบ้านมาจะได้นอนแต่ไหงฉันจะต้องไปเที่ยวกับไอยักษ์ด้วยเนี่ย!!

    "จะไปไหนดี" ไอยักษ์ถามฉัน

    "ฉันจะไปรู้มั้ยนายเป็นคนชวนฉันนี่- -"

    "งั้นไปสวนสนุกกันมั้ย?"

    "ไปๆ"

    "โอเค งั้นเดี๋ยวไปบ้านฉันก่อนนะจะไปเปลี่ยเสื้อ"

    "อื้ม"

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ตอนที่3 ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี55555







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×