ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    A Little piece of Jimmy

    ลำดับตอนที่ #1 : ปฐมบติ The begins of Jimmy

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 55


    ณ ช่วงเวลา 1980 ครอบครัว Sullivan ได้ตั้งรกรากในถิ่นที่ห่างออกไปจากตัวเมืองค่อนข้างมาก เเต่กลับใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข เเละเป็นช่วงเวลาที่ มาเรีย ได้ตั้งครรภ์อยู่ประมาณ 9 เดือนเเล้ว(ใกล้คลอดล่ะ)

     

    "นี่ ไฮเซ่นที่รัก เธอว่าลูกของเราจะเป็นคนเเบบไหนนะ เมื่อเขาเติบโตไป เขาจะได้เป็นใหญ่เป็นโต หาทรัพย์สินมาเลี้ยงชีพพวกเราได้หรือเปล่า"

     

    "ที่จริง ฉันก็อยากให้เขาเป็นเช่นนี้เหมือนกัน ครอบครัวเราจะได้ไม่ต้องตกยากลำบากเสียที" ไฮเซ่นก็ตอบไปอย่างยิ้มเเย้ม

     

    เเละเเล้ว ทั้งคู่ก็ได้พูดคุยถึงเรื่องอนาคตเด็กในท้องอย่างภาคภูมิใจ

     

    "นี่ มาเรีย ตอนนี้มันก็มืดเเล้ว เมฆฝนก็ครึ้มมากๆด้วย เราว่า พวกเราควรเก็บข้าวของให้ดีๆล่ะ" ไฮเซ่นพูดเสร็จเเล้วก็เก็บข้าวของให้เป็นระเบียบ

     

    ณ เวลา เที่ยงคืนในวันนั้น เกิดฝนตกหนักมากๆ เเละมีพายุพัดผ่านบริเวณบ้านของเขา รวมถึงเสีัยงฟ้าผ่า ราวกับฑูตสวรรค์จุติอยู่หลายครั้ง จนกระทั่ง

    ฟ้าได้ผ่า เปรี้ยง! ที่บ้านเขาอย่างรุนเเรง เเละได้ผ่าบริเวณใกล้ๆ ตัวของ มาเรีย ที่ผดุงครรภ์อยู่อีกด้วย

     

    "ไฮเซ่น ลูกของเราจะคลอดเเล้ว แต่ตัวของฉันก็จะตายเเล้วเช่นกัน'' ไฮเซ่นได้ไปหามาเรียที่นอนอยู่บนเตียง

    "ไม่นะ! มาเรีย เธอจะต้องไม่เป็นอะไร เเละเธอจะต้องมีชีวิตอยู่ต่อไป" 

    ขณะนั้นเอง มาเรียนได้รู้สึกเจ็บแปล๊บๆ บริเวณท้องของเธอ ซึ่งเป็นสัญญาณว่า จะคลอดเเล้ว

     

    เเต่ว่า!

    ก็ได้มีฟ้าผ่า ที่บ้านหลังเล็กๆของพวกเขาอย่างรุนเเรง เเละนับไม่ถ้วน เป็นเวลานาน

     

    "เปรี้ยงๆ ปร้าง เปรี้ยงง! "

    มันสว่างจ้ามากจน ทั้ง2 คนเห็นโลกในสภาพขาวโพลน ไม่เห็นสิ่งใดเลย เป็นช่วงระยะเวลาหนึ่ง เเละทำให้ ไฮเซ่น หมดสติเเละกระเด็นออกจากห้องของมาเรียไป เนื่องจาก เเรงจากฟ้าผ่าอันรุนเเรง

     

    ==+==++==

     

    "ฟ้าสาง" ไฮเซ่นได้สติกลับมา เขากลับมาเห็นทุกอย่างอยู่ในสภาำพดี เเละ ภายนอก ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาเดินไปรอบๆบ้าน เพื่อหามาเรีย พร้อมกับลูกในครรภ์ เเละเเล้ว

    "อุเเว้ๆๆ" ไฮเซ่นได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ เขาจึงรีบวิ่งเข้าไปในห้องของมาเรีย

     

    "อ้่าากกก" เขาตะโกนร้องเนื่องจาก ภายในห้องของมาเรียนั่้น สว่างจ้ามากอีกครั้ง ราวกับ ฟ้ัาผ่าในคืนที่เเล้ว เเละเเล้ว เเสงนั้นก็ค่อยๆจางลง เห็นฑูตสวรรค์ อยู่ข้างๆมาเรียซึ่งเสียชีวิตหลังได้คลอดทารกน้อยคนนี้ไป เเละได้กล่าววาจาอย่าง สนั่นว่า

     

    "ข้า Litta the Lightbringer ฑูตสวรรค์ผู้ดูเเล ได้พบอำนาจมากมายจากทารกคนนี้ ในอนาคต เขาจะเป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วทั้งโลก เพราะเขา จะมีเวทย์มนต์ทำให้คนพวกนั้น หลงไหล ราวกับควบคุมจิตใจให้ไปกับเด็กคนนี้ได้!!" 

     

     

    ไฮเซ่นรับฟังด้วยความรู้สึกสงสัย หลังจากนั้น ฑูตสวรรค์  Litta the Lightbringer ได้นำร่างอันไร้วิญญาณของ มาเรีย ขึ้นสู่สวรรค์ เหลือเพีัยง ไฮเซ่น เเละทารกน้อยที่นอนอยู่

    "เจ้า หลังจากนี้ จะมีนามว่า ''Jimmy" ไฮเซ่นได้อุ้มทารกน้อยเเละจ้องไปที่ใบหน้าอันไร้เดียงสาของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×